Cực Phẩm Ở Rể Lâm Vũ Giang Nhan

Chương 1164

trước
tiếp

Chương 1164:

“Ngay lúc nãy tôi đã thử bắt mạch cho cô ây, dường như không có vận đề gì!” li này mặt Lâm Vũ cũng đầy vẻ Hoang mang, nhất thời không biết phải làm sao, tất cả các bộ phận của mã thể Rose không có vấn đề gì, chỉ duy nhất là không còn hô hấp, đơn giản là không thê tượng tưởng nổi.

“Chẳng lẽ hôm qua tôi làm tổn thương phổi của cô ấy sao?” Cái trán Lâm Vũ bóc lên hơi lạnh, suy nghĩ cần thận, lẫm bẩm nói: “Không thể nào, mình căn bản không có băn trúng vào ngực cô ây!

Đang nói, anh lại đưa tay ra và chạm vào cô Rose. Lúc này, một bàn tay bất ngờ nắm lấy tay anh giật mạnh xuông. Bước chân anh không vững nên suýt ngã vào người Rose. Thật may là anh phản ứng kịp thời, anh chồng tay xuông giường.

Lúc này, Rose đã ngừng thở trên giường bệnh, đột nhiên vòng tay ôm lây cô Lâm Vũ, đôi mắt đang nhấm nghiền của cô đột nhiên mở ra, lấy lại sức sông và sáng ngời, không chớp mắt nhìn chằm chằm Lâm Vũ, trong đôi mắt xinh đẹp loé ra ánh sáng khác thường, vui buồn lẫn lộn.

“Cô… cô tỉnh rồi?”

Lâm Vũ khẽ giật mình, sau đó vẻ mặt vui mừng khôn xiết, anh đã nói rÔi, phương thuốc tối hôm qua anh pha chê rât hiệu nghiệm, làm sao có thê làm cô chết được?

Thì ra người phụ nữ này cố tình giả chết đi trêu chọc mọi người!

Anh không khỏi có chút bắt lực, hóa ra giang sơn dễ đồi, bản tính khó dời, Rose suýt chết nữa đã chết, mới nãy mới vừa nghĩ đến, bây giờ còn có tâm chơi trò đùa dai này với anh…

“Em trai, nếu như tôi càm vũ khí trong tay, anh hiện tại đã chết!”

Đôi mắt to của Rose chớp động, đổi với Lâm Vũ nở nụ cười nháy mắt: “Anh đấy, luôn luôn mêm lòng… Là bởi vì tôi quá quyên rũ sao?”

“Hôm qua xém chút nữa đã chết, hình như là cô đi!”

Lâm Vũ trợn tròn mắt, sau đó làm động tác muôn đứng dậy, nhưng hai tay Rose ôm chặt không cho Lâm Vũ đứng dậy, nhìn Lâm Vũ Cười cười: “Vừa rồi anh rất căng thẳng, thật sự là sợ là tôi sẽ chết sao, như Ty anh có thể sẽ nhớ tôi mãi mãi..

Vừa nói cô vừa nhẹo mắt cười khúc khích, tiếng cười đầy nhẹ nhõm rồi khẽ thở dài, vẻ mặt buồn bã: nói: “Nhưng mà, lẽ ra anh không nên cứu tôi “Bỏ anh ấy raI”

Đột nhiên ngoài cửa truyền đến một tiêng hét tức giận.

Lâm Vũ và Rose không khỏi quay đầu nhìn ra ngoài cửa, chỉ thấy Giang Nhan – người đi mua bữa sáng đã trở về, đang đứng ở cửa, tức giận nhìn Rose.

Ánh mắt Rose quét qua thân thể Giang Nhan, trong lòng không khỏi thở dài, thật là một mỹ nhân!

Nhìn thấy Diệp Thanh Mi ở bên cạnh, biết bọn họ nhất định có quan hệ mật thiết với Lâm Vũ, trong lòng Rose không khỏi có chút kỳ quái, Hà tiên sinh này thật là diễm phúc!

“Cô là ai?”

Rose nhìn Giang Nhan chớp mắt nở nụ cười, sau đó ngắng đầu lên, áp vào mặt Lâm Vũ, nhìn Giang Nhan mỉm cười: “Tôi muốn ôm bao nhiêu cũng được, cô quản sao?”

“Cô!” Giang Nhan nhất thời giận tím mặt, đi giày cao gót tới, kéo tay Rose ra, sau đó giơ tay định tát vào mặt cô ta, thế nhưng nghĩ đến Rose là bệnh nhân, tay cô lại đột ngột dừng lại, oán giận nói: “Tôi là vợ của Gia Vĩnh, Vợ danh chính ngôn thuận, cô nói tôi quản hay không quản?”

“A, Gia Vinh, anh thật sự đã kết hôn?”

Khi nghe được lời này sắc mặt Rose thay đôi, vừa tức giận vừa khó chịu, nhìn Lâm Vũ giọng gập gáp nói: “Đềm đó khi ở trên giường anh cũng không phải nói với em như thế!”


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.