Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc

Chương 1346

trước
tiếp

Chương 1346: KẾT THÚC (88)

“Thế nào? Dám chơi không?” Trương Thục Dao trực tiếp ôm vai, nhịn cười nhìn đám cầm thú trước mặt, lại hào phóng sảng khoái nói: “Không sao!! Chị em chúng tôi có tiền! Nếu như không dám chơi! Mang hết cái sọt tiền này đi, xem như chị Thục Dao thưởng cho mọi người! Chỉ là— Tôi muốn cầm cây bút lông vẽ một con rùa ở trên trán mỗi người các anh!! Con con rùa này — Chúng tôi muốn nuôi một tháng!”

“Wow!!” Lâm Sở Nhai cùng Tô Lạc Hoành nhìn Trương Thục Dao cười không ngừng kêu lên: “Chị Thục Dao giống như có chuẩn bị trước, cảm thấy chúng tôi nhất định sẽ thua!”

Trương Thục Dao nhướng lông mày, nhìn hai người Lâm Sở Nhai chế nhạo nói: “Chúng tôi cũng không cảm thấy các người nhất định sẽ thua, chỉ là chúng tôi cũng có thể thua được! Ngược lại các người thua nổi không?! Có dám chơi không?”

Lâm Sở Nhai cùng Tô Lạc Hoành lập tức hơi híp tròng mắt, nhìn về phía mười cô dâu phụ trước mặt, xếp thành một hàng, từng người trẻ tuổi xinh đẹp, đầy sức sống, xem ra đều biết thư pháp, ân cần lay động lòng người, cũng biết lúc ấy Diệp Mạn Nghi chọn dâu phụ, trải qua lựa chọn nghiêm khắc, không có trí tuệ trình độ nhất định thật đúng là không được chọn lựa, ánh mắt bọn họ không ngừng nhìn tới nhìn lui ở trên người các cô, đang suy nghĩ do dự—

“Chơi không?” Tào Anh Kiệt trực tiếp lại gần, chen chúc trước mặt hai người đàn ông, cũng nhìn một hàng cô dâu phụ trước mặt, thật có chút căng thẳng hỏi: “Nếu bọn họ thật có thể cầm bút lông vẽ tám đến mười tám con số ở trên chi phiếu nho nhỏ, chúng ta cũng đừng chơi nữa, trực tiếp bán mình là được!”

“Chuyện này sao có thể?” Tô Lạc Hoành cũng không phải là xem thường mấy người phụ nữ trước mặt, chỉ trơ mắt nhìn dáng vẻ mảnh mai mềm mại của bọn họ, mình vươn tay chọc một cái thủng lỗ to nói: “Cây bút lông kia còn to hơn cánh tay các cô, tôi cũng không tin bọn họ có thể viết mấy con số ở phía trên?”

“Đúng vậy!!” Lâm Sở Nhai lộ dáng vẻ xem thường người, trực tiếp phóng khoáng vung tay nói: “Ai sợ ai chứ? Chơi thì chơi!! Báo tên của các cô nàng này đi! Chúng tôi dễ lựa chọn!”

“Sảng khoái! Chúng ta quân tử một lời đã định, bốn ngựa khó theo! Tiêu Đồng, nói một chút cho mấy anh thân phận của mười cô dâu của chúng ta, cô có thể giới thiệu từng chữ không bỏ sót!” Trương Thục Dao lập tức ngẩng mặt bật cười, hơi tránh người ra, hướng về phía Tiêu Đồng nhẹ nhàng búng ngón tay!!

“Tốt!” Tiêu Đồng lập tức cười sảng khoái, đầu tiên đi tới cô dâu phụ đứng đầu cả hàng, giơ tay chỉ cô gái để tóc ngắn thanh tú đáng yêu trước mặt, nhanh chóng giới thiệu với bọn Lâm Sở Nhai: “Đây là con gái nhà họ Lý, tên chỉ một chữ Hằng, tốt nghiệp ở đại học Chính trị và Pháp luật, có thể nói là người đọc đủ thứ sách vỡ! Nhất là hết sức thông thạo đối với văn học truyền thống Trung Quốc chúng ta!”

Con gái nhà họ Lý mặt nở nụ cười ngọt ngào, nhìn mấy người Lâm Sở Nhai cùng Tô Lạc Hoành.

Lâm Sở Nhai cùng Tô Lạc Hoành lập tức liếc nhìn cô, Tào Anh Kiệt cũng mở to hai mắt nhìn trước mặt cô gái, hết sức tỉ mỉ xem xét kỹ lưỡng, ngay cả Lãnh Mặc Hàn đứng ở một bên, hai tròng mắt sâu thẳm nhàn nhạt nhìn trước mặt cô gái.

Tiêu Đồng dừng lại một lát, mới cười khẽ đi đến trước mặt một cô gái đáng yêu, nói: “Đây là Linh Hi bạn thân của Tuyết Nhi, em họ của Tổng Giám đốc Hàn Tập đoàn Hàn thị. Tốt nghiệp ở Học viện hoàng hậu Cambridge nước Anh, chuyên ngành thiết kế thời trang.”

Linh Hi là người tính tình thẳng thắn, dáng dấp càng xinh đẹp lay động lòng người, nhìn về phía Lâm Sở Nhai cùng Tô Lạc Hoành, cũng hết sức lễ phép khẽ gật đầu.

Tào Anh Kiệt nhìn cô gái này, tròng mắt hơi híp, cảm thấy dáng vẻ cô giống như có võ công cao cường!!

Tiêu Đồng tiếp tục nở nụ cười giới thiệu từng người: “Vị này chắc hẳn tất cả mọi người đều biết, Lý Á Lạc, con gái nhà họ Lý, là thông dịch viên khi Đường tiểu thư chúng ta tham gia cuộc thi quốc tế!”

Lý Á Lạc tao nhã mà cá tính đứng ở một bên, nở nụ cười thần bí nhìn về phía đám người Lâm Sở Nhai, gật đầu một cái.

Tiêu Đồng tiếp tục giới thiệu, nói: “Đây là con gái nhà họ Lãnh, Lãnh Tiểu Yến! Cũng là bạn thân của Tuyết Nhi tiểu thư chúng ta, cũng đàn em lớp dưới của Tổng Giám đốc Trang chúng ta! Trong vòng ba năm, học xong năm bằng Thạc sĩ!! Đây là con gái của nhà họ Nhà họ Doãn, Doãn Hải Yến! Chuyên ngành báo chí và truyền thông, đây là con gái nhà họ Lưu, Lưu Thu Hồng, tốt nghiệp đại học Havard, trước mắt đang thi nhà ngoại giao! Cũng có thể coi như là kiến thức phong phú! Đây là con gái của nhà họ Phan, tên Phan Thư Cẩn, mặc dù học ngành truyền thống học, cũng là một thiên tài nhảy múa. Còn có con gái nhà họ Đỗ, Đỗ Viêm tiểu thư, con gái nhà họ Lý, Lý Ngạn Hâm, người cuối cùng là con gái nhà họ Tần, tên thường gọi Hoa Hoa, cha là nhà thư pháp nổi tiếng nước ta, cả nước phải có hai hơn trăm gian viện bảo tàng!!”

Lời này vừa nói ra, bọn người Lâm Sở Nhai cùng Tô Lạc Hoành lập tức nhìn chằm chằm cô gái tên Hoa Hoa, cô gái này mặc váy dài màu vàng nhạt, chải mái tóc hai bên đáng yêu, mặt lộ ra nụ cười đáng yêu của em gái nhà hàng xóm, nhìn đôi mắt to, cũng biết cô thích đọc sách, có thể là cô sao? Tào Anh Kiệt trực tiếp chỉ về phía cô, kêu lên ầm ĩ: “Chọn cô đi! Chọn cô đi!!”

Lâm Sở Nhai lập tức cũng muốn xoay người lại tát anh một bạt tai, kêu ầm lên: “Cậu điên hả!! Đầu óc có vấn đề! Chọn cô gái cha là nhà thư pháp muốn vẽ mấy con số? Tôi có tiền nhàn rỗi cho không sao?”

Trương Thục Dao lại nở nụ cười nhìn Lâm Sở Nhai, nói: “Vậy cũng không nhất định!! Cha là nhà thư pháp, làm sao biết con gái có bao nhiêu lợi hại? Không chừng đối với phương diện này cô không có hứng thú thì sao?”

“Chị Thục Dao đừng đào hố cho chúng tôi nhảy! Chúng tôi cũng biết cô võ công cao cường! Dẫn chúng tôi dạo vườn hoa cũng không phải là chuyện một ngày hai ngày!” Lâm Sở Nhai cười ha ha nói.

“Đi!” Trương Thục Dao lập tức cười ngọt ngào, liền không nhịn được nói: “Chọn nhanh một chút! Chị em chúng tôi cũng đang chờ cửa đây!”

Mười cô dâu phụ nghe nói như vậy, lập tức vừa cười ngượng ngùng vừa thần bí, rối rít ngẩng đầu lên nhìn bọn Lâm Sở Nhai.

Lúc này Đường Khả Hinh đã thay quần áo tắm rửa xong, đổi váy dài kim sa màu hồng nhạt, tết bím tóc phân tán thoải mái, khuôn mặt ửng hồng lộ ra vẻ ngượng ngùng, thấy đám người trước mặt đang chơi trò chơi, cô cũng hết sức tò mò nhìn xem—

Đám người Lâm Sở Nhai nhìn lướt qua từng người từng người, tỉ mỉ nói nhỏ một lát, đều cảm thấy con gái nhà họ Doãn, mặc dù đang học ngành truyền thông trong nước, nhưng trước mười sáu tuổi cô lớn lên ở nước Anh, so với những cô dâu phụ khác không có khả năng vung tay viết chữ tốt, liền trực tiếp quyết định, chỉ vào con gái nhà họ Doãn nói: “Chúng tôi chọn Doãn tiểu thư!”

Trương Thục Dao nghe nói như vậy, lập tức xoay người nhìn cô gái được chọn lựa, không nhịn được vẫn kêu lên: “Vị này? Tiểu thư nhà họ Doãn?”

“Đúng!” Bọn Lâm Sở Nhai gần như vỗ ngực kêu ầm ĩ!!

Doãn Hải Yến, con gái nhà họ Doãn nghe nói như vậy, vẻ mặt hơi lộ ra chút bí ẩn, nhịn cười ngẩng đầu nhìn đám người Lâm Sở Nhai, dịu dàng khiêm tốn, im lặng không lên tiếng!

Trương Thục Dao lập tức lại xoay người, trực tiếp cười nói: “Tôi cho mọi người một cơ hội nữa!! Mọi người— Có phải nhất định muốn chọn con gái nhà họ Doãn không!! Chọn cũng đừng hối hận đấy! Đừng đến lúc đó nói cùng là đồng nghiệp với nhau, nói chúng tôi khi dễ người đấy!”

Lời này cố làm ra vẻ huyền bí!!

Lâm Sở Nhai cùng Tô Lạc Hoành mới không mắc mưu, kêu lên ầm ĩ: “Chọn cô rồi! Bớt ở chỗ này giở trò mê hoặc, chúng tôi không bị cô lừa! Nói cho mọi người biết đi! Nếu cô cầm bút lông to bằng cánh tay, có thể ở phía trên vẽ ra ba số không trở lên, chúng tôi phải ở trong phòng cưới này một tháng không đi!”

Lời nói này Đường Khả Hinh giật mình, mắt mở thật to!!

Trương Thục Dao thật muốn cười, lập tức căn dặn: “Tới đi!! Bày bàn, để cho tiểu thư nhà họ Doãn thể hiện một ít công lực bút lông của cô cho mấy vị Phó tổng biết như thế nào!”

Lạp Lạp cùng Tiên Nhi đã sớm muốn tham gia náo nhiệt, nghe được Trương Thục Dao kêu một tiếng, lập tức nhanh chóng mang đến cái bàn nhỏ, đặt bút lông, nghiên mực ở phía trên, sau đó nhanh chóng đặt xuống chi phiếu kia ở chính giữa—

Doãn Hải Yến mảnh mai mềm mại đứng ở một bên, khuôn mặt nở nụ cười ngọt ngào mà ẩn nhẫn, hai tròng mắt lóe ra ánh sáng dịu dàng, nhìn Lạp Lạp cùng Tiên Nhi đặt xuống tờ chi phiếu trống ở giữa bàn, cô trầm ngâm trong chốc lát, cảm thấy tất cả mọi người đang nhìn mình, cô lại ngẩng đầu liếc nhìn Trương Thục Dao cùng Tiêu Đồng, cảm thấy họ đang chớp mắt với mình, cô mới lộ ra lễ phép bước lên trước, vẫn dáng vẻ nhẹ nhàng, đứng trước bàn, hết sức thanh tao, lịch sự, vững vàng—

Lãnh Mặc Hàn nhìn dáng vẻ cô gái kia, tròng mắt hơi híp!!

Đang lúc mọi người tập trung tinh thần, lúc này Doãn Hải Yến rốt cuộc thở mạnh, chậm rãi cúi người đưa ra ngón tay ngọc thon dài, lập tức hết sức thành thạo nắm lên bút lông dày, nghiêng bút lông chấm nhẹ mực nước trên nghiên mực, động tác kia— Lâm Sở Nhai cùng Tô Lạc Hoành nhìn thấy trái tim đập khó hiểu một chút, không thể tin nổi, hai mắt mở to nhìn cô gái trước mặt—

“À!” Trương Thục Dao đột nhiên giống như nhớ tới chuyện gì, rốt cuộc kinh ngạc nhìn Lâm Sở Nhai cùng các rể phụ, giống như đã phát hiện điều thú vị gì đó, bật cười nói: “Tôi cũng đã quên nói cho mọi người biết, con gái nhà họ Doãn mặc dù là con gái cưng của chủ tịch Doãn! Nhưng cô còn có một thân phận khác bí ẩn — Là—- Em gái nuôi của Tô Linh Tô tiểu thư —-!”

“Cái gì?” Đám người Lâm Sở Nhai khiếp sợ kêu to! Người trên thế giới đều biết rõ thư pháp của Tô Linh không ai địch nổi!!

Quả nhiên, Doãn Hải Yến đã cầm bút lông chữ to, hơi khom người một tay kia khẽ ước lượng tờ chi phiếu, người ta đàng hoàng không có vẽ số ở phía trên, mà dùng công lực kiếm rít như Trần, đầu ngọn bút chạm nhẹ xuống cột trống của tờ chi phiếu, tự nhiên và hào phóng như nữ hiệp, viết hàng chữ tuyệt đẹp: 9.999.999.999—

“Các chị em!! Mau tới đếm một chút, một đống chữ như vậy trị giá bao nhiêu tiền đây?” Trương Thục Dao lập tức vui vẻ gọi tất cả dâu phụ tới đếm chi phiếu, mọi người lập tức thật vui vẻ vừa vỗ tay vừa cười kêu lên: “9.999.999.999! 9.999.999.999!! Oa —- Phát tài rồi —- có tiền rồi —-”

Tất cả dâu phụ đều thật vui vẻ, một tràng tiếng vỗ tay cuồng nhiệt vang lên.

Doãn Hải Yến cũng rất vui vẻ nhấc nhẹ đuôi váy, còn rất yêu thích bắt chước quý cô nước Anh, nhún đầu gối, cám ơn tiếng vỗ tay của mọi người!!!

Đám người Lâm Sở Nhai con ngươi đều muốn rớt ra, nhìn hàng chữ xinh đẹp ngay ngắn chỉnh tề viết hơn chín trăm chín mươi chín triệu điền vào cột trống tờ chi phiếu nằm trên bàn, giống như máy in quét ra, Tào Anh Kiệt lập tức ngã xuống đất ngất đi, mấy người lập tức muốn chạy trốn —-

Điệp Y lập tức khiêng AK47 chạy ra, crắc một tiếng, lên đạn nhắm ngay ngực mỗi người bọn họ, dáng vẻ ai dám không trả tiền sẽ bắn chết người đó —-

“Lão đại, cứu mạng!” Đám người Lâm Sở Nhai giơ tay đầu hàng cầu xin tha, ngẩng mặt kêu lên!!


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.