Đỉnh Cấp Thần Hào

Chương 1295

trước
tiếp

Chương 1295

Lâm Vân âm thầm ghi tạc cái tên Chu Tuấn này vàotrong lòng.

Đối với Lâm Vân có ân, Lâm Vânsẽ dũng tuyền hướng báo, nhưng đắc tội với Lâm Vân thìLâm Vân cũng nhất định sẽ gấp trăm lần hoàn lại!

Nếu có chút cơ hội, Lâm Vân tuyệt đối sẽ không buông tha tên Chu Tuấn này.

“Giám đốc Lâm, cậu xam thật sự không thể trách tôi.Cậu……Cậu hãy bỏ qua cho tôi đi, hơn nữa chuyện này, tôi đã xin lỗiTô Bảo Nhitrên facebook, xin nhận lỗi.”Ông chủ Bigo Livecong lưng gập người.

“Cậu ta là chủ mưu, thế nhưngông là đồng lõa, nếu là hắn bày mưu đặt kế ông làm như vậy, xảy ra chuyện gì thìông hẳn là tìm cậu ta giúp ông mới đúng.Ông tìm tôiđể làm gì?”Lâm Vân cười lạnh nói.

“TênChu Tuấnnày chính là một kẻ tiểu nhân, xảy ra chuyện mà hắn lại căn bản mặc kệ!”Ông chủ Bigo Live vẻ mặt bất đắc dĩ nói.

Lâm Vân nhấp một ngụm cà phê, sau đó lạnh nhạt nói: “Được, tôi hỏi ông một chuyện, nếu ôngcó thể giúp tôi thì tôi sẽ bỏ qua.”

“Được được được, giám đốc Lâmcậu cứ việc nói, chỉ cần tôi biết thì nhất định tri vô bất ngôn, ngôn vô bất tẫn.”Ông chủ Bigo Live liên tục gật đầu.

“Tô Bảo Nhi tổng cộng cho rahai bài hát, bài thứ nhất của cô tấy có chút danh tiếng, nhưng bài hát thứ hai lại đạo nhạckhiến cho cho cô ấy nhân khí đại ngã, nhưng tôi cảm thấy, cô ấy không phải là người đạo nhạc, chuyện này ông có tin tức gì không?”Lâm Vân mở miệng hỏi.

Trước đó Lâm Vân Chi đã chuẩn bịđến thủ đô thăm dò điều tra chuyện này, chỉ là đột nhiên phát sinh sự kiệnbắt cóccủagia tộc Trần mới kéo dài chuyện này.

“Về chuyện này, kỳ thật tôi cũng có chút kì quái, Tô Bảo Nhi làm sao có thể sao chép bài hát của Vũ Ngọc Hiềnđược?Tô Bảo Nhi không ngu ngốc như vậy, đạo nhạc củaVũ Ngọc Hiền còn phát hành? Dù sao như vậy rất dễ dàng bị phát hiện, đây là đang tự hủy tương lai.”Ông chủ Bigo Live nói.

“Có khả năngVũ Ngọc Hiền này sao chép bài hát của Tô Bảo Nhi, sau đó cô ta xinbản quyền của bài hát này trước, sau đó trả đũa?”Lâm Vân hỏi.

Lâm Vân dù sao cũng không tinTô Bảo Nhisẽ làm ra sao chuyện đạo nhạc nhày.

Mà trong chuyện này đương nhiên phải có một sao chép người, Lâm Vân tự nhiên sẽ hoài nghi đến Vũ Ngọc Hiền.

“Chuyện này……,tôi cũng không biết. Lúc trước tôi cũng hỏi qua chuyện này, nhưng là các cô bên nào cũng cho là mình đúng, đều nói là bài hát do chính mình viết.”Ông chủ Bigo Live nói.

“Một khi đã như vậy, ông quay trở về đi, ông đã không có thông tin nào hữu dụng nên tôi không thể bỏ qua cho ông.”Lâm Vân khoát tay.

“Giám đốc Lâm, cậu……Cậu cho tôi thêm một lần cơ hội nữa đi!”Ông chủ Bigo Live vội vàng nói.

“Cơ hội đều dựa vào chính mình tranh thủ, trăm ngàn không nêm vọng tưởng dựa vào người khác bố thí, nếu ôngmuốncòn thể diện thì tự mình rời đi đi, nếu như để tôi gọi bảo an đến, thì ngay cả chút thể diện cuối cùng ông cũng không giữ được đâu.”Lâm Vân lạnh nhạt nói.

Ông chủ Bigo Live chỉ có thể gật gật đầu, sau đó xoay người rời đi.

Kỳ thật lấy tình huống trước mắt mà nói, Lâm Vândù buông tha ông ta, nhung Bigo Livethất bại là chuyện đã định rồi.

Sau khi ông chủ Bigo Live rời đi, Lưu Ba vội vàng đi vào văn phòng.

“Giám đốc Lâm, vừa nãy tổng giám đốcCaqi Live bên kialiên hệ với tôi, nói Vũ Ngọc Hiền chủ động liên hệ Caqi Live, muốn đi ăn máng khác đến Caqi Live.”Lưu Ba nói.

(ăn máng khác: chuyển chỗ làm)


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.