Cực Phẩm Ở Rể Lâm Vũ Giang Nhan

Chương 1134

trước
tiếp

Chương 1134:

“Có”

Lâm Vũ liếc nhìn Phương Chính lúc này sắc mặt đã bình thường hơn, anh nhàn nhạt gật đầu, trong lòng đã có tính toán.

Sắc mặt Triệu Trung Cát chuyên động khi nghe được lời nảy, vội vàng nói: “Có những pháp gì, mời Hà tiên sinh nói!”

Là người ngưỡng mộ Lâm Vũ, ông ta đương nhiên hy vọng là Lâm Vũ sẽ làm sáng tỏ môi nghỉ ngờ của mình càng sớm càng tốt và chứng mình là tâm nhìn của ông ta là đúng, đề ông ta có thể tiếp tục làm phó chủ tịch bệnh viện của họ, đưa bệnh viện của họ càng thêm một bước tiên bộ.

“Mặc dù bã thuốc mang đi xét nghiệm có thể không có kết quả, hơn nữa chất độc trên bề mặt đã được làm sạch, nhưng vì trải qua nhiệt độ cao, độc tố sẽ tự nhiên ngắm vào dược liệu ít nhiều, mặc dù không thê cảm nhận được những chât độc này trên cơ thể con người, nhưng nêu bị một sô động vật nhỏ ăn thịt, nó vẫn sẽ có phản ứng!”Lâm Vũ nói, quay đầu nhìn Triệu Trung Cát, hỏi:” Viện trưởng Triệu, ông có con thỏ trăng nào làm thí nghiệm y học không?”

N©O 15014 Triệu Trung Cát nghe xong hai mắt sáng lên, tựa hô hiêu được ý đô của Lâm Vũ, vội vàng xoay người ra lệnh cho bác sĩ phía sau bắt lây hai con thỏ trăng.

Hà Tự Khâm cau mày, cũng không ngăn cản.

Mặc dù ông ta có thành kiến với Lâm Vũ, nhưng ông ta sẽ không bừa bãi xÔ chậu phân lên đầu Lâm Vũ.

So với việc trấn áp Lâm Vũ, ông ta biết tìm ra kẻ chủ mưu dám tân công nhà Hà gia còn quan trọng hơn!

Phương Chính rụt rè nuốt nước bọt, rụt cô không nói, trên mặt đầy vẻ hoảng sợ.

Sau đó Lâm Vũ nói với Triệu Trung Cát: “Viên trưởng Triệu, có thê giúp tôi lầy một liều thuốc Đồng y mà tôi đã chuẩn bị, đồng thời mang theo đồ dược khí sạch sẽ được không?”

“Không vấn đề!” Triệu Trung Cát gật đâu ngay lập tức, trong tiêm thức muốn nói cho người khác biết, nhưng sau đó nghĩ lại, tự mình đi sẽ an toàn hơn, cho nên lập tức nhắc chân bước _.

ra ngoài.

Không lâu sau, Triệu Trung Cát lấy một liều thuốc đông y theo những gì Lâm Vũ nói, sau khi Lâm Vũ xác nhận là đúng, Triệu Trung Cát yêu cậu mọi người sang phòng bên cạnh để xác minh, đề không làm phiền Hà nhị gia.

Sau khi vào phòng, Lâm Vũ ngâm dược liệu, bắt đầu bào chế thuốc đông y theo các bậc thang trước mặt mọi người, chẳng mây chốc, trong phòng đã bay ra mùi thuốc đông y.

Khi đang nâu thuôc bắc, vị bác sĩ chạy ra ngoài đã vội vàng chạy lại, trên tay mang theo hai cái lông sắt, trong lông có hai con thỏ trăng, tất cả đều là hai mắt sơn màu đen, nó xuyên thấu, nhấp nháy linh hoạt, và hít vào bằng mũi, trông rất sống động.

Ngay sau khi một y tá đầy một chiếc xe đây qua, bác sĩ đã đưa hai chiếc lồng lên xe.

“Thủ trưởng Hà, có cần kiểm tra hai con thỏ này không?”

Lâm Vũ quay đâu lại liệc nhìn Hà Tự Khâm, nhẹ nói: “Nhìn xem bọn chúng có khỏe không, có phải đang dùng thuốc khác không, đề tránh cho ông nghĩ tôi động tay động chân.”

“Không cần, tôi tin tưởng lão Triệu!”

Hà Tự Khâm liêc mắt nhìn Lâm Vũ lạnh lùng nói, ông ta tin tưởng Triệu Trung Cát không thê thông đồng với Lâm Vũ nói dồi ông ta.

Lâm Vũ không nói nhiều nữa, thấy Hà Tự Khâm đã bí mật khống chế Phương Chính, vì vậy yên tâm quay đầu lại, “ilán bị sắc thuốc bắc.

Sau khi thuốc bắc được đun sôi, Lâm Vũ đồ hết nước thuốc đi, rồi kêu ytá mang hai máy ép nước qua, đánh dấu và đặt bã thuốc còn sót lại mà anh vừa nấu và bã thuốc đã được Phương Chính nâu trước đó, hai y tá sử dụng máy ép trái cây để làm nước trái cây riêng và cho hai con thỏ ăn.

“Nhanh lên, làm theo lời Hà tiên sinh!”

Triệu Trung Cát nhanh chóng nhờ y tá trưởng tìm hai y tá đạt huy Chương vàng trong bệnh viện.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.