Thần Y Trở Lại

Chương 4687

trước
tiếp

Chương 4687

Người kia cười nói: “Còn chứ, hiện giờ mọi người chỉ đang thấy một khu vực rất nhỏ thôi. Nơi này vốn thuộc thiên đình nên có nhiều nơi chưa thể khai phá lắm”.

Diệp Băng Hi: “Thế chứng tỏ những nơi dễ đều được khai phá hết rồi, chỉ còn lại nhưng nơi không ai khai phá được thôi, vì thế tờ giấy phép này của ông cũng không có nhiều giá trị đâu”.

Người kia: “Cô nói thế sao được, với người cần mà nói thì nó là vật vô giá”.

Diệp Băng Hi: “Tôi trả đúng 10 nghìn tỷ, nếu ông không đồng ý thì chúng tôi sẽ mua giấy của Mạnh Vĩ, dẫu sao việc tìm kiếm cũng khó, khu vực chỉ định hay không cũng như nhau cả thôi”.

Người kia thoáng do dự, hai bên tiếp tục bàn bạc về giá cả rồi chốt là 12 nghìn tỷ

Ngô Bình vừa cầm lấy giấy phép xong thì Mạnh Vĩ quay lại, anh ta nhìn người áo lam rồi biến sắc mặt nói: “Các hạ đừng tin người này”.

Ngô Bình: “Tôi có cách phán đoán của tôi, anh đã mang giấy phép đến chưa?”

Manh Vĩ lấy một tờ giấy ra, Ngô Bình nhìn lướt qua thì thấy hai tờ giấy có điểm khác nhau. Giấy phép của Mạnh Vĩ là cấp ba, khu vực khai phá đã được chỉ định, hơn nữa thời gian không được quá nửa năm.

Nhưng giấy của Mạnh Vĩ không phải là giả, chỉ là khác chút thôi, vì thế Ngô Bình vẫn mua với giá mà họ đã thoả thuận.

Mạnh Vĩ ngạc nhiên hỏi: “Anh cần mua những hai tờ à?”

Ngô Bình: “Một tờ không đủ”.

Mạnh Vĩ lắc đầu: “Được rồi, nếu có gì cần thì anh cứ đến tìm tôi, địa chỉ đây”.

Mạnh Vĩ đi rồi, người mặc áo lam hỏi: “Có cần đi kiểm tra thật giả không?”

Ngô Bình: “Không cần đâu, ông có bản đồ của thiên cung không?”

Người áo lam giơ một tờ giấy ra rồi nói: “Tôi có đây, tặng cậu miễn phí”.

Ngô Bình mở bản đồ ra xem thì thấy cách nơi này không xa có một con đường lớn, vì vậy đã gọi Diệp Băng Hi cùng đến đó.

Đường phố khá đông đúc, người qua người lại như thoi đưa, hai bên đường còn có đủ các sạp hàng hoá. Có thể thấy cửa hàng ở đây cao cấp hơn bên dưới, hàng hoá cũng có chất lượng tốt hơn.

Ngô Bình đi một vòng quanh các cửa hàng, sau đó thấy việc kinh doanh ở đây rất khá, hơn nữa phần lớn nhà ở đây đều thuộc khu vực do cùng một người khai phá.

Đầu phố còn có một mặt tiền chuyên mua bán nhà ở và cửa hàng, Ngô Bình cũng vào xem thử thì thấy giá nhà và cửa hàng đều rất đắt.

Ví dụ như một ngôi nhà có vườn hoa và rộng khoảng 20 mẫu sẽ có giá 500 tỷ đến 1000 tỷ. Nếu là nhà sang trọng với diện tích lớn hơn lại có view núi thì giá khởi điểm là 10 nghìn tỷ trở lên.

Ngô Bình xem giá xong thì nói với Diệp Băng Hi: “Nhà ở và cửa hàng giá đắt kinh khủng, trong khi ngày xưa giá khai phá khu này cùng lắm là mấy chục nghìn tỷ, đúng là lợi nhuận cao”.

Diệp Băng Hi: “Nhưng việc khó nhất là tìm kiếm và khai phá, tu sĩ bình thường không thể làm được nên đành đi mua thôi. Đây còn là khu thường đấy, mấy khu tốt còn đắt hơn”.

Sau khi tìm hiểu về thiên cung, Ngô Bình và Diệp Băng Hi đã đến phạm vi tìm kiếm thuộc giấy phép loại ba theo hướng dẫn của bản đồ.

Khu này khá hẻo lánh, nằm ở sau một ngọn núi hoang, vừa nhìn đã thấy sát khí cuồn cuộn, chắc chắn không phải đất lành. Chẳng trách lại bị quy về khu vực loại ba.

Diệp Băng Hi đứng trên núi rồi quan sát nơi này, sau đó tái mặt nói: “Công tử, chúng ta bị lừa rồi, dù mình có khai phá nơi này thì cũng không có giá trị”.

Ngô Bình: “Đã có ai tìm kiếm gì ở đây đâu, chúng ta đừng đưa ra kết luân vội”.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.