Thần Y Trở Lại

Chương 4675

trước
tiếp

Chương 4675

Ngô Bình: “Ông giúp tôi hâm nóng số rượu này, tôi đi gặp Tất Tuyên”. Anh nói dứt lời thì biến thành một luồng sáng vút qua không gian.

Anh vừa đi thì những tùy tùng ở xung quanh liền thi nhau đứng dậy, khi Ngô Bình vẫn còn ở đó thì họ không dám ngẩng đầu, ai cũng quỳ hết dưới sàn.

“Long tổ, không biết người này có thể chiến thắng được Tất Tuyên không?”

Ngao Phương nghiêm túc nói: “Thắng hay không thắng thì anh ta cũng có thể rút lui an toàn, có điều, tên Tất Tuyên đó chắc sẽ gặp xui xẻo”.

“Long tổ, chẳng phải ông nói sau lưng Tất Tuyên có một Yêu Thánh sao?”

Ngao Phương: “Yêu Thánh thì đã sao? Trước mặt Thánh Hoàng, Yêu Thánh cũng phải cúi đầu, không cần nói nhiều nữa, đợi kết quả đi, nếu Thánh Hoàng có thể toàn thắng thì long tộc của chúng ta có thể toàn lực hướng về nhân tộc”.

Chúng Long Bộ kinh ngạc: “Long tổ, bây giờ quyết định, có phải qua loa quá không?”

Ngao Phương cười lạnh: “Đây là đánh cược! Tai họa sắp giáng xuống, Long Tộc chúng ta không muốn bị diệt thì phải tìm một chỗ dựa vững chắc mới được! Khí tức vị Thánh Hoàng này, không kém gì các cao thủ Kỷ Nguyên kia, thậm chí tôi còn cảm thấy, anh ta còn sở hữu khí tức đặc biệt, loại khí tức này tôi từng gặp lúc nhỏ, mà đối phương chính là một cao thủ cấp vũ trụ!”

Mọi người kinh ngạc, khí tức của cao thủ cấp vũ trụ!

Ở bên kia, Ngô Bình bay được một lúc thì thấy một ngọn núi khổng lồ sừng sững trên biển, núi đóng tuyết cả trăm triệu năm, xung quanh ngọn núi mấy trăm dặm, cứ mấy mấy trăm mét thì màu sắc ngọn núi lại khác nhau, thấp nhất là màu đen, lên trên là màu lam, sau đó lần lượt là đỏ, tím, xanh nhạt, đến đỉnh núi thì biến thành màu trắng bạc.

Ngô Bình nhìn thấy vô số Yêu tộc đang bay quanh ngọn núi, có một số bay lơ lửng trên không, cúi đầu với ngọn núi khổng lồ, tựa như ngọn núi là tín ngưỡng bọn chúng vậy.

Ngô Bình bỗng phát hiện, đã kinh động đến vô số Yêu tộc, lúc này một ma yêu bay đến, anh ta có đôi mắt như chim ưng và mũi cong, đỉnh đầu có một chỏm tóc trắng, chính là đời sau của chim ưng lông trắng, cực kỳ hung hãn, là hậu duệ của đại bàng.

“Này, Nhân tộc đúng là to gan, Thánh Sơn này mà cũng dám đến gần?”

Ngô Bình cười hỏi: “Thánh Sơn này có lai lịch thế nào?”

Ưng Yêu hừ một tiếng: “Nói cho anh biết cũng chẳng mất gì, Thánh Sơn này chính là một trong thánh địa của Yêu tộc tôi, rất nhiều đại thánh Yêu tộc đều thành đạo ở đây cả!”

Ngô Bình nói: “Đại thánh Yêu tộc? Cũng thú vị đấy”.

Anh quan sát Thánh Sơn, dùng đôi mắt nhìn thấu vạn vật, thì thấy trong trung tâm Thánh Sơn có một phiến đá khổng lồ, bên ngoài phiến đế có mười hai tầng trận pháp trấn áp. Nhưng dù vậy, khí tức Thánh Sơn vẫn không ngừng tuôn ra, hình thành một trường lực kỳ lạ xung quanh Thánh Sơn.

Anh phát hiện, trường lực này có thể tăng tốc độ tu hành và tiến hóa của Yêu tộc. Nói như vậy, nơi này sinh ra đại thánh Yêu tộc cũng không có gì lạ.

Ưng yêu kia hừ lạnh nói: “Ngươi mau rời khỏi đây, nếu không sẽ có Yêu tộc hùng mạnh đến, chắc chắn ăn sạch ngươi”.

Ngô Bình nói: “Nơi này, không ai có thể ăn được tôi cả”.

Nói xong, anh bay thẳng về phía Thánh Sơn.

Yêu tộc xung quanh cách Thánh Sơn cũng chừng mấy vạn mét, bởi vì nếu ở Thánh Sơn quá gần, sẽ bị sức mạnh kinh khủng thiêu đốt, cho dù là đại thánh Yêu tộc thuở đầu cũng không dám đáp lên núi.

Lúc này, Ngô Bình lại trực tiếp bay lên đỉnh núi, mà sức mạnh yêu sơn trên đỉnh núi là nơi mạnh nhất!


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.