Cực Phẩm Ở Rể Lâm Vũ Giang Nhan

Chương 1165

trước
tiếp

Chương 1165:

Lâm Vũ nghe được lời này của cô thiệu chút nữa phun ra một ngụm máu lón, không nghĩ tới, người phụ nữ này là một con sói mát trăng, vừa cứu được cô, không ngờ cô lại mật trí hại mình như vậy!

“Cái gì?”

Giang Nhan nghe được những lời này, Giọng nói đột nhiên tăng thêm tám độ, vẻ mặt kinh ngạc nhìn Lâm Dật nói: “Anh… anh thật sự đã ngủ với cô ta? Chẳng trách anh quan tâm đến cô ta nhiều như vậy!”

Hai bàn tay trắng nõn của cô không khỏi nắm chặt, trong mắt hiện ra một lớp sương mù, hàng mi dài run lên, như thê cô đang cô kìm nén cơn tức giận trong lòng, như thế nào thì cô cũng không ngờ tới, xem ra Lâm Vũ thật thà bảo thủ cũng đã học cách ra ngoài chơi với phụ nữ rồi!

“Chị Nhan, em nghe anh giải thích đi!”Vvẻ mặt Lâm Vũ hoảng hốt, vội vàng giải thích.

“Gia Vinh, anh không cần giải thích, em tha thứ cho anhl”

Lúc này Rose trên giường đột nhiên cướp lời, nói: “Cho dù anh kết hôn, em cũng nguyện đi theo anh, đàn ông có bản lĩnh, người nào mà không phải tam thê tứ thiệp, tôi không quan tâm, nêu cô quan. tâm, tôi sẽ đề cho anh ây ly hôn với cô là được, hừ!”

Rose giả bộ thành tiểu nữ nhân, quay đầu nhìn Giang Nhan với ánh mắt lạnh lùng.

Giang Nhan nhíu mày quay đầu nhìn ose, bộ ngực cao ngất cùng nhau hạ xuống, nhất thời cảm thây có chút không nói nên lời, sau đó dường như nghĩ tới cái gì, chậm rãi ngắng đầu liệc nhìn Rose có chút kiêu ngạo, sau đó nắm lấy cánh tay Lâm Vũ, khit mũi lạnh lùng: “Cô nghĩ Gia Vinh thật sự thích ở bên cô sao? Nói thật với cô, anh ấy chỉ đang đùa giỡn với cô thôi.

Trong lòng anh ây người duy nhất thích chính là tôi”

“Tôi không tin!” Trong mắt Rose nhất thời tràn trê nước mất, vẻ mặt có chút đau lòng nhìn Lâm Vũ nói: “Ảnh rõ ràng đã nói yêu em nhất mài!”

“Đại tỷ à, tôi cầu xin cô, tôi vừa cứu cô một mạng, cô tha cho tôi đi, được không?”

Lâm Vũ ¡gần như muốn chết, bất đắc dĩ lắm, ôm tay cầu xin Rose.

Anh coi như là phục, người phụ nữ này là muốn dồn anh vào chỗ chết !

“Vậy được rồi, nề mặt vừa rồi cô quan tâm tôi như vậy, hôm nay tôi sẽ không tranh giành với cô!” Rose lúc này hừ một tiêng, liếc nhìn Giang Nhan một cái, nỗi giận nói: “Cô cứ chờ đấy, sớm muộn gì cũng có một ngày tôi sẽ cướp anh ấy từ côi”

*Cô cứ nằm mơ đi!”

Giang Nhan ôm chặt cánh tay Lâm Vũ, không hề nhượng bộ, giận dữ nói.

Lâm Vũ nhất thời cảm giác nhức đầu vô củng, nhưng anh không hề dính dáng đên người phụ nữ Rose kia, vội vàng giải thích với Giang Nhan: “Anh cùng em…”

“Gia Vinh, trước kia em đã nói với anh rôi, em không quan tâm!”

Giang Nhan đột nhiên ngắt lời anh, nhẹ giọng nói: “Đàn ông mà, không tránh khỏi sai lầm, chỉ cần trái tim của anh luôn ở bên cạnh em, là đủ rồi!”

Cơ mặt Lâm Vũ nhảy dựng, cuối cùng nở một nụ cười chua xót có chút bất lực, không giải thích được.

Diệp Thanh Mi ở bên cũng có chút thất vọng liếc Lâm Vũ một cái, tức giận lắc năm đấm, quả nhiên, đàn ông đều là móng giò lớn, ngay cả một thanh niên ngũ quan, có vẻ ngoài.

đoan chính và uy nghiêm, cũng sẽ phạm phải sai lâm này!

“Tiên sinh, thượng tá Hàn tới rồi!”

Lúc này Lệ Chấn Sinh đột nhiên ở ngoài cửa hô một tiếng.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.