Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc

Chương 1358

trước
tiếp

Chương 1358: KẾT THÚC (98)

Một tràng tiếng chó sủa từ nơi sân cỏ thật xa biệt thự nhà họ Trang truyền đến, kể từ sau khi Đường Khả Hinh mang thai, tất cả sinh vật không phải con người, kể cả con chó còn cao hơn con bò, chỉ có thể nhìn thấy bóng dáng hai mươi bảy con tiểu hạo hạo còn lại thỉnh thoảng đi ra ngoài dạo một chút, trong nhiều người như thế, dì Lý phấn chấn nhất, kể từ sau khi Ân Nguyệt Dung mang thai, bà vẫn chưa từng chăm sóc cho phụ nữ có thai, hôm nay bà nhanh chóng sai người mang “cơm rượu” thượng đẳng của Bác Dịch từ vườn nho đưa tới, toàn bộ cất giữ vào hầm rượu dưới đất, chờ qua một ít thời gian, Đường Khả Hinh sinh bảo bối ở cữ thì có thể dùng rượu ngọt để chưng cất bồi bổ thân thể!

Dì Lý vừa căn dặn người giúp việc thật cẩn thận bưng bảy bình cơm rượu, vừa sai người giúp việc mở ra một ít bình, niêm phong bỏ vào trong tủ đá phòng bếp, nói cô hai thích ăn!!

Khuê phòng cô hai!

Trang Ngải Lâm mặc áo yếm màu trắng cùng sơ mi tay ngắn màu trắng, tóc dài xõa đến eo, phơi bày vóc người hoàn mỹ nhất của cô, đứng ở trong khuê phòng to lớn, bắt chước cha vung gậy golf, cô vừa vung gậy golf thật dài, vừa hơi ngưng sức cúi mặt nhìn quả bóng golf trên sàn nhà, sâu kín nói: “Cũng không phải là chị không muốn giúp cậu, nhưng nếu như Khả Hinh không sinh con, mẹ sẽ phải buộc chị sinh! Vậy tôi làm thế nào? Huống chi, tôi cũng hi vọng hai đứa cháu của tôi mạnh khỏe! Chẳng may bọn chúng ở trong bụng Khả Hinh thật không vui thì làm thế nào?”

Trang Hạo Nhiên cảm thấy bất đắc dĩ ngồi ở ghế sa lon một người, nét mặt như bị người trói gô, im lặng nhìn chị vung gậy golf khí thế mạnh mẽ, thở dài một hơi, vẫn xé lòng nói: “Chị! Đợi lâu như vậy, thật vất vả mới cùng Khả Hinh ở bên nhau, lúc này mới tân hôn ngày thứ hai, bọn em lại phải cứng rắn tách ra? Không có vợ, buổi tối em không ngủ được, làm thế nào đây?”

“Không có ai quan tâm bây giờ cậu có ngủ được hay không.” Trang Ngải Lâm cũng sảng khoái vung gậy golf lên, giống như súng nhắm ngay đường kính của nó!

Trang Hạo Nhiên nghe nói như vậy, lập tức cảm thấy chán nản thất vọng.

Trang Ngải Lâm giống như cao thủ võ lâm, nhìn cây gậy golf, trong đầu thoáng qua bóng dáng nhanh nhẹn không giống con người của Điệp Y, cô xoay người nhảy lên một cái, mặc cho tóc dài tung bay, lập tức muốn đập trúng đồng hồ cổ ở thế kỷ mười bảy mà ông bà ngoại tặng cho mình, nhưng trong tích tắc sắp đập trúng, cô lập tức dừng lại, híp hai tròng mắt sắc bén nhìn trục kim loại, còn thiếu một centimet nữa đã đập trúng đồ vật hơn ba triệu, lúc này mới chậm rãi thu gậy golf, xoay người nhìn em trai, nhướng mày nói: “Nhìn thấy chứ? Chị của cậu không phải là người có bản lĩnh bình thường, nếu cậu thực có can đảm nửa đêm bò lên giường Khả Hinh thì tự gánh lấy hậu quả!”

Trang Hạo Nhiên không nói nên lời xoay người nhìn chị gái mình đi vào phòng tắm, phịch một tiếng đóng cửa lại, anh lại thở mạnh một cái, nhớ tới sáng nay ôm vợ nằm ở trên nệm giường màu xanh đậm, dáng vẻ ngượng ngùng nũng nịu kia, anh lại nuốt cổ họng khát khô cảm thấy buồn bực một hồi, hiện tại mặt trời mới vừa xuống núi, mình đã bị mẹ phái mười mấy vệ sĩ giam mình lại, nhưng buổi tối chẳng may đứa bé đá mẹ thì làm sao? Chẳng may chị gái và em gái đánh nhau thì làm thế nào? Hai đứa bé nghịch ngợm này…

Người đàn ông này gào khóc một trận, ngẩng mặt thật khổ sở suy nghĩ, vợ không có ở bên cạnh, đêm dài đằng đẵng nên sống sao đây?

Bóng đêm phủ xuống rất nhanh, ánh sao lấp lánh.

Biệt thự nhà họ Tưởng!!

Tưởng Thiên Lỗi cố nén cảm giác cổ họng như bị lửa đốt, từ trong phòng tắm bước ra ngoài, phòng ngủ đặt rất nhiều tài liệu của Hoàn Á, cách xử lý công việc của tên chết bầm Trang Hạo Nhiên không giống với mình, anh giống như ỷ vào trí nhớ tốt của mình, xử lý sự vụ của công ty chi nhánh khách sạn ở các nước, nhìn giống như hỗn loạn, thật ra bên trong lại có quy tắc, nhất định phải rất cẩn thận mới có thể phát hiện vấn đề, ngược lại với mình giải quyết tất cả sự vụ trong cùng một thời gian, anh thở dài một hơi, trực tiếp ngồi ở trên ghế sa lon, đối diện ánh đèn bàn bên cạnh, xem gần một trăm phần tài liệu, nhớ tới ngày hôm qua xem đến 2 giờ sáng, sáng nay Đường Khả Hinh xuất viện anh cũng không kịp đưa hoa qua, anh mệt mỏi cầm lên một phần tài liệu của trụ sở chính nước Anh, phê duyệt nội dung bên trong, nghĩ rằng hôm nay có thể nghỉ ngơi sớm một chút—

Tiếng gõ cửa chợt vang lên.

Tưởng Thiên Lỗi chăm chú phê duyệt tài liệu, chịu đựng sự khó chịu mãnh liệt, hơi lộ ra nghi ngờ buông tài liệu xuống, đứng dậy đi tới bên phòng khách, lập tức mở cửa, trong lòng vẫn còn đang nghi ngờ đã trễ thế này, ai tới—

Lập tức, anh ngây ngẩn cả người!!!

Trang Hạo Nhiên mặc áo sơ mi trắng cùng quần tây đen, như mất hồn xuất hiện tại cạnh cửa, tay còn chống nhẹ trên khung cửa, nét mặt lộ ra cười như không cười, thật quyến rũ nhìn Tưởng Thiên Lỗi—

Tưởng Thiên Lỗi lập tức cảm thấy sau lưng chui lên lạnh lẽo, không ngờ nhìn thấy Trang Hạo Nhiên thật nhàn nhã nở nụ cười chán ghét nhìn mình, anh cảm giác cổ họng giống như nuốt phải con ruồi chết, nhìn người trước mặt, ngẩn ra đến nói không ra lời—

Trang Hạo Nhiên lại cười xấu xa, nhìn Tưởng Thiên Lỗi, thật không nhàn rỗi nói: “Tổng Giám đốc Tưởng nghỉ ngơi sớm vậy sao? Không bận rộn sao? Tôi biết ngay mà— Bình thường tôi xử lý Hoàn Á thật tốt, có thể có chuyện gì cần ngài quan tâm? Nhìn dáng vẻ hạnh phúc hiện tại của anh—”

Tưởng Thiên Lỗi nghe nói như vậy, lập tức cảm thấy lửa giận xông lên, nhưng dáng vẻ vẫn không thể tin nổi, trừng chặt người trước mặt, giọng điệu mang theo vài phần châm chọc, bật cười nói: “Đôi mắt của tôi không có vấn đề chứ? Ngày hôm trước ai mới vừa la hét muốn xin nghỉ năm năm, hôm nay lại đột nhiên xuất hiện ở trước mặt của tôi? Mang thai không có chỗ khó chịu sao? Hay nôn mửa, hoa mắt —-”

Trang Hạo Nhiên lập tức bật cười nhìn Tưởng Thiên Lỗi, vừa muốn đẩy ra trước mặt đi vào bên trong, vừa nói: : “Không có việc gì— Thật tốt—”

Nhưng Tưởng Thiên Lỗi lập tức cản đường anh đi, nét mặt căng thẳng, không khách sáo trừng mắt nhìn người, vẻ mặt hung tợn nói: “Tôi cảnh cáo chú, Trang Hạo Nhiên! Tôi đã bận rộn cả ngày, mệt mỏi không có tâm tư đùa với chú, thức thời mau cút cho tôi!!”

“Này!!” Trang Hạo Nhiên lập tức nở nụ cười nhìn Tưởng Thiên Lỗi, giống như rất thành tâm thành ý nói: “Tôi thật sự có thời gian tới thăm anh một chút mà! Nếu hai bảo bối của tôi sinh ra, hai anh em chúng ta có thể có cơ hội nói chuyện cũng không nhiều!! Hiếm có lúc gặp nhau thế này, tối nay tôi — Làm bạn với anh!!”

Tưởng Thiên Lỗi nghe nói như vậy, lập tức không nói nên lời, thật muốn tát mình một bạt tai, nhắc nhở mình không phải đang nằm mơ, tên này ngày hôm qua còn muốn chết muốn sống xin nghỉ ở bên vợ, tối nay lại xuất hiện khó hiểu, nói muốn làm bạn với mình, anh cố gắng thở dốc, để cho mình thích ứng với suy nghĩ của tên bệnh thần kinh này, một lúc lâu, mới đầy thâm ý nói: “Chú nói— Tối nay chú làm bạn với tôi —- Vậy— Vợ của chú thì sao? Đứa bé thì sao? Tôi —- Tôi làm sao không biết xấu hổ chứ? Chẳng may— Bị người phát hiện thì sao?”

Trang Hạo Nhiên lập tức lộ ra nghĩ sâu tính kỹ, nét mặt thật khó xử, suy nghĩ trong chốc lát, mới nhìn Tưởng Thiên Lỗi cười nói: “Yên tâm đi, anh yêu, sẽ không bị người phát “Hiện!”! Lúc tôi ra ngoài, ba mẹ cũng không biết, Khả Hinh cũng có thể đã ngủ rồi—”

Tưởng Thiên Lỗi vẫn muốn tát mình một bạt tai, dáng vẻ không thốt ra lời, nhìn Trang Hạo Nhiên, nói: “Tôi không muốn! Chuyện như vậy— Cho dù người ngoài không biết cũng sẽ bị sét đánh! Lần trước chú sai bộ phận kỹ thuật dựng cột thu lôi đã làm tôi sợ hết hồn! Chúng ta cùng nhau làm nhiều chuyện mất hết tính người như vậy, hiện tại vợ chú không dễ dàng mang thai, cứ an phận giữ mình đi!! Nếu như không có chuyện gì, tôi đóng cửa đây, chú mau về nhà nghỉ ngơi! Đừng để cảm lạnh đấy!”

Nói xong, anh lập tức phịch một tiếng, mang theo lửa giận cực lớn đóng sầm cửa!!!

“Này!! Thiên Lỗi!!” Trang Hạo Nhiên lập tức nắm chai rượu đỏ, không ngừng vỗ cửa, vừa vỗ vừa kêu to: “Tôi thật sự thành tâm thành ý tới gặp anh! Tới cám ơn anh! Định hy sinh một buổi tối đến làm bạn với anh! Mở cửa cho tôi vào đi!”

Khuôn mặt Tưởng Thiên Lỗi cứng ngắc, dùng thân thể chặn cánh cửa, cắn răng nghiến lợi nói: “Tên điên này! Cút cho tôi.”

“Mở cửa, nếu không mở cửa tôi tức giận! Nhiều lắm thì tôi ở đến trước nửa đêm, qua nửa đêm sẽ đi!” Trang Hạo Nhiên lại đập cửa ầm ầm!!

Những người giúp việc nhà họ Tưởng không rõ sự thật, mọi người đứng ở hành lang dài, nghe Trang Hạo Nhiên và Tưởng Thiên Lỗi nói chuyện, cũng che miệng nhìn nhau, lẩm bẩm nói nhỏ.

Trang Hạo Nhiên nhìn cánh cửa vẫn đóng thật chặt, anh đành hạ giọng, cầu hòa nói: “Ôi chao, không thể mở cửa để chúng ta trò chuyện sao! Buồn cũng buồn chết rồi, sau khi mặt trời xuống núi, mẹ tôi sai mười mấy vệ sĩ chặn tôi ở bên ngoài không cho về nhà!”

Bên trong cũng không có một chút tiếng động nào!!

Trang Hạo Nhiên cầm bình rượu, có chút giả vờ nhìn cánh cửa, đứng yên một lát, chính mình cũng không nhịn được bật cười, đành phải thở dài một hơi, xoay người đi khỏi—

Biệt thự nhà họ Trang!!

Mười một giờ đêm!! Nghe nói giờ này chính là lúc ông cố chồng, bà cố chồng xuất hiện che chở cho trẻ con, nhưng cả nhà họ Trang vẫn có rất nhiều vệ sĩ bao vây, từng người từng người chờ đợi như lâm trận, mà từ sau khi mợ trẻ sắp ngủ, bước chân của người trong nhà này cũng không dám quá lớn tiếng, hai mươi bảy con tiểu hạo hạo cũng bị đưa vào bên trong cánh rừng nhỏ, chỉ thỉnh thoảng truyền đến tiếng “sàn sạt”, mấy vệ sĩ tuần tra rừng cây nhỏ hết sức cảnh giác nhìn vào bên trong —-

Một chút tiếng động nhỏ cũng không có, bọn họ lại tiếp tục chậm rãi đi tới phía trước—

Trang Hạo Nhiên tựa vào chỗ bìa rừng cây, dựa vào hệ thống an ninh hết sức quen thuộc trong nhà, anh quan sát vệ sĩ khắp nơi, vừa lúc thay ca, anh rõ ràng thật nhàn nhã xoay người, đã kêu Tô Lạc Hoành thay đổi hệ thống định vị, chỉ cần vệ sĩ không có phát hiện cũng sẽ không có người phát hiện, anh lập tức đi tới phía dưới tường, ngẩng đầu lên nhìn cánh cửa sổ sát đất ở phòng ngủ chính của mình tại lầu hai, bên trong phát ra một chút ánh đèn ấm áp như quả quýt, biết vợ có thể đã ngủ say, anh lập tức kích động cười rộ lên, không nói hai lời liền dọc theo cửa sổ chạm trỗ kiểu châu âu từ lầu một tới lầu hai, hai ba liền tung người lên, chân đạp xà ngang cửa sổ lầu một, lại nhanh chóng bò lên trên —-

Người đàn ông đáng thương này, sáng sớm hôm nay, tất cả tài sản của nhà họ Trang, nhà họ Tưởng, nhà họ Ân, gần như đưa hết cho vợ cùng hai bảo bối trong bụng, hiện tại anh lại không đáng giá một đồng!! Cho nên nói, trong ba anh em, bánh mì kẹp thịt là người đáng thương nhất!!

Trang Hạo Nhiên dùng sức của chín trâu hai hổ, cảm giác trên trán mình có chút đổ mồ hôi, mới nặng nề thở dốc bò đến trên thành cửa sổ sát đất phòng ngủ của mình ở lầu hai, hai chân mới vừa đứng vững, còn chưa kịp thở phào cũng đã nhìn thấy một bóng người màu tím trước mặt, làm anh giật mình, thiếu chút nữa kêu ra tiếng!!!

Điệp Y vẫn bình tĩnh đứng ở trên ban công, nhìn Trang Hạo Nhiên.

“Cô làm tôi sợ muốn chết—” Trang Hạo Nhiên im lặng nhìn Điệp Y, thở phào một cái, mới nói nhỏ.

Điệp Y do Ân Nguyệt Dung phái tới trông coi Trang Hạo Nhiên, cô chỉ nhàn nhạt nhìn anh, không lên tiếng.

Trang Hạo Nhiên nhìn chằm chằm Điệp Y một cái, lúc này mới chậm rãi xoay người đi tới trước cửa sổ sát đất trên ban công, vừa muốn gõ nhẹ cánh cửa sổ, muốn gọi Đường Khả Hinh mau tới mở ra cho mình, nhưng lập tức ngây người nhìn vào bên trong—

Đường Khả Hinh mặc váy ngủ tơ tằm màu xanh nhạt, xõa mái tóc dài đen nhánh, trong tay nắm một quyển sách trẻ con, nằm nghiêng người ở trên giường đã ngủ say, màn lụa mỏng bồng bềnh thỉnh thoảng làm khuôn mặt cô mông lung, có thể cảm nhận được cô ngủ say đắm chìm trong thế giới rất ngọt ngào và hạnh phúc, bên cạnh còn đặt một khung hình, là ảnh cưới của mình và cô, biết cô trước khi đi vào giấc ngủ nhất định dùng giọng nói ngọt ngào, nhẹ nhàng vuốt ve bụng nói: “Con yêu, đây là cha của con— Cha của con rất đẹp trai có đúng không? Cha của con thật sự là người đàn ông đẹp trai nhất trên đời này — Cha giống như có tất cả, nhưng lại dành tất cả cho người cha yêu nhất, bao gồm người nhà, đồng nghiệp, bạn bè— Dĩ nhiên còn có bảo bối nữa. Tối nay mặc dù mẹ rất nhớ cha, nhưng mẹ không vắng vẻ, không cô đơn, bởi vì mẹ mang theo tình yêu của cha, cũng đã có thể rất hạnh phúc vô số ngày, một năm, mười năm, một trăm năm— Một ngàn năm— Cho dù có một mình đến bao lâu, cũng có thể nhìn thấy dáng vẻ của cha ở phía chân trời — Cha là bầu trời xanh— Là đám mây trắng— Là ánh sao trên trời—”

Cô gái này giống như nhẹ nhàng mỉm cười, hai tròng mắt long lanh ngấn lệ, vuốt bụng dịu dàng nói: “Mẹ là một người mẹ ngốc, mãi mãi đều không có cách nào theo kịp bước chân của cha con, bởi vì cha thật quá đẹp trai— Rất hấp dẫn— Bảo bối— Các con cũng sẽ tha thứ cho mẹ đúng không? Tương lai mẹ nhất định sẽ rất cố gắng, rất cố gắng làm một người vợ tốt, một người mẹ tốt— Để cho cha của con không lo lắng đi thực hiện lý tưởng cuộc đời— Để cho bảo bối khỏe mạnh vui vẻ lớn lên— Các con không nên tin lời nói xin nghỉ năm năm của cha — Có lẽ tối nay sau khi cha leo lên ban công nhìn mẹ xong, phải vội trở về phòng đọc sách—”

Hai tròng mắt Trang Hạo Nhiên long lanh ngấn lệ, nhìn cô gái bên trong cửa sổ sát đất, ngủ say thật hồn nhiên và lay động lòng người, tay cầm quyển sách trẻ con, trang giấy gặp gió tiếp tục lật, anh nở nụ cười thâm tình biết ơn, giống như cũng có thể nhìn thấy nội dung trong sách ghi chép quá trình trưởng thành của đứa bé như thế nào —

“Tại sao không gõ cửa đánh thức mợ trẻ—” Điệp Y không hiểu, lạnh nhạt hỏi.

Trang Hạo Nhiên chăm chú nhìn cô gái trước mặt, xúc động thật lâu, mới cười khẽ nói: “Cô biết không? Điệp Y— Nếu tối nay cô ấy không ngủ được, có thể không phải vì là vợ của Trang Hạo Nhiên tôi — Cô ấy đã chuẩn bị xong tất cả, vì tôi —- Chăm sóc tốt cho bản thân cô ấy— Để cho cô ấy ngủ đi— Để mỗi ngày cô ấy đều có giấc mơ đẹp hạnh phúc —”

Điệp Y nghe nói như vậy liền nhìn chằm chằm Đường Khả Hinh bên trong phòng, một lúc lâu, mới chậm rãi nói: “Tổng Giám đốc, nếu như đứa bé ra đời, có thể cho tôi ôm một chút không?”

Trang Hạo Nhiên ngắm nhìn vợ thật lâu, nghe Điệp Y nói như vậy, anh chậm rãi xoay người nhìn cô gái trước mặt, nở nụ cười.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.