Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc

Chương 1348

trước
tiếp

Chương 1348: KẾT THÚC (90)

Có câu nói “Tiền của đầy nhà” của bà cụ Chu, đám người Lâm Sở Nhai cùng Tô Lạc Hoành gần như chơi bung xõa, suýt chút phá hủy “Phòng cưới”, lập tức xúi giục Tào Anh Kiệt bò đến bên giường mắc dây thép, Tô Lạc Hoành cùng đám rể phụ nhanh chóng thành thạo cầm cái ly thật nhỏ bằng ngón cái, nhanh chóng chất tháp ly, thậm chí nhanh chóng mở nắp bình rượu, một tiếng “Phụt” như sói như hổ dịch rượu mang theo khí thế mạnh mẽ của Chu Trường Dũng xông về phía mọi người!

Một số dâu phụ cảm thấy bị sặc đến đầu choáng váng, nôn mửa, không chịu nổi vì mùi rượu này thực sự quá mạnh.

Nhã Tuệ đau lòng cho Đường Khả Hinh, cũng biết lần trước Tào Anh Kiệt chơi lớn đến cỡ nào, liền muốn nhanh chóng ngăn cản Lâm Sở Nhai đừng hồ đồ như vậy, lúc này Lâm Sở Nhai đâu chịu nghe cô, đang kích động lôi kéo dây thép, leo lên trên ghế sa lon bên phòng khách, mắc dây thép lên đèn thủy tinh!!

Lúc này Tào Anh Kiệt mới mang hai mươi bảy con tiểu hạo hạo thật đẹp trai chạy vào, trong tay cầm một đống thức ăn vật nuôi, lần trước anh kết hôn bị các anh em chỉnh thật thảm, hôm nay anh cũng muốn chỉnh chết anh em kết nghĩa!!

Cả quá trình Lãnh Mặc Hàn không nói tiếng nào nhưng vẫn không nhịn được cười.

Trang Hạo Nhiên bất đắc dĩ cởi xuống áo khoác tây trang, vẻ mặt lộ ra kinh ngạc, nhìn các anh em lôi kéo thép dây, dáng vẻ hưng phấn, anh không nhịn được cười bất đắc dĩ nhìn về phía đám người này, nói: “Này, tối nay mọi người muốn chỉnh chết tôi đúng không?”

“Người anh em!” Lâm Sở Nhai lập tức vươn tay kéo mạnh cổ Trang Hạo Nhiên, nhìn về phía Kim ngọc mãn đường Tô Lạc Hoành đã chất lên, thật hưng phấn kích động nói: “Người anh em, chúng tôi biết anh kết hôn, chỉ vì cho anh một đêm tiêu hồn khó quên mà vắt hết óc, hao tâm tổn trí mới sắp xếp màn biểu diễn này, giống như hôn lễ của Anh Kiệt lần đó, chơi quá cấp thấp! Tối nay chúng ta sẽ bắt đầu bầu không khí cấp cao!”

Trần Mạn Hồng nghe nói như vậy, không nhịn được bật cười, nhớ tới hôn lễ lần trước, một đám đàn ông thúi đặc biệt sai người lấy một cái bồn cầu hình dáng ly bia, muốn Tào Anh Kiệt quỳ uống hết, không uống hết, liền thay chị dâu quất một roi để cho anh nhớ, vợ là trời, vợ là đất, mặc kệ quỳ hay nằm, đều kính vợ thành bà cô!!!

Đường Khả Hinh mới vừa cũng nghe nói về chuyện Tào Anh Kiệt bị chơi đùa, cô lập tức căng thẳng, mắc cở mặt đỏ bừng, vội vàng nhìn Trang Hạo Nhiên.

Trang Hạo Nhiên im lặng nhìn cô một cái, lúc này mới vừa muốn từ chối “Kim ngọc mãn đường” của Lâm Sở Nhai, không ngờ đám đàn ông này sớm có chuẩn bị, để cho tất cả bạn bè của anh từ Đức, Anh đặc biệt chạy về, cầm cameras chụp hình anh, Tô Lạc Hoành cũng cười tiến lên, chỉ vào đống “Kim ngọc mãn đường” nói: “Người anh em! Chúng ta đều là người nói lời hay! Cũng là người biết lý lẽ! Hôm nay uống rượu này, anh em chúng tôi sẽ rút lui, nếu như không uống rượu này!! Không sao, các anh em sẽ uống cho anh! Chỉ là sau khi uống xong, anh em chúng tôi sẽ phải ngủ ở chỗ này một giấc! Về phần một giấc này ngủ đến lúc nào thì không biết!!”

Trang Hạo Nhiên nghe nói như vậy, rõ ràng sốt ruột, nhìn Lâm Sở Nhai bật cười nói: “Không được, hiện tại đã muộn tôi muốn ôm vợ ngủ!”

“Thì đúng rồi!!” Lâm Sở Nhai trực tiếp vỗ vai của anh, lại nhìn về phía “Kim ngọc mãn đường” cười to nói: “Tối nay phải xem anh biểu hiện khí phách hơn người rồi!”

Nói xong, dây thép cũng đã buộc chặt!

Tào Anh Kiệt lập tức kêu mọi người tránh ra một lối, cười to la hét: “Tới đi!! Để cho tất cả tiểu hạo hạo của chúng ta tới đây!”

Âm nhạc cũng vang lên ngay sau đó! Đám tiểu hạo hạo quả nhiên được huấn luyện nghiêm chỉnh, xếp thành một hàng, cùng nhau di chuyển chân trái, sau đó di chuyển chân phải, thật đẹp trai phong độ đi vào, thật khí thế, thật chỉnh tề!

Phốc!

Đám dâu phụ cùng tất cả khách quý dự tiệc đều không nhịn được cúi đầu cười, ngay cả Nhã Tuệ đứng ở một bên cũng không nhịn được cười, chỉ có Đường Khả Hinh lộ ra dáng vẻ buồn cười nhìn đám tiểu hạo hạo xếp thành hàng, lúc trước đã từng thấy qua oai phong của bọn chúng!!

“Lão đại!!” Lâm Sở Nhai trực tiếp đẩy Trang Hạo Nhiên tới trước giường đỏ thẫm, bật cười nói: “Không phải các anh em không quan tâm anh!! Đám hạo hạo này mặc dù khó chống đỡ khí phách hơn người của anh, nhưng gần đây chúng tôi huấn luyện bọn chúng đi dây xiếc, thật sự là từng con đều oai phong!! Như vậy đi! Vì không quấy nhiễu thời gian đêm tân hôn của anh, cho anh hai lựa chọn! Là muốn bọn chúng đi từng con hay đi một lượt!? Tôi cảm thấy đi cùng hoành tráng hơn!”

Trang Hạo Nhiên quả thật có chút không thoải mái, thật nhiều người chen chúc ở bên trong không ngừng cãi nhau, anh nhất thời không thể tập trung tinh thần để suy nghĩ được, huống chi “Kim ngọc mãn đường” này thật sự xông đến đầu óc của mình có hơi choáng váng —

“Đừng nói! Tôi quyết định cho lão đại! Cùng đi! Có chút khí thế!!” Tào Anh Kiệt không nói hai lời liền cột cà vạt vào trên trán, trong tay cầm một cây roi nhỏ, mang đến một cái băng ngồi, đứng cao bằng dây thép, liền lập tức như xiếc tạp kỹ, giơ bao thức ăn trong tay, giơ roi gõ gõ dây thép, kêu to một tiếng: “Tới đi!! Tiểu hạo hạo! Đi lên—- đi về phía anh trai!!”

Vừa dứt lời, vẻ mặt của tất cả khách quý lập tức lộ ra kinh ngạc nhìn đám tiểu hạo hạo, ngay cả Lạp Lạp cùng Tiên Nhi cũng chen ở bên cạnh Đường Khả Hinh, thật thần kỳ nhìn tới trước!!

Nháy mắt, hai mươi bảy con tiểu hạo hạo nghe được Tào Anh Kiệt chỉ huy, lập tức nâng cánh, dưới sự hướng dẫn của con vẹt dẫn đầu, thật uy vũ chỉnh tề nhanh chóng bay lên dây thép bên phòng khách, ngẩng đầu ưỡn ngực, hai mắt tròn vo nhìn chằm chằm Tào Anh Kiệt túi thức ăn treo trên đèn thủy tinh bắt đầu theo tiết tấu âm nhạc, thân thể lắc trái lắc phải đưa móng vuốt vững vàng yên lặng đi tới bên kia dây thép, thật uy vũ, thật đẹp trai, thật dũng mãnh!!

Quả thật được huấn luyện nghiêm khắc!!!

Trong phòng các khách quý lập tức vỗ tay nồng nhiệt cho tiểu hạo hạo, ngay cả mười cô dâu phụ cũng rối rít vỗ tay!!

“Cám ơn mọi người!! Cám ơn mọi người!” Tào Anh Kiệt thật sự cười đến híp mắt, lập tức muốn vung roi, bắt chước dâu phụ người ta nhún đầu gối, chào cám ơn.

Trần Mạn Hồng nhìn chồng như vậy, cũng không nhịn được bật cười.

Trong nhiều người như vậy, chỉ có Trang Hạo Nhiên có chút lo sợ, ngẩng đầu lên trợn mắt há mồm nhìn 27 con tiểu hạo hạo vẫn cùng nhau đi về phía trước, quả thật chính là không bị lung lay! Hơn nữa đi càng lúc càng nhanh tới điểm cuối—-

“Cố lên, cố lên, cố lên!” Các khách quý đều đang vỗ tay cổ vũ, ngay cả nam khách quý nước ngoài cũng cười vỗ tay!!

Rốt cuộc!! Không phụ sự mong đợi của mọi người, hai mươi bảy con tiểu hạo hạo ở trong tiếng hoan hô cuồng nhiệt của mọi người, xếp hàng ngay ngắn đi tới túi thức ăn ở điểm cuối! Lúc con vẹt dẫn đầu cắn trúng viên thức ăn, trong miệng còn kêu một câu: “Trăm năm hạnh phúc , trăm năm hạnh phúc, trăm năm hạnh phúc!”

Ồ, thật khéo léo!! Các khách quý cùng cười vui vẻ vỗ tay.

Lãnh Mặc Hàn đứng ở một bên, cũng không nhịn hơi cúi mặt cười.

Nhưng đám người Lâm Sở Nhai lập tức nhào tới trước mặt Trang Hạo Nhiên, liều mạng kéo cổ của anh, liều mạng ôm hông cùng bắp đùi của anh, cười không ngừng mềm mỏng hô: “Lão đại! Giờ xem anh đó—”

Đường Khả Hinh nghe nói như vậy, không khỏi bật cười ngẩng đầu lên nhìn Trang Hạo Nhiên.

Trang Hạo Nhiên thật sự hết sức bất đắc dĩ, bị đẩy đến dịch rượu vàng tinh khiết “Kim ngọc mãn đường” ở phòng khách, im lặng bật cười nói: “Các anh em bỏ qua cho tôi đi! Lần này không giống trước kia! Khi đó còn chưa cưới được vợ, cho nên liều mạng! Hiện tại cưới được vợ, không thể sống cẩu thả!”

“Sống cẩu thả là ý gì?” Lâm Sở Nhai cùng mọi người lại léo chặt cổ của anh, bật cười hô to: “Cuộc đời còn sống thì chơi cho sảng khoái!! Kim ngọc mãn đường này là chúng tôi thật vất vả mới thu vào tay, Chu gia nói bởi vì anh kết hôn mới bằng lòng cho! Bây giờ anh không uống chính là không nể mặt đấy!”

“Này, này!” Trang Hạo Nhiên vẫn lộ vẻ lúng túng muốn từ chối rượu này, đứng ở trước nó cũng đã cảm thấy trong dạ dày của mình nhộn nhạo, anh còn muốn chừa lại chút tinh thần làm bạn với vợ tối nay!

“Ôi, đừng lằn nhằng nữa!!” Lâm Sở Nhai lập tức nâng lên ly “Kim ngọc mãn đường” ở đỉnh tháp, đưa tới trước mặt Trang Hạo Nhiên, kêu lên ầm ĩ: “Uống! Dựa vào tửu lượng của anh, đây có tính là gì?”

Trang Hạo Nhiên nhìn tất cả các khách quý đều vỗ tay hoan hô, thật sự khó từ chối, chỉ đành phải bưng qua ly nhỏ kim ngọc mãn đường, trước hết ngắm nhìn dịch rượu một chút, sau đó cắn răng uống hết rượu!!!

“Tốt!!” Các anh em cùng nhau hưng phấn vỗ tay, Tô Lạc Hoành lại muốn nâng tiếp một ly kim ngọc mãn đường, nhưng hôm nay Trang Hạo Nhiên không biết vì sao không uống được nhiều rượu, vẻ mặt không ngừng lộ ra lúng túng cười, lắc đầu từ chối —-

Đường Khả Hinh nhìn nụ cười lặng im ẩn nhẫn của Trang Hạo Nhiên, cô có chút đau lòng, muốn tiến lên ngăn cản—

Lâm Sở Nhai cùng mọi người lập tức ngăn ở trước mặt của Đường Khả Hinh, nhìn về phía Trang Hạo Nhiên lại nở nụ cười hào hứng nói: “Lão đại! Đừng nói chúng ta là anh em! Hôm nay anh em tới náo động phòng cưới, không phải tới chia rẽ tình cảm của hai vợ chồng các người! Nếu anh quả thật uống không trôi kim ngọc mãn đường này cũng không phải không có phương án thứ hai! Anh em chúng ta có nạn cùng chịu mà?!”

“Phương án thứ hai là gì?” Nhã Tuệ ngạc nhiên nhìn Lâm Sở Nhai hỏi.

Tô Lạc Hoành thật đẹp trai cười xấu xa nhìn Đường Khả Hinh, kêu lên: “Hôm nay chúng ta đã có tiểu hạo hạo náo động phòng cưới, dĩ nhiên phải có tiểu hinh hinh chứ— Các anh em, có đúng không?”

“Đúng!!” Lâm Sở Nhai lập tức đi tới trước mặt Đường Khả Hinh đang mờ mịt hồ đồ, tay kéo nhẹ bả vai của cô, nở nụ cười nói: “Tiểu Đường!! Nếu muốn tối nay lão đại động phòng hoa chúc với cô, còn phải xem bản lãnh của cô! Chơi hay không?”

“Này, muốn nói gì nói đàng hoàng. Lấy tay ra trước!” Trang Hạo Nhiên chỉ vào Lâm Sở Nhai bật cười nói.

Lâm Sở Nhai nhìn bình giấm Trang Hạo Nhiên một cái, liền trực tiếp buông tay ra, lại tiếp tục hưng phấn nói: “Nghe nói lỗ mũi của cô rất nhạy, chúng tôi đang để một hạt đậu phộng ở trên người lão đại, không cho phép cô dùng tay, chỉ cho dùng miệng cắn hạt đậu phộng kia, nếu cô thua thì lão đại phải uống hết Kim ngọc mãn đường này, nếu cô thắng, anh em chúng tôi sẽ phục! Lập tức bỏ chạy, chơi không?”

Đường Khả Hinh lập tức đỏ mặt, ngẩng đầu lên giống như thẹn thùng ẩn nhẫn nhìn Trang Hạo Nhiên.

Trang Hạo Nhiên ngắm nhìn vợ thật sâu, cười dịu dàng.

Đường Khả Hinh nhìn nụ cười này, do dự một lát, chỉ đành phải gật đầu đáp: “Chơi—”

“Tốt!!” Mọi người lập tức vỗ tay cười đùa, Tô Lạc Hoành cùng Tào Anh Kiệt lập tức xoay người Trang Hạo Nhiên lại, nắm một hạt đậu phộng đặt ở một chỗ nào đó trên thân thể của anh, sau đó lập tức đẩy người anh lên, không cho phép anh mở miệng nói chuyện tiết lộ tin tức!

Trang Hạo Nhiên chỉ đành phải im lặng ẩn nhẫn nở nụ cười, dịu dàng nhìn vợ.

Đường Khả Hinh cũng bị mọi người đẩy đến trước mặt Trang Hạo Nhiên, ngẩng đầu lên chậm rãi nhìn anh mặc áo sơ mi trắng cùng quần tây đen, vẫn thật đẹp trai hiên ngang đứng ở trước mặt mình, chiều cao độc đáo một mét chín, hơi cúi mặt ngắm nhìn mình, hai tròng mắt ăn ý phát ra vô hạn ánh sáng—

Khuôn mặt của cô đỏ bừng, nhìn người đàn ông trước mặt cúc áo sơ mi trước ngực nới lỏng, không ngờ nhìn thấy rõ làn da màu đồng, bên trong lộ ra từng làn hơi thở bí ẩn mê người, cô mở to hai mắt mộng mơ, hơi chuyển động, lúc này mới chậm rãi tập trung tinh thần, hơi bước tới trước, lợi dụng lỗ mũi cao của mình bắt đầu ngửi nhẹ từ vị trí cổ áo của anh —

Cảm giác quen thuộc kia mang theo từng màn kỷ niệm xông tới, lúc ấy mình không ngừng bắt lấy mùi hương ở trên thân thể anh, má trái vẫn không trọn vẹn—

Đường Khả Hinh khẽ nhấc mí mắt, dịu dàng nhìn anh một cái.

Trang Hạo Nhiên khẽ cúi đầu nhìn vợ, có lẽ mỗi người cũng đang dần dần nhớ lại thời gian đau lòng và mâu thuẫn trong quá khứ, nhưng “Khe hở” kia vẫn có thể bắt lấy giây phút ngọt ngào như thế, anh khẽ nở nụ cười, đôi tay không nhịn được nắm nhẹ eo của cô, dùng loại ngôn ngữ không tiếng động, săn sóc để cho cô giống như con thỏ nhỏ nhích lại gần mình—

Sắc mặt Đường Khả Hinh ửng hồng, nhưng lúc này lập tức cảm thấy không gian chỉ có hai người, đôi tay cô không nhịn được chống nhẹ lồng ngực rắn chắc của anh, khẽ cúi mặt ngửi nhẹ lồng ngực rắn chắc của anh, cảm thấy từng trận mùi hương thân thể ập tới, hai tròng mắt cô lóe lên, không lộ ra tiếng động, lại chậm rãi xoay người cất bước, ngửi nhẹ bả vai tới ngang lưng của anh, trong đầu lập tức nghĩ tối nay mình có thể không chút cố kỵ tựa vào trong lòng đàn ông này, thậm chí tay có thể cất vào vuốt nhẹ bên hông nam tính của anh, mặt của cô lập tức đỏ bừng, chậm rãi ngẩng đầu lên—

Trang Hạo Nhiên giống như có thể cảm ứng được suy nghĩ nóng bỏng của vợ, hai tròng mắt anh cũng lập tức lóe ra ánh sáng mãnh liệt, khẽ nuốt cổ họng khô khốc, để mặc cho hơi thở trong lồng ngực càng lúc càng nặng nề—

Hơi thở của Đường Khả Hinh cũng kích động dồn dập, cuối cùng im lặng xoay người, chậm rãi đi tới trước mặt Trang Hạo Nhiên, ngẩng đầu lên dịu dàng nhìn anh.

Trang Hạo Nhiên khẽ cúi mặt, nhìn cô gái trước mặt.

Trái tim Đường Khả Hinh rốt cuộc dâng trào, cuối cùng nhón chân lên, đưa hai tay ra kéo nhẹ cổ người đàn ông trước mặt, thâm tình nói một câu em yêu anh— Liền nghiêng mặt tới trước, thật dịu dàng hôn môi mỏng cảm tính của người đàn ông trước mặt—

Trang Hạo Nhiên mở trừng hai mắt, lồng ngực lập tức sôi trào kích động giống như bị nổ tung, đón nụ hôn ngọt ngào của cô bé này, không muốn để cho mùi rượu xông cô, nhưng theo bản năng vẫn không nhịn được ôm thân thể mềm mại của cô, đáp lại nụ hôn nóng bỏng của cô, vừa hôn vừa không nhịn được nở nụ cười cảm động, hạt đậu phộng kia giống như săn sóc giấu ở trong môi, từng chút từng chút chuyển về phía cô gái trước mặt—

Đường Khả Hinh cũng nở nụ cười cảm động, lại cuồng nhiệt ngọt ngào hôn lên môi mỏng của người đàn ông trước mặt, thậm chí lại hơi nhón chân, dán chặt thân thể của anh.

“Oa!!” Mọi người vừa thấy muốn ngây người, lúc này nhìn bọn họ ôm hôn ngọt ngào như vậy, tất cả đều vỗ tay cuồng nhiệt.

Trang Hạo Nhiên tiếp tục sôi trào kích động ôm lấy eo thon Đường Khả Hinh, thậm chí hơi nâng thân thể của cô, không kịp chờ đợi muốn mang cô vào phòng ngủ, mọi người lập tức cười to ầm ĩ kéo anh ra, vẫn không chịu bỏ qua cho anh—

Đường Khả Hinh đành ngượng ngùng dựa sát vào trong ngực Trang Hạo Nhiên, cười thật vui vẻ!!

Tiếng vỗ tay của mọi người lại truyền đến từng hồi, vây xung quanh hai người hạnh phúc, ngay cả Lãnh Mặc Hàn cũng nở nụ cười vỗ tay, chỉ có một bóng dáng màu đen bên ngoài đám người, thật xúc động nhìn cô dâu chú rể trước mặt —

Tưởng Thiên Lỗi lẳng lặng nhìn, cuối cùng nhàn nhạt nở nụ cười, chậm rãi xoay người im lặng đi khỏi.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.