Tuyệt Thế Cường Long

Chương 2101

trước
tiếp

Chương 2101

“Trần Ngư, tôi đánh chết cô bây giờ!” Ở phòng bên kia, Trần Ngư có thể nghe thấy tiếng gầm của Tề Đẳng Nhàn.

Cô ấy cười đến đau cả bụng.

Đây là sự trả thù được cô ấy lên kế hoạch cẩn thận, để đạt được sự trả thù này, cô ấy đã đặc biệt bảo người của Nam Dương Trần Thị đi tìm một trap coser* với vóc dáng thiên thần và khuôn mặt ác quỷ để quay video…

(*Trap coser chỉ những cosplayer nam chuyên cosplay thành những nhân vật nữ.)

Quan trọng là video này được quay một cách rất đểu cáng, ống kính mờ được sử dụng khi bắt đầu từ chân khiến người xem không ngừng hồi tưởng, cuối cùng thì lại ngay lập tức trở nên rõ ràng, khiến cho ai nấy khi xem xong đều phải hô lên một tiếng “wtf”, ai mà có tố chất tâm lý kém hơn một chút thì có lẽ là cả đời sau sẽ phải làm thái giám.

Tề Đẳng Nhàn nhanh chóng xóa chiếc video khiến mình cay mắt này đi, sau đó mở mục yêu thích của mình lên để rửa mắt cho mình, với cái tố chất tâm lý mạnh mẽ đó của hắn mà suýt chút nữa đã buồn nôn đến chết, có thể tưởng tượng được nếu như người khác nhìn thấy video này thì chẳng phải sẽ bị dọa đến ngất xỉu hay sao?

“Ôi, mắt của tôi… Cự linh thần nhãn mà mình tu luyện biết bao nhiêu năm, hôm nay suýt chút nữa đã bị mù luôn rồi!” Tề Đẳng Nhàn xem hết những video trong mục yêu thích rồi nhưng vẫn cảm thấy không thể rửa sạch được mắt mình, trong đầu vẫn luôn không nhịn được mà nhớ lại cảnh tượng khiến cho tinh thần của hắn suýt chút nữa đã sụp đổ kia.

“Hay không?” Trần Ngư gửi tin nhắn thăm hỏi.

“Tôi đánh chết cô bây giờ!” Tề Đẳng Nhàn trả lời ngắn gọn súc tích bằng sáu chữ, hắn tức đến không thể chịu nổi được nữa.

Trần Ngư nói: “Tôi chỉ nói là quay video để gửi cho anh chứ có bảo là quay bản thân tôi đâu nào!”

Tề Đẳng Nhàn dứt khoát tắt điện thoại đi, sau đó ép mình bước vào trạng thái thiền định, nếu không thì tối hôm nay e rằng hắn sẽ không ngủ được mất.

Trần Ngư có hơi nghi hoặc, cô ấy thầm nghĩ: “Video đó cay mắt đến thế hay sao? Mình mở ra xem thử nào…”

Sau khi xem xong video đó, trước mắt cô ấy tối sầm, suýt chút nữa đã đập nát cái điện thoại.

“Mẹ nó, mình không nên tò mò đến như thế… Ôi cái mắt của tôi!”

Tề Đẳng Nhàn khó khăn lắm mới chịu đựng được đến ngày hôm sau, hắn cảm thấy tinh thần của mình đang cận kề trạng thái sụp đổ rồi, hắn cố gắng giữ vững tinh thần để thu dọn một chút rồi chuẩn bị quay về Trung Hải của Hoa quốc.

A Phúc vốn là một đứa trẻ mồ côi, chính là Hướng gia đã giúp ông ấy tìm được sự ấm áp của gia đình.

Trong phim “Batman”, người quản gia cơ trí tên là Alfred, thiếu gia Bruce gọi ông ấy là “A Phúc”.

Giống như Alfred trong truyện tranh, ông ấy luôn trung thành và tận tụy với gia đình, thậm chí còn coi Hướng Đông Tình như con gái ruột của mình.

Ông ấy cũng biết rằng dạo gần đây tập đoàn Hướng thị đã bởi vì chuyện phản quốc của Tề Đẳng Nhàn mà lâm vào thế bị động, cứ thỉnh thoảng lại phải tiếp nhận sự điều tra về mọi mặt, sự phát triển của tập đoàn đã vấp phải sự cản trở rất lớn.

Thậm chí ngay cả tài chính của tập đoàn dạo gần đây cũng xuất hiện tình huống không thể giải thích được.

Lẽ ra ông ấy nên tiếp tục ở bên cạnh Hướng Đông Tình, động viên cô ta hãy mạnh mẽ lên, để cô ta biết mình còn có một người thân là ông ấy đây.

Nhưng đã đến lúc ông ấy phải rời khỏi rồi.

Bởi vì ông ấy tuổi cao mắt mờ, có những lúc còn ho ra cả máu và đã suýt ngất đi vài lần.

Ông ấy không còn có thể gồng mình để đứng ở ngoài cửa chờ Hướng Đông Tình quay về, cởi áo khoác ngoài ra cho cô ta và giúp cô ta kéo chiếc ghế ở trước bàn ăn được nữa.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.