Cực Phẩm Ở Rể Lâm Vũ Giang Nhan

Chương 1135

trước
tiếp

Chương 1135:

Hai y tá đeo khẩu trang và găng tay, theo hướng dẫn của Lâm Vũ, tất cả bã thuốc đều được đánh thành bột nhão, sau đó một người cầm lẫy một con thỏ trắng nhỏ, dùng kim tiêm đề ép đồ hỗn hợp thuốc vào bên trong con thỏ trắng nhỏ vào mồm.

“Được rồi, có thể rồi!”

Thấy đã gần xong, ngay lập tức Lâm Vũ ngăn cản họ.

Hai cô y tá khép tay, lại cho hai chú thỏ trắng vào lông và đánh dấu lồng.

Chỉ nhìn thấy hai con thỏ nhỏ màu trăng, có lẽ là do bị cưỡng bức món ăn mà chúng không thích, chúng có chút chán nắn, nằm sắp bất động, nhưng mắt vân trợn trừng, trông tràn đây sức sông.

“Thủ trưởng Hà, nêu ông cho là Hà nhị gia đã tích tụ triệu chứng ngộ độc vì đơn thuốc đã uống quá nhiêu, thì bạch trắng này sau khi uỗng phải “

cũng sẽ có hiện tượng tương tự. Ông hãy quan sát thật kỹ xem có gì không nhé!” Lâm Vũ ngắng đầu nhắc nhở Hạ Tự Khâm.

Hà Tự Khâm hừ lạnh một tiếng, không nói chuyện, quay đầu nhìn chằm chằm hai cái con thỏ trắng.

Một lúc sau, con thỏ bị Phương Chính mang bã thuốc cho ăn đột nhiên nghiêng người, co giật nhanh chóng, lỗ mũi cũng sưng vù vù vù, hiền nhiên là rất khó thở.

Con thỏ kia không có gì bắt thường, nhưng lại di chuyên.

Mọi người đều náo loạn khi nhìn thấy cảnh tượng này.

“Bã thuốc này thật đúng là có độc!”

“Trời ạ, thật bị trúng độc như lời Hà tiên sinh nói?”

“Làm thế nào mà bộ trưởng Phương có thể làm một điều như vậy! Thật không thê tin được!”

Hà Tự Khâm ở bên cạnh cũng sững sờ, bước nhanh đến chỗ con thỏ nhỏ đang co giật, thấy con thỏ nhỏ bị ngã có phản ứng giông hệt như: phản ứng của anh cả vừa rồi mà lão Triệu miêu tả, ông ta đột nhiên tức giận đột ngột, quay lại chỉ Phương Chính đầy tức giận nói: “Bất ông ta lại cho tôi!”

Khi Phương Chính nhìn thấy cảnh tượng vừa rôi, ông ta sợ đên mức hai chân yếu đi, Hạ Tự Khâm hét lên như vậy thì thân thê run lên, ông ta ngôi bệt xuống đất, hoảng sợ nói: “Chuyện không liên quan đên tôi, tôi không biết gì cảÌ Không thể nào, không thê nào!”

“Còn giả vờ!”

Hà Tự Khâm lao đến chỗ Phương Chính và đá vào bụng Phương Chính, Phương Chính lập tức cúi đầu như con tôm, ôm chặt bụng, mặt đỏ bừng.

“Nói, ai đã khiến anh làm điều này?”

Hà Tự Khâm chỉ vào ông ta và nghiêm nghị hỏi là gia đình họ và Phương Chính không có bất bình gì, vì vậy ông ta tự nhiên đoán là Phương Chính là do người khác xúi giục.

Nhìn thây sự tức giận của Hà Tự Khâm, các bác sĩ xung quanh điêu tái mặt và im lặng, họ không dám câu xin cho Phương Chính.

Bọn họ đều biết là dám ám hại Hà gia, tính mạng của Phương Chính sợ là giữ không được!

“Không liên quan đến tôi, thật sự không liên quan đến tôi, tôi không biết trong thuốc này có độc…” Phương, Chính nằm trên đất khóc lóc van xin, giọng nói khàn khàn.

“Còn ăn nói ngang ngạnh!” Hà Tự Khâm hừ lạnh một tiêng, lại chạy tới đá vào chân Phương Chính: “Nói! Ai xúi giục ông! Nói ra, Sôi có thể tha mạng cho ông!”

Lâm Vũ cũng đang nói chuyện bên lề, nhìn kỹ biểu hiện của Phương Chính, thấy ông ta không có vẻ gì là đang nói dối, trong lòng không khỏi có chút kinh ngạc.

Thật ra trong lòng anh từ lâu đã cho là thuốc độc là do Phương Chính gây ra, dù sao tất cả thuốc của Hà nhị gia đều là do Phương Chính làm ra.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.