Thần Y Trở Lại

Chương 4657

trước
tiếp

Chương 4657

Trong số bọn họ có không ít người cùng tuổi hoặc ngang vai vế với Đoàn Thuần, hiểu anh ta rất rõ. Nếu không phải vì một vài nguyên do không muốn người khác biết thì Đoàn Thuần ngay cả Doanh Hoàng cũng không thể làm được, huống hồ là ngai vàng tông chủ?

Thế nhưng, chuyện này lại vẫn xảy ra, dù bọn họ bất ngờ nhưng cũng không thể không chấp nhận.

Sau khi tuyên bố, Ngô Bình đưa mắt nhìn mọi người, nói: “Những người ngồi đây, kể cả tu vi cao hay thấp, nếu thấy không phục chuyện tôi làm tông chủ, có thể đứng ra thách đấu. Chỉ cần có người đánh bại được tôi thì tôi sẽ nhường chức vị tông chủ”.

Ngừng một lát rồi anh nói tiếp: “Đương nhiên, tôi không thể chấp nhận thách đấu của từng người được. Muốn thách đấu với bổn tông chủ, trước tiên phải đánh bại được sủng vật của tôi”.

Nói rồi anh vung tay, một con khỉ lông vàng đã xuất hiện. Anh gặp được con khỉ vàng này ở Thiên Bảo Giới, hấp thụ năng lượng hạt nhân của vũ trụ, vì vậy sức mạnh vô biên, ban đầu anh cũng phải dùng một vài chiêu thức mới thần phục được. Tu sĩ bình thường đấu với khỉ vàng, căn bản không có phần thắng.

Tạng người khỉ vàng không to, nhưng khí thức rất kinh khủng, khiến những người có ý định thách đấu đều rút lui. Đương nhiên, hiện trường cũng có một vài cao thủ, dù đối mặt với khỉ vàng cũng dũng cảm đấu một trận.

“Tông chủ, đệ tử bất tài, muốn thách đấu với khỉ vàng này”.

Một bóng người bay xuống trước mặt Ngô Bình, Ngô Bình gật đầu: “Không tệ, tinh thần đáng khen”. Nói rồi, anh khẽ gật đầu với khỉ vàng.

Khỉ vàng lập tức lao qua, hóa thành một tia chớp vàng, đệ tử kia vẫn chưa nhìn rõ nó rat ay thế nào thì đã bị khỉ vàng đánh một quyền bay đi.

Khi vàng đã học những võ học của Ngô Bình, bản thân chính là một cao thủ võ đạo, cộng thêm thiên phú bẩm sinh, nên thực lực người kia dù mạnh cũng không thể đỡ được một chiêu.

“Cái gì! Cao thủ xếp thứ năm trong đệ tử tinh anh mà ngay cả một chiêu của khỉ vàng cũng không đỡ được!”. Mọi người kinh ngạc.

Ngô Bình cười nói: “Mọi người có thể thách đấu khỉ vàng bất kỳ lúc nào”.

Sau đó, anh đưa mắt nhìn các đệ tử, hỏi: “Tôi có một môn tuyệt học, thời gian tới, bổn tông chủ sẽ truyền thụ cho mọi người pháp môn võ đạo chân chính, để các anh đều trở thành cao thủ như khỉ vàng này!”

“Hiện tại, chỗ tôi có số lượng một trăm người, mọi người ở đây đều có thể tự nguyện báo danh. Bổn tông chủ sẽ dùng nửa canh giờ để nâng cao thực lực mọi người, lát nữa mọi người sẽ biết”.

Lời này vừa thốt ra, mọi người đưa mắt nhìn nhau, nửa canh giờ học võ đạo, thì có thể học được gì?

Đa phần mọi người đều có tâm thế hoài nghi, nhưng hiện trường cũng có vài người cảm thấy thực lực Ngô Bình đủ mạnh, lại là tông chủ, chắc sẽ không lừa bọn họ, những người này đều giơ tay.

“Tông chủ, đệ tử nguyện ý được thử!”

“Tông chủ, thuộc hạ nguyện ý thử!”. Cũng có trưởng lão cảm thấy tò mò, muốn thử một lần.

Số lượng người nhanh chóng vượt qua một trăm, Ngô Bình cười nói: “Các người đều đứng gần lên trước đi”.

Khi một trăm người này tiến đến trước mặt Ngô Bình, anh vung tay, đưa hết bọn họ vào trong sào huyệt tà ma, rồi điều chỉnh tốc độ dòng chảy thời gian.

Tuy phàn lớn sức mạnh không thể thi triển, nhưng điều chỉnh thời gian sào huyệt tà ma thì anh vẫn có thể làm được. Đồng thời, sào huyệt cũng đang thay đổi bản chất của những người này, nâng cao thực lực của bọn họ!

Nói là nửa canh giờ, thực ra đám người này phải ở bên trong trải qua khoảng chừng nửa năm.

Đưa nhóm người vào sào huyệt tà ma, Ngô Bình nói: “Sự thay đổi của một trăm người này, lát nữa các vị sẽ biết thôi. Trước lúc đó, bổn tông chủ vẫn còn một chuyện khác muốn nói”.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.