Tiêu Tổng, Xin Tha Cho Tôi

Chương 1133

trước
tiếp

Chương 1133

Giang Nguyệt yên lặng nghe.

“Cuộc sống của mỗi người đều không tưởng, ngay cả khi đó là một người thông minh, vị tha hay cao thượng đến đâu thì cái bóng của người đó chắc chắn sẽ có màu đen. Đây là điều anh nghĩ là phần hoàn hảo nhất của bộ phim này.”

Thấy cô đang chăm chú lắng nghe, anh không khỏi cúi đầu nhéo mặt cô rồi mới nói tiếp:

“Cao trào của cốt truyện không phải là hai người nhận ra nhau bằng hai miếng thêu được ghép lại với nhau sau khi trải qua những thăng trầm. Mà là khi người chồng bước vào phòng vệ sinh của con gái một kẻ quyền thế vì danh lợi và giàu sang, vợ của anh ta lại phải nằm dưới thân một người đàn ông xa lạ để kiếm miếng ăn để sinh tồn – thật trớ trêu và bất lực.”

Đánh giá của Tiêu Kỳ Nhiên quá sâu sắc.

Trước đó, cô đã nghe rất nhiều bài phân tích của các nhà phê bình phim, kể cả khi chạy roadshow trong vài ngày qua, cô cũng có thể lần lượt nghe được những nhận xét của khán giả về bộ phim, tuy nhiên khi nghe anh nói những điều này, cô cảm thấy mắt mình nóng lên.

Cô cảm thấy mình vẫn chưa thoát vai diễn, cô vẫn là thợ thêu bị hủy hoại trinh tiết và bị người khác chỉ trích, nhưng Tiêu Kỳ Nhiên lại nhẹ nhàng nói với cô rằng cô chỉ bị ép làm như vậy, cô không phải là người sai.

Anh là người sẽ kéo cô ra khỏi màn sương mù.

Nước mắt Giang Nguyệt rưng rưng không thể rơi xuống, cô mỉm cười nói:

“Xem ra tất cả đều là lời khen ngợi, trong cốt truyện có điểm nào khiến anh cảm thấy không hài lòng không?”

“Nếu phải nói…” Tiêu Kỳ Nhiên lau khóe mắt, nghiêm túc nói: “Có quá nhiều cảnh em hôn nam chính, anh không thích.”

Với bản tính chiếm hữu của đàn ông, anh không muốn người phụ nữ của mình tiếp xúc quá nhiều với những người đàn ông khác, thậm chí tốt hơn hết là không nên nắm tay hoặc ôm ấp.

Nhưng người anh yêu là Giang Nguyệt, một diễn viên phải tiếp xúc với người khác giới vì cốt truyện và niềm yêu thích diễn xuất; một nữ hoàng điện ảnh sẽ được ca ngợi trong tương lai; một ngôi sao sẽ tỏa sáng trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình.

Anh không thể chịu đựng được khi để sự chiếm hữu của mình buộc cô phải đưa ra lựa chọn từ bỏ tình yêu của mình.

Anh tôn trọng cô, bao dung cô, ủng hộ cô và nâng đỡ cô.

Phân tích vừa rồi khách quan như vậy, nhưng đột nhiên nghe thấy đánh giá chủ quan với cảm xúc cá nhân của anh, Giang Nguyệt bật khóc, cố ý mở miệng chọc tức anh:

“Xem ra anh chưa nghiêm túc xem những bộ phim em quay trước đây, em đã hôn rất nhiều diễn viên nam đó.”

“Thật sao?”

“Đúng vậy, người này, người kia, còn có…” Giang Nguyệt ngẩng mặt lên, giả vờ khoanh tay nghiêm túc đếm: “… Em quay rất nhiều cảnh, không kể hết được.”

Thực ra, cô muốn nói rằng cô đã hôn quá nhiều người để có thể nhớ được.

Tuy nhiên, ánh mắt của người đàn ông lại lạnh lùng đến mức cô không dám tiếp tục gây sự, sợ cuối cùng người phải chịu thiệt là mình.

Tiêu Kỳ Nhiên nhìn cô chăm chú, anh mím môi, một lúc lâu mới thở dài, giọng điệu đặc biệt cứng nhắc: “Quên đi.”

“Hả?”


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.