Tuyệt Thế Cường Long

Chương 2094

trước
tiếp

Chương 2094

Sau khi đánh trượt một chiêu, anh ta ngay lập tức tiến lên một bước, bàn tay vung lên theo đường vòng cung, lòng bàn tay đỏ ngầu đập thẳng vào mặt Tề Đẳng Nhàn.

Tề Đẳng Nhàn uốn cong bàn tay phải của mình và giơ lên để bảo vệ đầu, biến thành Hổ hình, một chiêu “Hổ ôm đầu” mạnh mẽ đón lấy đòn đánh của anh ta!

Chu Quang Vinh biết rõ bản thân mình tuyệt đối không thể nương tay, hơn nữa trong thời khắc nguy cấp này, adrenalin của anh ta nhanh chóng tiết ra, cả người đạt tới trạng thái đỉnh cao mà trước nay chưa từng có.

Sau khi một đòn bị “Hổ ôm đầu” của Tề Đẳng Nhàn đẩy ra, anh ta vung tay kia lên như một thanh như đao, bước chân theo vào, quần âu mềm mại bỗng nhiên phồng lên, có thể thấy rõ rằng cơ bắp và gân cốt bên trong đang vận động kịch liệt! Cùng với một tiếng giòn tan mà khớp tay vang lên, chưởng đao của Chu Quang Vinh đánh thẳng vào mi tâm của Tề Đẳng Nhàn!

Nhưng võ công của Tề Đẳng Nhàn cao đến bao nhiêu? Lão luyện đến nhường nào cơ chứ?

Hắn dùng một chiêu “Mèo rửa mặt” vuốt tay xuống từ phía trên đầu, cùng lúc đó, năm ngón tay uốn lượn và hóa thành móng vuốt, trong lúc che mặt phòng ngự, hắn còn được đà bắt lấy!

Chu Quang Vinh biết rất rõ việc mình đã gặp phải một kẻ cứng đầu vô cùng khó giải quyết rồi, trong lòng anh ta nóng như lửa đốt nhưng lại không thể không hạ quyết tâm giải quyết Tề Đẳng Nhàn trước.

Thấy Tề Đẳng Nhàn đang dùng móng vuốt tóm về phía mình, đầu ngón chân của anh ta khẽ động, vặn người một cái rồi xoay đi như một con quay, đồng thời, cánh tay của anh ta vung lên như một chiếc roi mềm và đánh lên sống lưng của Tề Đẳng Nhàn.

Chiêu này của anh ta nhắm thẳng vào sống lưng của hắn, nếu như bị đánh phải thì toàn bộ xương sống của hắn đều sẽ nứt vỡ!

Có điều, Bát Quái chưởng của Tề Đẳng Nhàn đã đạt đến cảnh giới nào rồi chứ? Bát Quái bộ của hắn cũng đã đến được cảnh giới tuyệt diệu luôn rồi.

Trước khi cánh tay của Chu Quang Vinh đập được vào người hắn, hắn đã bước theo một vòng tròn và xoay người lại, nhưng ngoại trừ bước chân dùng Bát Quái bộ ra thì những nơi khác của hắn đều dùng Hình Ý.

Hắn khẽ lắc mình một cái giống như một con gấu già vô cùng cường tráng, cánh tay giơ lên và xòe móng vuốt ra rồi bắt thẳng lấy bả vai của Chu Quang Vinh!

Đây chính là tuyệt chiêu “Hùng Ưng hợp hình” của Hình Ý quyền, vừa mới thi triển chiêu thức này, hai bàn tay của hắn trong chốc lát đã bắt lấy hai bên bả vai trái phải của Chu Quang Vinh.

Trong lòng Chu Quang Vinh bỗng chốc lạnh đi, anh ta biết võ công của Tề Đẳng Nhàn rất cao nhưng không ngờ rằng nó lại cao đến cảnh giới này, anh ta ngay lập tức hạ bả vai xuống, muốn dùng chiêu “ve sầu thoát xác” để thoát khỏi sự bắt bớ của Tề Đẳng Nhàn.

Nhưng đúng lúc này, ngón tay của Tề Đẳng Nhàn lại móc vào bên trong, mười ngón tay như mười con dao thép, ngón nào ngón nấy đâm sâu vào trong da thịt của Chu Quang Vinh, lực ngón tay thậm chí còn sắp sửa bóp nát xương quai xanh của anh ta!

Chu Quang Vinh cắn chặt răng, bờ vai run rẩy muốn hất Tề Đẳng Nhàn ra.

Thế nhưng một khi móng vuốt của Tề Đẳng Nhàn đã đâm vào trong thịt thì sao có thể dễ dàng bị người khác hất ra như thế được?

Cho dù đó là một quả cầu thép lớn nặng hàng chục đến hàng trăm cân thì hắn vẫn có thể dùng ngón tay để cầm và nhấc lên trong vòng hàng giờ mà không bị rơi xuống.

Một giây sau, Chu Quang Vinh nhìn thấy cơ thể của Tề Đẳng Nhàn nhấp nhô lên xuống như bèo tấm trong nước vậy, hắn giống như một con rùa đang cố gắng ngoi lên khỏi mặt nước. Ngay sau đó, hai luồng sức mạnh bắt đầu lan sang hai bên từ chỗ hai bên bả vai đang bị bắt lấy!


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.