Thần Y Trở Lại

Chương 4568

trước
tiếp

Chương 4568

Ngô Bình gật đầu: “Được, tôi sẽ tham gia”.

Đại trưởng lão cười nói: “Được! Giờ tôi sẽ đi báo môn chủ!”

Sau khi đại trưởng lão rời đi, Y Na mới nói: “Ngũ Đế Môn hiện tại chẳng có ý nghĩa gì đối với sư huynh, hơn nữa sau này sư huynh nhất định sẽ rời đi nơi này, cho nên không cần dính líu quá nhiều đến bọn họ”.

Ngô Bình: “Đúng vậy. Nhưng phần thưởng cho vị trí đứng đầu trong đại hội Thiên Kiêu có chút thú vị, tôi muốn thử một lần”.

An Điệp Y: “Sư huynh muốn tham gia cũng được, nhưng không nhất định phải tham gia với tư cách đệ tử Ngũ Đế Môn”.

Ngô Bội nhìn cô: “Điệp Y, sao cô lại nói vậy?”

An Điệp Y: “Sư huynh, tin tức anh vượt qua ải thứ hai có lẽ đã sớm truyền ra, hiện tại hẳn là có rất nhiều thế lực mạnh muốn nghe ngóng tin tức của sư huynh. Nếu không có gì bất ngờ thì trước đại hội Thiên Kiêu bọn họ nhất định sẽ tìm được biện pháp liên lạc với sư huynh”.

Sau khi nghe điều này, Ngô Bình cười và nói: “Họ liên lạc với tôi để làm gì? Bảo tôi gia nhập thế lực của họ sao?”

An Điệp Y gật đầu: “Nhất định là thế. Tư chất sư huynh tốt như vậy, bọn họ đương nhiên không muốn anh tham gia đại hội Thiên Kiêu. Nếu sư huynh giành được vị trí thứ nhất trong đại hội Thiên Kiêu, một trong năm thế lực quyết sách lớn sẽ phải rút khỏi tầng lớp quyết sách”.

Ngô Bình: “Cho nên một khi tìm được người có tư chất tốt, bọn họ sẽ nghĩ biện pháp chiêu mộ?”

An Điệp Y nói: “Đúng vậy, mỗi lần đại hội Thiên Kiêu đều xảy ra chuyện tương tự, tu sĩ trong thiên hạ ai có thể bỏ qua lời mời của thế lực quyết sách? Dù sao thế lực quyết sách cũng mạnh hơn. Khi đến với bọn họ, những thiên tài này có thể thu được gấp mười lần, thậm chí gấp trăm lần tài nguyên mà môn phái ban đầu của họ đưa cho”.

Ngô Bình khẽ mỉm cười, nói: “Tôi là người quyết định bước vào cảnh giới Vô Thiên, sao có thể quan tâm đến thế lực quyết sách cỏn con? Nếu có người muốn chiêu mộ tôi trong những ngày này, các cô hãy từ chối giúp tôi”.

Cùng lúc đó, đại trưởng lão tổ chức một cuộc gặp mặt với những trưởng lão còn lại và môn chủ Ngũ Đế Môn trong đại điện Ngũ Đế.

Đại trưởng lão: “Môn chủ, Lý Huyền Bình đã đồng ý tham dự đại hội Thiên Kiêu”.

Vừa dứt lời, vẻ mặt mọi người rất phức tạp. Một trưởng lão thở dài, nói: “Không biết cuối cùng cậu ta có bằng lòng ở lại không”.

Một trưởng lão khác nói: “Tôi cũng lo lắng thế. 130 năm trước, có một thiên tài cũng xuất hiện ở Ngũ Đế Môn chúng ta, nhưng ngay ngày đầu tiên của đại hội Thiên Kiêu đã quyết định gia nhập năm thế lực quyết sách lớn, khiến Ngũ Đế Môn trở thành một trò cười”.

Môn chủ Ngũ Đế Môn mặt không biểu cảm, ông ta nói: “Ta tin Lý Huyền Bình nhất định sẽ không phản bội chúng ta”.

Tuy nói thế nhưng ông ta vẫn hỏi đại trưởng lão: “Đại trưởng lão, theo quan sát của ông thì Lý Huyền Bình là người thế nào?”

Đại trưởng lão suy nghĩ một lúc, nói: “Khi nói chuyện với cậu ta, nhìn quan sát của cậu ta thì có vẻ rất hứng thú với đại hội Thiên Kiêu. Nhưng lúc tôi nói đến năm thế lực quyết sách lớn, cậu ta hình như không đồng tình, thậm chí…”

“Thậm chí gì?”, mọi người đồng thanh hỏi.

“Thậm chí còn hơi khinh miệt”.

Mọi người nhìn nhau, hơi sững ra, coi thường năm thế lực quyết sách lớn sao?

Môn chủ Ngũ Đế Môn ho khẽ, nói: “Đại trưởng lão, Lý Huyền Bình có nói gì nữa không?”


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.