Tiêu Tổng, Xin Tha Cho Tôi

Chương 1134

trước
tiếp

Chương 1134

“Quên tất cả những ký ức khi hôn họ, chỉ nhớ nụ hôn với anh thôi.” Anh nói với giọng điệu rất lạnh lùng, thậm chí còn đe dọa:

“Nếu em không quên được, chúng ta có thể hôn nhau vài lần trong ngày.”

Hai người trò chuyện một lúc thì bộ phim cũng sắp bắt đầu.

Bên cạnh có một quầy bán đồ ăn nhẹ và đồ uống, Tiêu Kỳ Nhiên để ý thấy một cặp đôi mua bỏng ngô và Coca, vì trách nhiệm của bạn trai, anh nghiêng đầu hỏi Giang Nguyệt có muốn ăn không.

Giang Nguyệt lắc đầu, chú ý đến nhãn dán tiếng Anh trên đó: “Bỏng ngô vị sữa, trong đó chắc chắn có sữa phải không? Hàm lượng đường trong Coca cũng quá cao.”

Tiêu Kỳ Nhiên bật cười trước suy nghĩ đáng yêu của cô: “Nguyệt Nguyệt, bỏng ngô rất rẻ, sẽ không có ai chịu bỏ sữa vào cho em đâu.”

“Cũng đúng.” Giang Nguyệt nghiêng đầu cười: “Chỉ vài đồng thì sao có thể bỏ sữa vào được.”

Dù nói như vậy nhưng Tiêu Kỳ Nhiên vẫn không muốn Giang Nguyệt mạo hiểm, vì vậy không mua bắp rang cho cô. Anh còn lo rạp chiếu phim bật máy sưởi quá cao sẽ khiến cô bị khô miệng nên mua cho cô một tách trà chanh nóng.

Giang Nguyệt nhìn dáng vẻ thận trọng của anh, đột nhiên nghĩ đến điều gì đó, nhanh nhẹn nói: “Khi còn nhỏ, thỉnh thoảng Giang Dự sẽ mua cho em đồ uống để xem em có bị dị ứng hay không, để xem trong đó có sữa thật hay là phụ gia với bột mỡ thực vật.”

Khi Tiêu Kỳ Nhiên nghe thấy lời này, trong lòng đột nhiên thắt lại, cơ thể cứng đờ, thậm chí không thể nhìn thẳng vào cô:

“Sau đó thì sao?”

“Nếu cửa hàng có dấu hiệu sử dụng sữa không nguyên chất thì nó sẽ đến cửa hàng đòi bồi thường và lấy tiền tiêu vặt. Chẳng phải nó khá có đầu óc kinh doanh sao?”

Khi nói, trên khuôn mặt cô nở một nụ cười, trong đôi mắt cô không hề có sự buồn bã hay đau lòng.

Nhưng chỉ cần nói như vậy, không thể tưởng tượng được một đứa trẻ hung ác đến mức nào lại đưa Giang Nguyệt đi thử đồ uống có thể có sữa bên trong dù biết rằng cô bị dị ứng với sữa.

Giang Nguyệt cảm nhận được sự lạnh lẽo của người đàn ông bên cạnh, cô thấp giọng nói:

“Thật ra thì không có gì, sữa rất đắt, không có nhiều cửa hàng sử dụng nguyên liệu thật, em cũng không bị dị ứng nhiều… “

Cô vừa nói vừa bắt đầu cảm thấy không biết nói như thế nào nên vỗ nhẹ vào vai anh: “Được rồi, anh đừng thương hại em quá.”

Tiêu Kỳ Nhiên vòng tay qua vai cô, sức lực trên tay rõ ràng đã siết chặt, giọng nói bình tĩnh nhưng lạnh lùng:

“Nếu có thể, anh muốn tự tay băm nát thứ rác rưởi đó.”

“Nếu có thể, anh muốn tự tay băm nát thứ rác rưởi đó.”

Giọng nói của Tiêu Kỳ Nhiên lạnh lùng, khuôn mặt dường như bị bao phủ bởi một lớp sương giá, nhìn thấy sự hoảng loạn trong mắt Giang Nguyệt, anh kiềm chế lại:

“Xin lỗi, có làm em sợ không?”

Giang Nguyệt lắc đầu.

Cô đã nhìn thấy vẻ mặt điềm tĩnh tự chủ của anh rất nhiều lần, nhưng lại chưa bao giờ thấy anh mất khả năng kiềm chế cảm xúc, sự tàn nhẫn trong mắt anh lúc này như muốn nhấn chìm người khác.

Giang Nguyệt chậm rãi thở ra, cười nói: “Thật ra em cũng không còn nhớ rõ, dù sao cũng đã lâu lắm rồi. Hãy để quá khứ trôi qua, chưa kể, em không liên quan gì đến họ cả.”


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.