Thần Y Vương Phi Bị Vứt Bỏ

Chương 1921

trước
tiếp

Chương 1921

Liên tục hô lên mấy tiếng, mấy bá tánh đứng ngoài xem mới chịu yên tĩnh lại, nghe tiếng kêu la của dân chúng, Tống trạng sư cảm thấy vụ kiện bên mình không có chứng cứ, cũng không chuẩn bị gì trước thế này sẽ khiến tất cả mọi người không xem trọng, cho rằng không có phần thắng, bây giờ nói không chừng thật sự có thể thắng áp đảo.

Vẻ mặt Tống trạng sư bình tĩnh đứng trước đại đường, thấy mọi người an tĩnh lại, không đợi Đại Lý Tự Khanh nói gì, hắn ta đã nói tiếp: “Đại nhân, tiểu dân thay mặt đại gia chủ cáo trạng Thuận Ninh Hầu phủ và Huyết Y Vệ, bọn họ không quan tâm đến luật pháp, giam giữ bá tánh, lạm dụng tư hình, có phải đại nhân nên mời Thuận Ninh Hầu phủ và Huyết Y Vệ đến đây không?”

Nguyên cáo đã tới rồi, bị cáo cũng nên tới mới phải, điểm này Đại Lý Tự Khanh đã chuẩn bị từ sớm, lúc nhìn thấy hai tờ giấy viết đầu chứng  cứ phạm tội kia, Đại Lý Tự Khanh đã phái người đi mời người của Thuận Ninh Hầu phủ và Huyết Y Vệ tới lập tức.

Mà người của Thuận Ninh Hầu phủ và Huyết Y Vệ biết chuyện Phượng Khương Trần đang tố cáo ở Đại Lý Tự thì cũng nhanh chóng chạy tới đây, bọn họ không ngờ Phượng Khương Trần sẽ trả đũa, phải chạy tới dập trận lửa này mới được.

Tống trạng sư vừa dứt lời đã có một Tiểu Lại tiến lên, thì thầm vài câu bên tai Đại Lý Tự Khanh, Đại Lý Tự Khanh gật đầu, sau khi Tiểu Lại kia đi xuống, Đại Lý Tự Khanh liền nói: “Tuyên hình tư Huyết Y Vệ vào đại đường.”

Hình tư của Huyết Y Vệ chuyên phụ trách những tranh chấp hình sự, vụ án của Tôn Tư Hành liên quan đến mạng người, theo lý sẽ để chỗ hình tư quản, lúc này hình tư ra mặt cũng là chuyện bình thường.

Xử trưởng của bộ hình tư là một nam nhân trung niên hơi gầy, sắc mặt trắng bệch như hàng năm không nhìn thấy ánh mặt trời, hai mắt ngập tràn tơ máu, quanh thân tản ra hơi thở âm lãnh, hắn ta vừa bước lên đại đường, mấy người đang đứng xem ngoài kia lập tức lui về phía sau mấy bước, toàn bộ hình đường an tĩnh vô cùng, không còn người nào dám ồn ào bàn tán hề một chút, bởi vậy có thể thấy được Huyết Y Vệ trong lòng bá tánh Đông Lăng uy vũ cỡ nào.

Nhìn thấy cảnh này, trong mắt Tống trạng sư hiện lên một tia lo lắng, người của Huyết Y Vệ vừa tới đã khiến giọng khách át giọng chủ, chiếm quyền chủ động thế này rất bất lợi cho bọn họ.

Tống trạng sư đá đá Đông Dao đang quỳ trên mặt đất, dùng ánh mắt ngầm hỏi nàng ta lúc nào Phượng Khương Trần mới đến, bọn họ chỉ thay mặt chủ nhân cáo trạng, nguyên cáo thật sự mới chính là Phượng Khương Trần, nếu Phượng Khương Trần không xuất hiện, vậy thật sự vô cùng bất lợi cho bọn họ…

Bao giờ tiểu thư mới tới đây thế?

Đồng Dao cũng lắc lắc đầu tỏ vẻ mình không biết, tiểu thư làm việc luôn có quy tắc, hơn nữa tiểu thư cũng không hề nói tỉ kế hoạch này cho nàng ta nghe, nàng đã chri biết được một phần nhỏ, sau đó làm theo lời tiểu thư đã dặn.

Tiểu thư không có xuất hiện, chuyện này thật sự gấp chết người.

Trong mắt Tống trạng sư hiện lên một tia lo lắng, nhưng lúc này đã ở trong Đại Lý Tự, hắn ta cũng không thể làm gì được nữa, chỉ có thể hy vọng Phượng Khương Trần có thể tới sớm một chút.

Mà Phượng Khương Trần lúc nào mới xuất hiện? Vấn đề này ngay cả bản thân Phượng Khương Trần cũng không trả lời được, nếu chuyện thuận lợi sẽ nhanh, còn không thuận lợi, vậy hôm nay nàng cũng không có cách nào có thể tới được.

Nàng đã giải quyết xong tất cả hậu quả kia, nhưng còn phải nghĩ cách an bài để Tôn Tư Hành đi, nói trắng ra là giấu Tôn Tư Hành đi, giấu một nơi không người nào biết được.

Chuyện cáo trạng này rất quan trọng, nhưng sự an toàn của Tôn Tư Hành lại quan trọng hơn nhiều, chủ yếu hành tung của Tôn Tư Hành nhất định phải được giấu kín, tuyệt không thể để ai biết được Tôn Tư Hành đang ở Phượng phủ.

Hiện tại Phượng phủ đang cáo trạng Huyết Y Vệ giấu Tôn Tư Hành đi, vô cùng hùng hồn lẽ phải muốn lấy người từ Huyết Y Vệ, nếu người lại xuất hiện trong Phượng phủ, vậy chuyện này phiền to rồi, cho nên trong khoảng thời gian này tuyệt đối không thể để người khác tìm được Tôn Tư Hành.

Làm xong cố định sau phẫu thuật, Phượng Khương Trần nhanh chóng đẩy Tôn Tư Hành ra, áo phẫu thuật trên người còn dính máu, nhưng lúc này nàng không còn tâm trạng để quan tâm chuyện này, nói ám vệ tới, để bọn họ nâng cáng đi ra ngoài, lập tức mang theo cáng ra khỏi phủ.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.