Cực Phẩm Ở Rể Lâm Vũ Giang Nhan

Chương 1138

trước
tiếp

Chương 1138:

Lâm Vũ nhìn những người đàn ông mặc áo đen, thây là họ di chuyển rât nhanh nhẹn và sắc bén, rõ ràng là đều đã được huấn luyện đặc biệt, chắc là đặc vụ của Cục An ninh Quốc gia.

Sau khi ra ngoài, Hà Tụ Khâm để Lâm Vũ và Phương Chính ngồi chung một xe với mình, nhường chỗ cho chiếc xe phía sau, sau đó cả nhóm đi về phía nhà Chu Đào, định bắt anh ta một cách bắt ngờ.

Lúc này, Vạn Sĩ Huân đang ngôi trong phòng làm việc rộng rãi, đeo kính đọc sách trong biệt thự Vạn gia, đang vùi đầu viết một văn bản gì đó.

“Cốc cốc cốc!”

Ngoài cửa đột nhiên có tiếng gõ cửa.

“Mời vào!”

Vạn Sĩ Huân trầm giọng đáp lại.

Sau đó, cánh cửa cọt kẹt và được đầy ra, một bóng người hùng hỗ bước vào, đó là vệ sĩ của ông ta, A Tân.

Nhìn thây vẻ mặt rât nghiêm túc của A Tân, ông ta nóng lòng hét lên ngay khi bước vào cửa: “Đồng. sự trưởng, không ổn rồi, kế hoạch của chúng ta đã thât bại rồi!”

“Thất bại?” Vạn Sĩ Huân lấy tay vội vàng tháo kính xuống, ông ta hoài _ nghỉ hỏi: “Cậu đang nói về kế hoạch nào?”

“Là kế hoạch hạ độc nhị thiếu gia Hà gia!” A Tân vội vàng báo cáo.

“Cái gì2”

Vạn Sĩ Linh đột nhiên nhảy dựng lên, miệng há to, vẻ mặt kinh hãi, sửng sốt một chút, sau đó mới kinh ngạc: “Chẳng lẽ Chu Đào hạ độc thất bại?”

“Không! Tôi cùng Chu Đào xác nhận, độc dược tuyệt đối không có vấn đề!”

A Tân vội vàng nói.

“Vậy là Hà Tự Trăn không uống n 2?”

Sau đó Vạn Sĩ Huân hỏi.

“Cũng không phải!” A Tân thở dài, báo cáo thành thật: “Theo cơ sở ngầm của chúng ta trong bệnh viện, nhị thiếu gia Hà gia không chỉ .uông rồi, mà còn có triệu chứng ngộ độc rất nghiêm trọng, nhưng bệnh viện đã gọi Hà Gia Vinh đên kịp thời, Hà Gia Vinh đã giúp ông ) giải độc này, tất cả các đặc thù cơ thê của Hà nhị gia đã trở lại bình thường!”

“Hà Gia Vinh, Hà Gia Vinh, tôi thực sự đã đánh giá thấp cậu rồi!”

Vạn Sĩ Huân nheo mắt, lạnh lùng nói: “Tôi còn tưởng là cậu ta không thể chữa khỏi loại độc dược này, không ngờ tiểu tử này thật sự khá đấy!”

Sau đó, sắc mặt của ông ta dịu lại, vội vàng hỏi A Tân: “Nhưng không sao cả, sự việc này năm trong dự đoán của tôi! Nhưng cho dù cậu ta chữa khỏi cho Hà Tự Trăn, thì Hà gia sẽ bắt cậu ta phải chịu trách nhiệm, phải không? Nhưng làm sao Hà gia cứ bỏ qua như vậy? Đây không phải là phong cách của Hà Tự Khâm?”

“Không, Hà gia phản ứng rất manh, nhất thời Hà Gia Vinh không thế giải thích rõ ràng được. Hà gia định đưa Hà Gia Vinh đi, nhưng Hà Gia Vinh đột nhiên chứng minh là loại thuôc mà Hà nhị gia uông đúng là có độc!”

A Tân có chút bát đắc dĩ nói.

“Làm sao có thê?”

Vạn Sĩ Huân đột nhiên run lên, hai mắt mở to, kinh ngạc nhìn chằm chằm A Tần, sốt săng nói: “Nhị lão gia không phải đã dặn dò Chu Đào, tim cơ hội đem bã thuốc rửa máy lần sao?”


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.