Thần Y Trở Lại

Chương 4658

trước
tiếp

Chương 4658

Anh nhìn mọi người xung quanh: “Cấp bậc đệ tử của Doanh Tông vốn có sẽ không thay đổi, nhưng cách thức tuyển chọn và nhận xét thì phải thay đổi! Tôi không quan tâm các vị hiện tại có tu vi gì, thiên tài đến nhường nào, thì sau này cũng phải làm theo sổ tay tu hành! Không đạt được tiêu chuẩn theo sổ tay thì sẽ không thể thăng cấp!”

“Ngoài ra, tất cả đệ tử mỗi tháng đều có thể lấy được tài nguyên, kể từ hôm nay toàn bộ tăng gấp đôi. Hơn nữa, bổn tông chủ sẽ miễn phí cho người xuất sắc trong đó, cung cấp đan dược chất lượng cao!”

Bốn vị lãnh đạo nghe thấy vậy đều khẽ lắc đầu, cảm thấy Ngô Bình đang khoác lác quá mức, tài nguyên tăng gấp đôi, tiền ở đâu ra? Còn nữa, một mình anh sao có thể tạo ra được tiêu chuẩn. Sổ tay tu luyện gì kia lại ở đâu ra?

Bọn họ vừa nghĩ đến đây, Ngô Bình bỗng vung tay, trước mặt mọi người đã xuất hiện rất nhiều sổ tay tu luyện. Sổ tay tu luyện, chia theo sơ cấp, trung cấp, cao cấp, sau khi tu luyện thành công toàn bộ mới có thể tu luyện thứ cao thâm hơn.

Đệ tử trong sân, lần lượt xếp hàng tiến lên nhận sổ tay, sau đó quay về xem. Vừa xem lướt qua, ánh mắt mọi người đều không thể ngừng lại. Nội dung trong sổ tay rất lợi hại, có thể đơn giản hóa được vấn đề phức tạp. Thứ gọi là chân truyền, sổ tay này có thể nói thật sự là “chân truyền”!

Mọi người đọc xong sổ tay, nửa canh giờ sau đã trôi qua. Ngô Bình khẽ cười, khẽ vung tay áo, một trăm người kia lại quay về thế giới hiện thực.

Bọn họ ở trong sào huyệt tà ma, trải qua nửa năm, thể chất đã tăng lên rất nhiều, trình độ thực lực cũng nâng cao, tu luyện được võ đạo chân chính!

Một trăm người này vừa xuất hiện đều quỳ lại với Ngô Bình: “Cảm tạ tông chủ dạy dỗ!”

Ngô Bình cười nói: “Nói vậy là các ngươi đã có sự tiến bộ rất lớn”.

Sau đó anh nhìn những người khác: “Một trăm người này, các ngươi chắc chắn đều biết rất rõ, có ai dám đứng ra thử xem thực lực bọn họ thay đổi thế nào không?”

Lúc này, một đệ tử bốn sao tiến lên, chắp tay nói: “Tông chủ, quan hệ giữa tôi và sư huynh Niên rất tốt, lúc trước chúng tôi thường luyện tập với nhau, thực lực ngang ngửa. Hiện tại, đệ tử muốn thử xem thực lực của sư huynh Niên, xem xem rốt cuộc đã tăng lên bao nhiêu”.

Ngô Bình cười nói: “Được. Thực lực hai người ngang nhau, chắc chắn rất khó phân thắng bại nhỉ?”

Đệ tử này gật đầu: “Rất khó, trừ phi chúng tôi đánh thật, nếu không có đánh ba ngày trời cũng không phân được cao thấp”.

Ngô Bình cười hỏi: “Là người nào?”

Một đệ tử bốn sao khác bước ra: “Đệ tử có mặt”.

Ngô Bình: “Ngươi nghĩ, hiện tại ngươi có thể đánh bại anh ta trong mấy chiêu?”

Đệ tử này nhìn bạn mình, nói: “Bẩm tông chủ, trong vòng ba chiêu”.

Đệ tử bước ra thách đấu kia trừng mắt: “Sư huynh Niên, anh chắc chắn không phải đang chém gió chứ? Muốn đánh bại tôi trong ba chiêu, trừ phi anh là đệ tử năm sao!”

Người kia rất tự tin khẽ cười: “Sư đệ Hầu, anh thử xem thì biết”.

Hai người xuống sân, lập tức ra tay. Vị sư huynh Niên kia khẽ chuyển động, đột nhiên đã tiến đến sau lưng đối phương, sư đệ Niên vừa định nghiêng người thì bên hông bỗng nhói đau, sau đó đầu óc mơ hồ, đến khi anh ta tỉnh táo lại thì người đã bị đánh ngã xuống đất, tay của Niên sư huynh đang ấn vào bộ phận nguy hiểm.

Anh ta kinh ngạc, nói: “Sư huynh Niên, sao anh lại trở nên lợi hại như vậy?”

Sư huynh Niên đỡ anh ta dậy, cười nói: “Sư đệ Hầu, lúc nãy anh nên đi cùng tôi”.

Cảnh này khiến mọi người ngây ngốc, nửa canh giờ sao lại lợi hại như vậy? Sao anh ta làm được?

Ngô Bình nói: “Tiếp tục thách đấu”.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.