Tuyệt Thế Cường Long

Chương 2095

trước
tiếp

Chương 2095

Loài rùa là loài linh hoạt nhất khi ở trong nước nổi và việc di chuyển nước từ bên này sang bên kia là bản năng của chúng!

Chiêu này cũng chính là tuyệt kỹ trong Hình Ý, được gọi là “Thần quy xuất thủy.”

Thế nhưng, chiêu thức này lại không thuộc vào cách đánh điển hình của Hình Ý Quyền, thậm chí còn không thể nói là cách đánh mà nên được quy nạp vào trong cách cách luyện tập.

Võ thuật truyền thống chia thành dưỡng, luyện, đánh, diễn.

Chăm sóc sức khỏe là quan trọng nhất, luyện võ là thứ hai, cách đánh là thứ ba, cuối cùng mới là chiêu trò biểu diễn.

Cách luyện tập và cách đánh là hai thứ hoàn toàn khác nhau, thậm chí có những lúc còn trái ngược lại với nhau, lúc luyện như thế nào thì khi thực chiến lại phải làm ngược lại hoàn toàn!

Chiêu “Thần quy xuất thủy” này của Tề Đẳng Nhàn vốn được dùng để luyện tập việc đứng tấn, luyện tư thế và cách đánh lực, nhưng khi đến tay Tề Đẳng Nhàn thì nó lại biến thành tuyệt kỹ có thể giết người đoạt mạng.

Khi đến được cảnh giới này của hắn, ngay cả chiêu “Lãn trát y” chuyên dùng để biểu diễn Thái Cực quyền vẫn có thể dùng để đánh người.

Chỉ thấy hai tay hắn vung lên, trong miệng Chu Quang Vinh phát ra tiếng kêu thảm thiết, tiếng răng rắc phát ra khi xương cốt bị nứt gãy lọt thẳng vào trong tai người.

Đám đông nhìn thấy một cảnh tượng vô cùng đáng sợ…

Hai cánh tay trái phải của Chu Quang Vinh bị Tề Đẳng Nhàn xé nát ra từ giữa xương quai xanh hai bên! Vết thương bị xé ra trông rất bất thường, những mảnh thịt, mạch máu, gân, xương treo lủng lẳng, máu tươi chảy ra như suối.

Ngay cả những người từ nhỏ đã lớn lên trong Tam Giác Độc và chứng kiến biết bao nhiêu cảnh tượng tàn ác thì giờ phút này cũng đều sởn tóc gáy và cảm thấy tê dại sau gáy.

Chu Quang Vinh hét lên một tiếng thảm thiết, hai chân liên tục lùi về phía sau, bởi vì mất đi hai cánh tay, cơ thể không thể duy trì được sự cân bằng nên đã bụp một tiếng ngã ngửa ra ở bên chân u Mặc.

u Mặc sợ đến sắc mặt trắng bệch, nhìn ông chủ của mình là Chu Quang Vinh đang nằm ngửa trên đất, cô ta nhất thời ngây ngẩn toàn thân.

Lúc Tề Đẳng Nhàn hung ác nhất chính là khi đánh nhau với người khác, động một tí là lại giết người, nếu không giết người thì cũng sẽ xé bỏ cánh tay hoặc phế đi đôi chân của đối phương.

Lúc trước Từ Ngọc Giai và Văn Dũng Phu cũng đều bị Tề Đẳng Nhàn xé bỏ đi cánh tay, thế nhưng cánh tay của hai người đó lại bị xé xuống từ vùng cơ tam giác trên vai, cho nên còn có thể miễn cưỡng kiểm soát cơ thể, niêm phong mạch máu và tạm thời giữ lại một mạng.

Nhưng Chu Quang Vinh thì lại không giống thế, anh ta bị Tề Đẳng Nhàn túm lấy từ giữa bả vai và xé xuống từ xương quai xanh, hơn nữa còn xé cả hai bên trong cùng một lúc!

“Độc ác quá đi!”

Trong đầu Trần Ngư chỉ có bốn chữ này.

Đồ Phu ở tầng hai thì càng nghiến răng nghiến lợi, con mẹ nó, hai bố con nhà này đúng là ai nấy đều vô cùng hung ác…

Nếu như mình thực sự phản bội thì e rằng kết cục của mình chắc cũng chẳng khá hơn Chu Quang Vinh là bao đâu nhỉ?

Tạ Thiên Tiều chưa bao giờ nhìn thấy cảnh tượng như vậy, hắn ta bị tình trạng bi thảm của Chu Quang Vinh dọa cho hai chân run rẩy và suýt nữa đã tè ra ngoài, gót chân tê dại và suýt chút nữa đã ngã phịch xuống đất.

Trong miệng Chu Quang Vinh liên tục hộc máu ra bên ngoài giống như thể không cần tiền vậy, chẳng bao lâu sau, cả người anh ta đã biến thành vũng máu.

“Cậu Tạ?” Tề Đẳng Nhàn cười híp mắt, xách hai cánh tay đẫm máu lên và đứng ở trước mặt Tạ Thiên Tiều, giống như thể đang cầm hai cái móng lợn ở trong tay vậy.

Biểu cảm của Tạ Thiên Tiều bỗng chốc đông cứng lại, trong ánh mắt chỉ còn lại sự sợ hãi và nhìn Tề Đẳng Nhàn với vẻ vô cùng ngạc nhiên.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.