Người Tình Nhỏ Bên Cạnh Tổng Giám Đốc

Chương 1345

trước
tiếp

Chương 1345: KẾT THÚC (85)

Một chiếc xe Rolls-Royce chậm rãi lái tới, nghênh đón phu nhân của chủ tịch mới của Hoàn Cầu.

Vô số người giúp việc bao gồm Dĩnh Hồng, Giai Kỳ, Nhã Tuệ cùng dâu phụ cũng rối rít đứng ở một bên, trước hết chờ Đường Khả Hinh lên xe xong, mỗi người mới chậm rãi lên xe, sau tiệc cưới tối nay, nhà họ Trang còn có sân khấu nho nhỏ tiếp đãi bạn bè cùng khách quý tương đối thân thiết, sau đó đám người Lâm Sở Nhai cùng Tô Lạc Hoành còn phải tuyên bố náo động phòng cưới, nhớ lúc Tào Anh Kiệt và Trần Mạn Hồng kết hôn, mấy anh em chuốc Tào Anh Kiệt say ba ngày ba đêm, chọc cho Trần Mạn Hồng tức giận một trận, lần này Tô Lạc Hoành mang theo “Kim ngọc mãn đường” của nhà họ Chu thổ hào địa phương, thề phải chơi lớn một chút!!

Trong tiếng náo nhiệt, Đường Khả Hinh tay cầm “Sáu” bao lì xì, nhẹ nhàng nhét vào trong ngực, mặt nở nụ cười ngượng ngùng ngọt ngọt ngào ngào chậm rãi lên xe, Dĩnh Hồng cùng Giai Kỳ ở một bên căn dặn tài xế về nhà họ Trang trước mọi người, mà đám dâu phụ cùng đám bạn thân Nhã Tuệ cũng rối rít lên xe đi theo sau.

Lúc này nhà họ Trang đèn đuốc sáng trưng, trong phòng tiệc kiểu châu âu đã bắt đầu dần dần tụ tập khách quý từ tiệc cưới trở về, nhất là bạn bè của Trang Hạo Nhiên ở nước ngoài, bao gồm bạn bè từ Nhật Bản tới, bắt đầu nâng ly champagne, trò chuyện về bữa tiệc tối nay, mà sau khi tiệc cưới kết thúc, đám người Trang Tĩnh Vũ cùng Ân Nguyệt Dung, Trang Ngải Lâm cũng lần lượt trở về, Tưởng Vĩ Quốc và Diệp Mạn Nghi cùng Tuyết Nhi cũng đã tới, Tưởng Thiên Lỗi cùng Trang Hạo Nhiên ở lại hiện trường tiệc cưới tiếp tục tiếp đãi các vị khách quan trọng, mà trong giờ phút quan trọng này, đám người Lâm Sở Nhai cùng Tô Lạc Hoành khí thế hừng hực dẫn đám rể phụ cùng 32 con vẹt Macaw “Hạo Hạo”, mọi người giống như hảo hán Lương Sơn khí thế hừng hực xông thẳng vào biệt thự nhà họ Trang, biết Trang Tĩnh Vũ cùng Ân Nguyệt Dung là người văn minh, liền hông để ý mọi thứ, mặt lộ ra vẻ hưng phấn, không nhìn các khách quý ghé mắt, trực tiếp rầm rầm rầm chạy nhanh lên lầu hai, Tô Lạc Hoành chạy nhanh nhất, thiếu chút nữa dùng hai tay hai chân bò lên trên, cà vạt lại quấn ở trên trán, nhanh chóng nhào tới lên lầu, mà Lãnh Mặc Hàn là người tính tính lạnh nhạt, phụ trách mang 32 con vẹt từ từ đi lên lầu, anh có chút không hiểu, náo động phòng cưới muốn 32 con vẹt này để làm gì?

Tô Lạc Hoành chạy nhanh lên lầu, dẫn mọi người tìm chính xác phòng cưới của Trang Hạo Nhiên, không nói hai lời liền xông thẳng qua, còn chưa gõ cửa, cửa đã phịch một tiếng mở ra ngay, hai người Tiêu Đồng cùng Trương Thục Dao mặc váy cúp ngực màu xanh đậm, đôi tay ôm vai, ngăn ở trước cửa lớn kiểu châu âu, mặt lộ ra vẻ không khách sáo, nói: “Làm gì? Thật tràn đầy khí thế vọt vào phòng cưới làm gì vậy? Hôm nay bởi vì phải bận rộn chuẩn bị hôn lễ, cho nên chúng tôi mới để cho lão đại dễ dàng cưới Khả Hinh! Nếu theo quy củ, có dễ dàng như vậy sao? Riêng tiền quà cưới, chúng tôi cũng phải thu giá cao chứ?”

“Ôi chao! Chị Thục Dao!!” Lâm Sở Nhai đứng ở trước cửa phòng cưới, khuôn mặt lộ ra nụ cười xấu xa, hơi kích động cao giọng nói: “Mọi người trăm cay nghìn đắng ngăn ở phòng cưới như vậy, còn muốn nói điều kiện gì? Không phải là muốn tiền sao? Các anh em, nói cho hai chị gái này biết, hiện tại chúng ta— cũng không có thứ gì cả! Nghèo đến mức chỉ có mỗi tiền—”

“Đúng!!” Tô Lạc Hoành tay cầm “Kim ngọc mãn đường” của nhà họ Chu, mặt kích động cười nói: “Chúng tôi nghèo đến mức cũng chỉ có mỗi tiền! Chỉ cần Thục Dao có thể để cho chúng tôi đi vào, chuyện tiền bạc dễ thôi!! Muốn 99999 (Chín mươi chín nghìn chín trăm chín mươi chín) hay muốn 9999 (Chín nghìn chín trăm chín mươi chín) cứ nói thoải mái!”

“Phi!!” Tiêu Đồng lập tức hất bay tay Tô Lạc Hoành không nhịn được bật cười nói: “Chín mươi chín nghìn chín trăm chín mươi chín đủ anh nhét kẽ răng! Anh đưa 9999, tôi cũng xem thường!”

“Đừng nói như vậy mà chị Tiêu Đồng!” Tô Lạc Hoành lập tức nhanh chóng muốn cởi bỏ cúc áo sơ mi, dáng vẻ vô lại nói: “Nếu chị không hài lòng, tôi hiến thân!”

“Anh chán ghét!” Tiêu Đồng nở nụ cười đẩy anh ra!!

“Nếu thực không được, nơi này còn có trai tân!” Lâm Sở Nhai không nói hai lời, đẩy lên một trong nam hoa đồng, nói: “Như vậy đủ thành ý chứ!?”

“Ôi chao, đám đàn ông các người thật sự quá xấu!!!” Tiêu Đồng nhìn nhóc hoa đồng trước mặt, tức giận muốn dậm chân!!

“Này, chúng tôi xấu không được, trong sáng cũng không được! Vậy phải làm thế nào?” Lâm Sở Nhai nói xong liền nháy mắt với Tô Lạc Hoành, lập tức muốn xông vào trong ngay, không ngờ bị Tiêu Đồng cùng Trương Thục Dao quát to một tiếng Điệp Y —-

Crăc một tiếng!! Điệp Y mặc váy dài màu tía, tay nâng súng trường AK47, nhắm ngay đám người Lâm Sở Nhai muốn bóp cò!!

“Này!!” Đám người Lâm Sở Nhai lập tức giơ tay lên, vừa đầu hàng vừa cười kêu lên: “Muốn chơi lớn như vậy không? Đây không phải là kết hôn sao! Vui vẻ mới quan trọng nhất? Chúng tôi chết rồi, còn ai mang cho mọi người một đêm khó quên?”

Lãnh Mặc Hàn cũng nhàn nhạt nhìn dáng vẻ Điệp Y, chậm rãi né thân thể núp ở phía sau Tô Lạc Hoành, anh hiểu rất rõ Điệp Y.

“Mọi người vui vẻ, chúng tôi không vui vẻ!” Trương Thục Dao hài lòng trực tiếp nở nụ cười nhìn Lâm Sở Nhai cùng Tô Lạc Hoành nói thẳng: “Chúng tôi cũng không nhất định là muốn tiền! Nhưng muốn vào cánh cửa này phải làm cho chúng tôi vui vẻ! Đưa tiền cũng được, đưa người cũng được!! Quà thì càng tốt! Phải xem thành ý của mọi người!”

“Vậy còn không phải đơn giản!?” Lâm Sở Nhai không nói hai lời, liền đẩy Lãnh Mặc Hàn nhắm ngay họng súng ak47, bật cười trực tiếp nói: “Chúng tôi biết cô muốn gì, đơn giản chính là người đàn ông này! Tối hôm nay đưa anh ấy cho cô! Cô muốn rút sạch hay lột sạch, tùy cô!”

Lãnh Mặc Hàn lập tức xoay người nhìn Lâm Sở Nhai kêu lên ầm ĩ: “Cậu là vẹt hả!? Động một chút là rút sạch hay lột sạch!?”

Lần này Trương Thục Dao cũng thật không khách sáo nhìn Lãnh Mặc Hàn nói: “Nếu anh thật sự chấp nhận, tôi có thể tránh ra nữa cửa!”

“Đi đi đi!” Lãnh Mặc Hàn không nói hai lời liền xoay người đi ra ngoài.

“Nếu thực không được! Tôi tới thôi! Tôi chấp nhận hiến thân cho Chị Tiêu Đồng!” Tô Lạc Hoành không nói hai lời, ngay lập tức nhào tới trước, muốn cởi bỏ cúc áo sơ mi.

“Tôi cũng vậy!” Tào Anh Kiệt lập tức hưng phấn đến quên mất, cũng học Tô Lạc Hoành muốn cởi quần áo, không ngờ đùa giỡn còn chưa có bắt đầu, Trần Mạn Hồng lập tức từ phía sau đi ra, chát một tiếng, liền trực tiếp cho Tào Anh Kiệt một bạt tai, không ngừng cười hung tợn hét lên: “Anh dám! Anh cởi cho em thử nhìn một chút? Lần trước vì thể hiện lòng thành, tờ chi phiếu 5 số không là giả, làm hại bà cô cho rằng có 50 triệu!! Hôm nay không có tiền, không cho tất cả bọn họ đi vào!!”

Nhã Tuệ cũng mỉm cười bước lên trước, nói: “Đúng! Hôm nay nếu không có thành ý, không cho phép tất cả đi vào !”

“Ôi, mọi người ầm ĩ tới lui, rốt cuộc muốn bao nhiêu vậy? Ra giá đi!?” Đám đàn ông Tô Lạc Hoành hào khí trực tiếp kêu la.

“Miệng la hét mấy đồng tiền dơ bẩn! Thì cho rằng có gì đặc biệt hơn người! Trang phu nhân chúng tôi có tiền!!” Tiêu Đồng trực tiếp ngăn ở trước mặt của mấy người đàn ông, nhịn cười nói: “Các chị em, nói cho mấy tên đàn ông thối này biết, chúng ta không phải cũng nghèo đến chỉ có mỗi tiền?”

“Đúng!!” Các dâu phụ không nói hai lời cũng cùng nhau chơi đùa cười đáp lời.

Trương Thục Dao trực tiếp búng ngón tay, kêu hai dâu phụ bên trong vất vả khiêng hai cái sọt giấy lớn chứa một triệu tệ, ngăn ở trước phòng cưới, trực tiếp sảng khoái cười nói: “Mọi người không phải là muốn tiền sao? Cầm đi tiêu xài tùy tiện!”

“Ôi chao!!” Lâm Sở Nhai và Tô Lạc Hoành cùng cười kêu lên: “Nhìn khí thế của chị Thục Dao chúng ta kìa, tối hôm nay chơi thật khá đấy!! Chúng tôi chỉ thích cô như vậy!! Một triệu này có tính là gì? Cô cứ việc nói yêu cầu, chỉ cần để cho các anh em đi vào, như thế nào đều được!!”

“Lúc này mới hợp lý! Dùng tiền ngăn chúng tôi, xem thường phụ nữ!” Trương Thục Dao trực tiếp ngẩng mặt lên, nở nụ cười nhìn hai người Tô Lạc Hoành cùng Lâm Sở Nhai nói: “Chúng tôi muốn tiền! Chúng tôi muốn rất nhiều tiền! Nhưng chúng tôi cũng không phải không nói lý lẽ! Miễn là mọi người dựa theo quy tắc cũ, chuyện này dễ xử thôi!! Các chị em, lấy thứ đó ra cho tôi!!”

Con gái của nhà họ Lãnh cùng nhà họ Lưu nghe nói như vậy, lập tức nở nụ cười bưng tới một cái khay, trong khay này đặt một cây bút lông dày lông, còn có một nghiên mực nho nhỏ!!

Đám người Tô Lạc Hoành cùng Lâm Sở Nhai không hiểu, đầu tiên cùng mọi người cúi đầu nhìn cây bút lông và nghiên mực, sau đó ngạc nhiên ngẩng đầu lên nhìn Trương Thục Dao cười nói: “Chị Thục Dao!! Chị vừa bút lông, vừa nghiên mực, mặc dù anh em chúng tôi đọc đủ thứ sách vỡ nhưng nếu cô nói muốn chúng tôi viết thư pháp giống như Đường Bá Hổ, chúng tôi cũng chỉ có thể nhảy hồ! Cái này không chơi đâu!”

Trương Thục Dao lại cười xấu xa, nhìn Lâm Sở Nhai nói: “Đừng nói như vậy! Trò chơi không phải là anh tới tôi lui sao! Chúng ta ai cũng không cần sợ ai, trước hết lấy ra một tờ chi phiếu của anh cho tôi!!”

Lâm Sở Nhai nhìn Trương Thục Dao, nhưng vẫn hết sức hào khí móc ra cuốn chi phiếu, xé một tờ chi phiếu đưa cho Trương Thục Dao.

Trương Thục Dao trực tiếp cầm lấy tờ chi phiếu, thần bí giơ lên, lập tức Trương Thục Dao tránh người ra, để cho đám đàn ông trước mặt nhìn thấy rõ mười cô dâu phụ trong phòng, mới nhẹ nhàng nói: “Trong mười cô dâu phụ này, có một vị tiểu thư thông thạo thư pháp đấy! Hơn nữa giỏi nhất viết thiệp! Thư pháp của cô có thể nói là khí thế như núi sông, vừa nguyệt kiếm rít như Trần, trước hết chúng ta không nói cô rốt cuộc là ai trong mười cô dâu phụ này, mọi người có thể tùy tiện chọn, chọn trúng cô dâu phụ, liền trực tiếp ở ngay trước mặt mọi người dùng bút lông chữ này viết lên trên tờ chi phiếu bao nhiêu số, mọi người phải cho bấy nhiêu tiền! Trò chơi này— Có dám chơi không?! Đây mới giống tác phong của mọi người đấy, khoe khoang lắm của nhiều tiền!”

Lâm Sở Nhai cùng Tô Lạc Hoành nghe nói như vậy, lập tức nhìn mười cô dâu phụ cười chúm chím ở trước mặt, mọi người cũng là nhân vật ưu tú học sâu hiểu rộng, bọn họ kêu lên ầm ĩ: “Bà mẹ nó!! !”

“Mười triệu mấy con số? ?” Tào Anh Kiệt không nhịn được lặng lẽ nhìn mười cô dâu phụ cười chúm chím bí ẩn ở trước mặt, hỏi.

Tô Lạc Hoành vừa định tỉ mỉ tính toán—

Lãnh Mặc Hàn cũng rất mau nói ra: “Tám số—”

Tào Anh Kiệt nghe xong, lại nuốt nước bọt kêu lên: “Một cây bút lông lớn như vậy, có thể viết tám con số ở phía trên? ? ?”


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.