Thần Y Trở Lại

Chương 4562

trước
tiếp

Chương 4562

Đầu người: “Tốt!”

Vừa dứt lời, cánh cửa thứ năm xuất hiện, Ngô Bình mang theo sáu cô gái, không chút do dự đi vào bên trong.

Sau khi đi qua cánh cổng, bảy người rơi vào một đại dương bao la. Nước trong đại dương bao la này nặng đến nỗi chân họ có thể dẫm lên mà không chìm.

Đầu người cũng đi theo vào, nó nói: “Kỳ thi thứ năm này, chỉ cần hoàn thành một việc là có thể thông qua”.

“Đó là việc gì?” Ngô Bình hỏi.

Đại dương này là Tinh Hải, cũng là nơi sinh ra các vì sao. Ở đây, đột phá đến cảnh giới Thiên Đế là dễ dàng nhất. Chỉ cần cậu có thể đột phá đến cảnh giới Thiên Đế ở nơi này là có thể thông qua khảo nghiệm. Đến lúc đó, cậu sẽ được thưởng”.

Ngô Bình: “Phải tu luyện tới cảnh giới Thiên Đế sao? Thật sự không dễ dàng”.

Đầu người: “Không thành vấn đề, cậu có rất nhiều thời gian, có thể thong thả tu luyện, có một ngày nhất định sẽ đột phá được thôi”.

Ngô Bình hỏi: “Không phải ông nói nơi này cực kỳ nguy hiểm sao?”

Đầu người: “Đúng vậy, rất nguy hiểm. Bởi vì trong thời gian tu luyện của cậu, những sinh vật đáng sợ trong Tinh Hải sẽ tấn công cậu”.

Ngô Bình: “Sinh vật ở Tinh Hải rất mạnh sao?”

“Rất mạnh”, đầu người nói: “Chọn bừa một con cá, đều có thể mạnh ngang cao thủ cảnh giới Vĩnh Thần. Những sinh vật lớn hơn một chút, có thể mạnh ngang cao thủ cảnh giới Thiên Đế, cậu cảm thấy như vậy chưa đủ nguy hiểm sao?”

Ngô Bình nhíu mày: “Mạnh như vậy sao?”

Ngay khi anh đang nói chuyện, một con tôm nhảy lên khỏi mặt nước. Con tôm này dài bằng nửa người đàn ông và nó lao vào An Điệp Y.

An Điệp Y kêu lên một tiếng, muốn né tránh nhưng lại cảm thấy không thể động đậy.

Ngô Bình tiến lên một bước và hạ gục con tôm bằng một cú đấm. Cú đấm này mạnh đến nỗi con tôm chết ngay.

Ngay khi con tôm chết, Ngô Bình nhặt nó lên, trải một tấm chăn trên mặt biển và hỏi: “Mọi người có muốn ăn tôm không?”

Các cô gái nhìn nhau, mỉm cười và gật đầu.

Đầu người lơ lửng bên cạnh, nói: “Sinh vật trong Tinh Hải này đều ẩn chứa năng lượng cực mạnh, năng lượng này ăn vào rất tốt cho cơ thể”.

Ngô Bình sơ chế tôm, cắt thành lát mỏng và cho vào nồi để nấu lẩu. Anh pha sẵn gia vị, những miếng tôm to bằng lòng bàn tay cho vào nước đợi sôi là có thể ăn được, ngon tuyệt cú mèo.

Đầu người nhìn cái nồi một lúc rồi thấy đói và cũng xin một cái bát để ăn. Nhưng nó không có tay nên Y Na đã đút cho nó.

Một con tôm còn chưa ăn xong, một con cua to bằng cái nồi khác đã lao tới, vốn dĩ nó coi đám người Ngô Bình là con mồi, không ngờ lại trở thành món ngon đối với họ.

Con cua được bẻ đôi, lấy càng đem nướng chín rồi tẩm ướp gia vị. Trứng cua được lấy ra và làm thành bánh bao trứng cua với thịt tôm, đây là kỹ năng nấu ăn đặc biệt của Ngô Bình.

Sau đó, rắn nước, rùa nước và cá lớn lần lượt cũng tới nạp mạng. Ngô Bình và những người khác ném xương xuống biển trong khi thưởng thức các món ăn tươi ngon, thu hút nhiều loài cá và tôm đến.

Chẳng mấy chốc, sáu cô gái đã no nê nhưng Ngô Bình vẫn ăn. Những thứ này ẩn chứa năng lượng cường đại, người khác chỉ có thể hấp thu một phần nhỏ, nhưng anh có thể hấp thu toàn bộ, cho nên ăn càng nhiều càng tốt.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.