Thần Y Trở Lại

Chương 4665

trước
tiếp

Chương 4665

Phải biết là tỷ lệ thành công tu tiên của con đường tu tiên Nhân đạo cao hơn công pháp tu tiên cũ một trăm lần, một khi công pháp này được công khai thì sẽ truyền bá đi khắp nơi một cách rất nhanh hệt như cháy rừng.

Thoáng chốc hàng trăm nghìn Hư Tiên bay ra khỏi Thiên Tiên Giới, có một phần ba người đi vào đại lục Hồng Hoang truyền đạo, hai phần ba đến thế giới ngoài Hồng Hoang.

Dĩ nhiên Hư Tiên vẫn không thể qua lại thường xuyên ở các giới, là Ngô Bình đưa họ đi vào các thế giới tương ứng để truyền bá tiên đạo.

Làm xong chuyện này, tâm trạng Ngô Bình đã tốt hơn rất nhiều, anh tập trung tất cả mọi người ông bà, bố mẹ, vợ con lại rồi tổ chức một bữa tiệc gia đình.

Nghỉ ngơi với gia đình vài ngày, Ngô Bình đã nói chuyện với A Kỳ, chính thức tiếp nhận một sức mạnh lớn mạnh từ vũ trụ Võ Đạo. Khi sức mạnh này đi vào cơ thể anh, anh sẽ biết được cái gọi là sức mạnh này thực ra đã vượt trội hơn cả một quy tắc trên cả sức mạnh, biết được quy tắc này, trình độ võ thuật của Ngô Bình đã tăng vọt, sức chiến đấu của anh cũng được cải thiện hơn rất nhiều.

Sáng hôm sau, anh đến học viện Vạn Đạo.

Bây giờ, mặc dù anh là Doanh Hoàng, cũng là tông chủ của Doanh Tông nhưng anh vẫn quyết định đến học viện Vạn Đạo. Dù sao bốn học viện lớn đều là tài sản của Doanh Tông, nếu Học phủ truyền kỳ muốn thôn tính, tất nhiên anh không thể chắp tay dâng lên cho người khác.

Thế nhưng Học phủ truyền kỳ lại rất khó đối phó, chúng toàn chiêu mộ những học sinh thiên kiêu của cả đại lục Hồng Hoang, thực lực toàn thể không phải là thứ là học viện Vạn Đạo có thể đối đầu.

Nhưng chuyện này cũng có mặt tốt của nó, trong cuộc đối đầu lần này, nếu học viện Vạn Đạo có thể chịu được áp lực, thể hiện tốt hơn Học phủ truyền kỳ thì có thể tạo ra chút danh tiếng cho học viện Vạn Đạo. Tất cả mọi người đều sẽ nghĩ học viện Vạn Đạo xuất sắc hơn Học phủ truyền kỳ. Cứ như vậy, học viện Vạn Đạo chắc chắn sẽ phát triển một cách bùng nổ và trở thành một học viện có thể cạnh tranh với Học phủ truyền kỳ.

Lúc này hơn năm trăm học viên bị phong ấn của học viện Vạn Đạo đều đã quay lại học viện, đang đợi Ngô Bình chỉ dạy.

Nhưng mấy ngày nay Ngô Bình không xuất hiện, các học viện đều cảm thấy sa sút tinh thần.

Cũng may cuối cùng hôm nay Ngô Bình cũng đã xuất hiện. Hơn năm trăm học viên đều yên tĩnh đứng trên sân tập võ, nhìn giáo viên của họ bằng ánh mắt ngưỡng mộ.

Ngô Bình mỉm cười nói: “Các em, hôm nay tôi xinh chính thức giới thiệu, tôi tên là Ngô Bình, là giáo viên của các em. Dạy cho các em là nhiệm vụ mà viện trưởng giao phó, nếu hoàn thành nhiệm vụ, tôi có thể trở thành giáo viên chính thức. Chúng ta không nói những lời thừa thãi nữa, từ giờ trở đi, tôi sẽ truyền thụ võ thuật cho các em”.

Cứ thế Ngô Bình bắt đầu sự nghiệp giảng dạy của mình, mỗi ngày anh chỉ có một tiết, mất khoảng một tiếng đồng hồ, hết tiết thì rời khỏi lớp, anh không quan tâm các học viên có học hay không. Bên này vừa tan lớp, anh lập tức về nhà với gia đình.

Cứ như vậy, dạy được ba ngày, bên học viện cuối cùng cũng có tin tức, đích thân viện trưởng đến tìm Ngô Bình, nói bất cứ lúc nào anh cũng có thể bắt đầu kiểm tra cấp bậc đạo sư.

Đạo sư dạy học viên chia ra ba cấp bậc thành sơ, trung, cao, cùng với đạo sư cấp sao có cấp bậc cao hơn.

Kiểm tra cấp bậc đạo sư cần có viện trưởng Lệ Hồng và một vài nhân vật quan trọng đích thân tham gia.

Địa điểm cuộc kiểm tra nằm ở một tòa cung điện cổ xưa, Ngô Bình đi đến, nhìn thấy viện trưởng và các nguyên lão cùng với các đạo sư chính đều có mặt.

Viện trưởng cười nói: “Ngô Bình, anh thể hiện rất tốt, chữa trị cho hơn năm trăm học viên. Tiếp theo, bổn viện sẽ tiến hành kiểm tra với anh, kết quả kiểm tra sẽ quyết định anh trở thành đạo sư cấp bậc nào”.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.