Đỉnh Cấp Thần Hào

Chương 1294

trước
tiếp

Chương 1294

“Ông chủ Trương, khí sắc của ông sao kém vậy? Gần dây có phải……Ăn không ngon ngủ không yên hay không?”Lâm Vân phi tiếu tựa tiếu nhìnông ta.

“Đúng vậy, gần đây tôi thật là ăn không ngon, ngủ không yên, luôn ngóng trông có thể gặp mặt giám đốc Lâm cậu.”Ông chủ Bigo Live cười khan nói.

Lâm Vân xoay người ngồi vào ghế giám đốc, tựa vào ghế, sau đó nhẹ nhàng bâng quơ nói:

“Đừng vuốt mông ngựa nữa, ông đơn giản chính là muốn để cho tôi đình chỉ chế tài với Bigo Livecủa ông, bất quá ông nói cho tôi biết trước, ông có chuyện rất quan trọng gì muốn nói với tôi, nếu thông tin này có hữu dụng với tôi thì tôi có thể suy xét lại việc đình chỉ chế tài đối với ông.”

“Tổng giám đốc Lâm, tôi muốn nói thật với cậu là Bigo Live tranh giải ở Festival, đúng là chúng ta nhốt Tô Bảo Nhi ở phòng lễ vật, khiến cho cô ấy lúc ấy không thể nhận được gải thưởng gì.”Ông chủ Bigo Live nói.

“A?”Lâm Vân nhướng mày.

Ngay từ đầu Lâm Vân còn tưởng rằng là xuất hiện lỗi trong phòng, tuy rằng sau này mới hoài nghi có thể là Bigo Live cố ý động tay chân, nhưng mà cũngchỉ là suy đoán.

Hôm nay ông chủ Bigo Live lại chính mồm thừa nhận, tự nhiên khiến cho Lâm Vân càng thêm khó chịu.

“Ông khiến choLâm Vân tôi trở thành trò đùa, ông rất lợi hại đó!”Lâm Vân sắc mặt âm trầm nói.

“Giám đốc Lâm, oan uổng cho tôi quá, kỳ thật hết thảy cũng không phải ý của tôi, mà là Chu Tuấn mạnh mẽ yêu cầu tôiphải làm,tôi cũng chỉ là người bị hại mà thôi, nếu cậu muốn tính sổ thì hãy đi tìm cậu ta đi.”Ông chủ Bigo Live vội vàng nói.

“Chu Tuấn?”Lâm Vân nhướng mày.

“Đúng vậy, Chu Tuấn là một trongthủ đô bát thiếuchúng ta, Chu gia ởthủ đôlà thế giacường đại, quyền thế ngập trời, Vũ Ngọc Hiền tìm cậu ta hỗ trợ, cậu ta lại cưỡng bức tôi làm như vậy, oan có đầu nợ có chủ, giám đốc Lâmcậu phải đem chuyện này tính lên đầu cậu ta mới đúng.”Ông chủ Bigo Live liên tục nói.

“Ngày đó người tranh bả với tôi ‘ Chu đại công tử’, chính là Chu Tuấn?”Lâm Vân nhíu mày hỏi.

Lâm Vân khắc sâu nhớ rõ, đêm Bigo Livetranh giải Festival đó, cuối cùng có một‘Chu đại công tử’thần hào, điên cuồng tặng lễ vật choVũ Ngọc Hiền.

Vốn lúc ấy Vũ Ngọc Hiềnthất bại là đã định. Chính là dựa vào ‘Chu đại công tử’ này, ngạnh sinh sinh choVũ Ngọc Hiềnvài triệu, cùng Lâm Vân tranh bảng.

Lúc ấy Vũ Ngọc Hiền thắng, sau đótên ‘ Chu đại công tử’ này còn chạy đến Tô Bảo Nhilive trực tiếp trào phúng Lâm Vân cùng Tô Bảo Nhi.

“Đúng đúng đúng, ‘Chu đại công tử’ đó chính là Chu Tuấn!”Ông chủ Bigo Live liên tục gật đầu.

“Chu!Thiếu!”

Lâm Vân hai mắt híp lạithì thàomột câu.

tênChu Tuấnnày cùng mình tranh bảng cũng thôi đi, còn chạy đến live trực tiếp trào phúng Lâm Vân, điều này cũng có thể cho qua, thế nhưng cậu ta còn giở trò sau lưng?

Dựa vào giở trò mà thắng, vậy mà trong lúc live trước tiếm thì lại trào phúng Lâm Vân?

Nếu quang minh chính đạiso tài, Lâm Vânnếu thua thìLâm Vân tuyệt đối không rên một tiếng, dù sao tài nghệ không bằng người.

Nhưng mà, nếu đã giở trò như vậy.

Thật có lỗi, Lâm Vân nhẫn không được!


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.