Thần Y Trở Lại

Chương 4664

trước
tiếp

Chương 4664

Cứ thế hai người bàn bạc với nhau, Ngô Bình sẽ là người cung cấp năng lượng của lõi vũ trụ, Lý Thần Sơn điều chỉnh tốc độ thời gian trôi.

Trong thời gian này, Ngô Bình liên tục chuyển sức mạnh do lõi vũ trụ giải phóng cho cô ấy, thế giới của cô ấy bắt đầu có những thay đổi lớn nhưng người dân trong đó sẽ không cảm nhận được bất kỳ sự khác biệt nào so với trước đó, họ vẫn sống và tu luyện bình thường. Lý Thần Sơn còn cũng gọi thế giới mô phỏng đại lục Hồng Hoang này là Hồng Hoang Giới.

Ngô Bình chuyển năng lượng trong ba ngày, những người trong Hồng Hoang Giới đã trải qua một trăm năm. Một trăm năm có thể sinh ra bốn năm thế hệ người, không nằm ngoài dự đoán của Lý Thần Sơn, dân số tăng gần gấp mười lần. đạt đến gần năm nghìn tỷ.

Dân số cao như thế dĩ nhiên sẽ tiêu tốn rất nhiều tài nguyên nhưng thế giới của Lý Thần Sơn đã chuyển hóa năng lượng vũ trụ thành tất cả các tài nguyên cần thiết, dẫn đến Hồng Hoang Giới sinh ra một số lượng lớn các cao thủ Tu Chân trong một trăm năm.

Vừa đúng một trăm năm, Ngô Bình đi vào Hồng Hoang Giới. Trong một trăm năm, anh chưa từng can thiệp vào Hồng Hoang Giới, mọi thứ đều phát triển một cách tự nhiên.

Thế là anh nhìn thấy rất nhiều quốc gia đã được xây dựng trong Hồng Hoang Giới, vài quốc gia trong đó phát triển rất hùng mạnh, thống trị trật tự của Hồng Hoang Giới. Các quốc gia còn kết hợp với nhau để thành lập Học viện Tu Tiên, mục đích để bồi dưỡng nhân tài.

Sách hướng dẫn tu hành mà Ngô Bình cung cấp vào một trăm năm trước được xem là bộ sách kinh điển, được đưa vào trong viện bảo tàng, đồng thời bản thân anh cũng được xem là thánh hiền vĩ đại, được cung thờ trong đền.

Lý Thần Sơn biến thành một người phụ nữ xuất hiện bên cạnh, cười nói: “Cậu có biết một trăm năm nay Hồng Hoang Giới đã sinh ra bao nhiêu Hư Tiên không?”

Ngô Bình hỏi: “Bao nhiêu?”

Lý Thần Sơn: “Con đường tu tiên Nhân đạo không hổ là công pháp tu luyện thích hợp với con người, so với tiên đạo của Tiên tộc trước đó, tỷ lệ thành công mà tộc người tu luyện tăng lên gấp một trăm lần, khoảng chừng cứ một trăm bảy mươi người thì có một người có thể tu luyện; cứ một nghìn năm trăm ba mươi người thì có thể sinh một Nhân Tiên; cứ chín mươi Nhân Tiên thì có thể xuất hiện một Địa Tiên; cứ mỗi hai trăm năm mươi Địa Tiên thì có thể xuất hiện một Hư Tiên”.

Mắt Ngô Bình sáng rực: “Nói thế tức là trong năm trăm tỷ tám trăm nghìn người thì sẽ có một Hư Tiên?”

Lý Thần Sơn cười nói: “Đúng thế, vậy nên hiện giờ Hồng Hoang Giới có khoảng sáu trăm nghìn Hư Tiên”.

Ngô Bình gật đầu: “Nếu vẫn đi theo con đường tu tiên trước kia, có thể sinh ra nhiều nhất năm nghìn Hư Tiên. Rất tốt! Có năm nghìn Hư Tiên, Thiên Tiên Giới của tôi có thể vận chuyển rồi”.

Vừa dứt lời, một cánh cửa xuất hiện trong không trung, cánh cửa này đi thẳng đến Thiên Tiên Giới của Ngô Bình. Một trăm năm nay, Hồng Hoang Giới đã tích lũy rất nhiều Hư Tiên, Lý Thần Sơn vẫn một mực đóng lối ra vào nên bọn họ không có cách nào đi vào Thiên Tiên Giới.

Giờ đây cánh cổng của Thiên Tiên Giới đã mở, hàng trăm nghìn Hư Tiên đều cảm thấy ngạc nhiên, đồng loạt tạm biệt gia đình và bạn bè, sau đó bay lên bầu trời để đến Thiên Tiên Giới.

Thiên Tiên Giới lập tức trở nên náo nhiệt, thiên ý của Thiên Tiên Giới tự động sinh ra một cuốn sách khổng lồ, trên đó là tên của từng Thiên Tiên đến báo danh, gọi là sách Tiên. Trong quy tắc của Thiên Tiên Giới, Hư Tiên mà không có sách Tiên thì không được xem là Thiên Tiên, chỉ thuộc về Tán Tiên và Dã Tiên. Tán Tiên và Dã Tiên đều không thể nào trở thành Thần Tiên, càng không thể trở thành Chân Tiên.

Hàng trăm nghìn Hư Tiên đi vào sách Tiên, thiên ý của Thiên Tiên Giới sẽ dựa vào ý chí của các Hư Tiên để tạo ra hệ thống công đức, hoàn thiện bản thân.

Mặc dù Hư Tiên vẫn không thể lấy được công đức nhưng có thể nhận nhiệm vụ. Thiên ý sẽ đưa cho một vài nhiệm vụ, sau khi hoàn thành sẽ nhận được phần thưởng tương ứng.

Nhiệm vụ đầu tiên mà thiên ý giao cho sẽ xuất hiện trong đầu của tất cả các Hư Tiên, đó là nhập thế để truyền đạo, truyền bá rộng rãi con con đường tu tiên Nhân đạo, tạo phúc cho cả thiên hạ.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.