Thần Y Trở Lại

Chương 4567

trước
tiếp

Chương 4567

Nhưng Ngô Bình cũng đã có kế sách ứng phó. Anh cầm kiếm Thiên Đế, dùng nó để chống lại ác ý của trời đất, đồng thời cũng không ảnh hưởng đến việc tu luyện của anh.

Anh cầm kiếm Thiên Đế trong tay, khí tức Thiên Đế tràn ngập toàn thân. Thiên Đế là hóa thân của ý chí trời đất, có thể thay trời hành đạo, cho nên những địch ý của trời đất trong nháy mắt biến mất không còn tăm tích.

Ngô Bình mỗi ngày đều nỗ lực, nửa tháng sau anh cuối cùng cũng bước vào cảnh giới Thiên Đồ. Lúc này anh có thể kích phát ý chí của trời đất, truyền ác ý vào người kẻ địch, khiến kẻ địch mất đi sức chiến đấu ngay lập tức. Đồng thời, bí thuật và chiêu thức của anh cũng ẩn chứa ác ý của trời đất, khiến sức sát thương tăng lên rất nhiều.

Sau khi tấn thăng cảnh giới Thiên Đồ hai ngày, môn chủ Ngũ Đế Môn phái đại trưởng lão tới.

Ngô Bình đi ra nghênh đón, cười nói: “Đại trưởng lão tìm tôi có việc gì?”

Đại trưởng lão cười nói: “Huyền Bình, cậu biết đại hội Thiên Kiêu mười năm tổ chức một lần không?”

Ngô Bình lắc đầu: “Tôi chưa từng nghe nói”.

Đại trưởng lão: “Trong phạm vi ảnh hưởng của Nhân tộc có rất nhiều thế lực lớn, Ngũ Đế Môn mặc dù cũng rất mạnh nhưng cũng không phải lực lượng nòng cốt. Tuy nhiên Nhân tộc coi trọng thế hệ trẻ nhất. Chỉ cần đệ tử trong môn phái có thể tiến vào đại hội Thiên Kiêu và đứng thứ nhất, môn phái của người đó sẽ trực tiếp thăng cấp lên thế lực quyết sách của Nhân tộc!”

Ngô Bội hỏi: “Thế lực quyết sách là cái gì?”

Đại trưởng lão: “Nhân tộc có năm thế lực quyết sách, đã nhiều năm không đổi chủ, năm thế lực lớn này nắm giữ quyền lên tiếng của Nhân tộc, bọn họ có thể lấy được nhiều tài nguyên tốt nhất, chiêu mộ những đệ tử tài năng nhất. Ngoài ra, pháp luật, tiền tệ và phạm vi ảnh hưởng của Nhân tộc cũng được quyết định bởi năm thế lực quyết sách lớn”.

Ngô Bình: “Nếu tôi giành được vị trí đầu tiên, Ngũ Đế Môn sẽ trở thành một lực lượng quyết sách sao?”

Đại trưởng lão cười nói: “Đúng vậy. Tuy rằng nghe hơi nực cười, nhưng sự thật là như vậy, chuyện tương tự đã xảy ra rất nhiều lần, năm thế lực quyết sách lớn lần nào cũng tuân theo quy định”.

Ngô Bình: “Nhưng theo cách này, một thế lực sẽ phải rút khỏi cấp ra thế lực quyết sách”.

Đại trưởng lão: “Đúng vậy. Trong lịch sử từng có rất nhiều thế lực quyết định rút lui, những gia tộc này thông thường gọi là gia tộc lớn, hiện tại Nhân tộc có hơn mười gia tộc lớn, tuy rằng thực lực không mạnh bằng năm thế lực quyết sách lớn, nhưng họ vẫn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ”.

Ngô Bình: “Thực lực của thế lực quyết sách lớn như thế nào? Ý tôi là các cao thủ hàng đầu của các thế lực đó có cảnh giới gì?”

Đại trưởng lão: “Trong thế lực quyết sách nhất định phải có cường giả Thiên Đế trấn giữ. Tuy nhiên, lực lượng mạnh mẽ thực sự của các thế lực quyết sách không phải những cao thủ Thiên Đế đó, mà là căn cơ tích lũy qua vô số năm. Họ có những đại trận, binh khí và pháp chú có thể chém giết cường giả Thiên Đế”.

Ngô Bình hỏi: “Vị trí thứ nhất trong đại hội Thiên Kiêu có phần thưởng nào không?”

Đại trưởng lão cười nói: “Đương nhiên là có! Vị trí thứ nhất trong đại hội Thiên Kiêu có thể vào động Nhân Cực để lĩnh ngộ, nhận được phần thưởng 500 tỷ tiền tử tinh, có danh hiệu ‘thiên hạ đệ nhất công tử’. Tất cả mỹ nhân sẽ ngưỡng mộ đến đây, hi vọng có thể đi theo thiên hạ đệ nhất công tử”.

Ông ta nói tiếp: “Đương nhiên nếu cậu trở thành đệ nhất công tử thì tất nhiên sẽ trở thành môn chủ Ngũ Đế Môn đời tiếp theo”.

Ngô Bình: “Ồ, tôi sẽ làm môn chủ đời tiếp theo sao?”

Đại trưởng lão: “Thực ra hiện tại môn chủ muốn bế quan tu luyện, nếu như thực lực của cậu đạt tới cảnh giới Thiên Đế, bất cứ lúc nào cũng có thể tiếp quản Ngũ Đế Môn”.

Ngô Bình cảm thấy phần thưởng này khá lớn, liền hỏi: “Khi nào thì tham gia?”

“Bảy ngày sau”, đại trưởng lão nói: “Môn chủ bảo tôi hỏi xem cậu thấy thế nào, nếu như cậu tham gia thì chúng ta lập tức đăng ký, sau đó tôi và môn chủ sẽ đi cùng cậu đến tham gia đại hội Thiên Kiêu!”


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.