Thần Y Trở Lại

Chương 4560

trước
tiếp

Chương 4560

Đầu người: “Đó là một con yêu quái tu luyện Vu Thuật. Con yêu quái này đã tu luyện loại Vu Thuật tà ác nhất, cộng với yêu lực của nó, nó đã trở thành một mầm hoạ lớn. Nếu giết nó, cậu có thể cứu được bốn cô gái xinh đẹp đang bị nó khống chế. Đồng thời, có được khối tài sản mà Vu yêu tích lũy được trong rất nhiều năm nay”.

Ngô Bình: “Nguồn gốc của bốn cô gái kia là gì? Tại sao Vu yêu lại kiểm soát họ?”

Đầu người: “Tứ đại mỹ nhân là những cô gái xinh đẹp nhất từ xưa đến nay. Họ bị yêu ma khống chế ở các thời kỳ khác nhau. Trên người họ đều có một năng lượng đặc biệt và mạnh mẽ mà Vu yêu rất cần. Không có bốn loại sức mạnh này, Vu yêu sẽ không mạnh như vậy”.

“Bốn loại dị năng?” Ngô Bình như thể đang suy nghĩ điều gì, sau đó anh nói: “Giờ tôi sẽ đến chỗ Vu yêu!”

Người dẫn đường: “Cậu chắc chắn muốn đi ngay bây giờ sao? Vu yêu kia thực lực mạnh hơn yêu ma này rất nhiều”.

Ngô Bình: “Không sao, sớm muộn gì cũng phải ra tay, không cần trì hoãn thêm”.

Vừa nói, anh vừa thu thập tất cả kho báu của ác ma rồi lên đường đi giết Vu yêu.

Sau vài hơi thở, anh đứng trước một cung điện to lớn và sang trọng. Cung điện này tọa lạc trên đỉnh núi, diện tích vô cùng rộng lớn, cao lớn uy nghiêm.

Khi anh đứng trên mặt đất lát ngọc trước cung điện, cổng cung điện chậm rãi mở ra, một cô gái xinh đẹp tuyệt trần bước ra. Cô gái mặc một bộ váy xanh vừa vặn với người, lộ ra dáng người hoàn mỹ không gì sánh được.

Ngô Bình đã nhìn thấy vô số người đẹp, nhưng khi nhìn thấy cô ấy, anh vẫn cảm thấy kinh ngạc và không thể rời mắt khỏi cô ấy một lúc.

Đầu người lơ lửng ở bên cạnh, hỏi: “Đẹp không? Đó là một trong tứ đại mỹ nhân bị khống chế. Vốn cô ấy cũng có sức mạnh rất lớn nhưng hiện tại, cô ấy là con rối của Vu yêu”.

Người đẹp nhìn Ngô Bình, hỏi: “Sao ngươi lại tự đến đây đâm đầu vào chỗ chết?”, giọng nói của cô ấy rất hay, khiến người ta có cảm giác như một làn gió xuân dễ chịu thoảng qua.

Ngô Bình bình thản đáp: “Vu yêu, một người đẹp như vậy, làm sao có thể để cô ấy ra tay đánh đánh giết giết cơ chứ? Ta nghĩ ngươi nên tự mình ra tay. Ta sẽ kết liễu ngươi càng sớm càng tốt, như vậy ai cũng dễ chịu”.

Mỹ nhân vẻ mặt hờ hững, nói: “Ranh con ngu dốt, chịu chết đi”, nói xong, cô chỉ tay phải lên trời, trên bầu trời xuất hiện một đạo sấm sét cực mạnh, đánh về phía Ngô Bình.

Nhìn vào tia sét này, Ngô Bình tỏ vẻ khinh thường. Trong số các Áo thuật mà anh đã tu luyện, có một loại Lôi thuật gọi là Vạn Lôi Tề Phát. Mỗi tia sét trong đó đều mạnh hơn những đạo sấm sét trên bầu trời này.

Anh lắc đầu, sau đó há miệng nuốt vào. Những tia sét mạnh như vậy mà bị hút vào trong bụng anh.

“Mùi vị không tệ”, anh nuốt xuống rồi tự nhủ với bản thân.

Người đẹp nói: “Cũng có chút bản lĩnh đấy, tiếp chiêu tiếp theo đây!”

“Không cần phiền phức như vậy đâu”, Ngô Bình nói xong lập tức đi tới bên cạnh mỹ nhân, đặt lòng bàn tay lên đỉnh đầu của cô ấy.

Ngô Bình đã sử dụng ý nghĩa Thiên để ngay lập tức tước bỏ sức mạnh kiểm soát của Vu yêu đối với cô gái này và ngưng tụ nó thành một quả cầu ánh sáng đen.

“Rầm!”

Một tia sấm sét giáng xuống, quả cầu màu đen tiêu tán, mỹ nhân trong nháy mắt khôi phục lại sự tỉnh táo.

Đôi mắt đẹp của cô ấy nhìn xung quanh, rất nhanh cô đã hiểu chuyện gì xảy ra, lập tức cúi đầu trước Ngô Bình và nói: “Cảm ơn đã cứu tôi!”


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.