Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc Full

Chương 2837

trước
tiếp

Chương 2837

“Ông chủ Dư đến đây?” Xa xa có một người đàn ông mập mạp, vui mừng chào hỏi.

“Hôm nay ông chủ Thu buôn bán tốt chứ?” Dư Thanh Thành cười chào hỏi, giới thiệu Nguyên Thập Tam: “Người này là ông chủ, cũng là chủ của khách sạn này, đồ ăn ở đây từ tay ông ấy nấu ra không chê được nửa lời.”

Ông Thu nhìn sang Nguyên Thập Tam, lập tức cười nói: “Ầy, hiếm khi ông chủ Dư mang theo bạn bè đến, hôm nay tôi mời mọi người, đừng có khách khí, cần gì thì cứ nói.”

“Vậy cảm ơn.” Dư Thanh Thành đưa Nguyên Thập Tam lên phòng, nói: “Ông chủ Thu rất nhiệt tình, chỉ cần là khách cũ dẫn bạn đến sẽ tặng một món ăn. Cho nên những người cũ càng đem theo nhiều người khác đến đây.”

Nguyên Thập Tam gật đầu, nơi này đúng là rất có cảm giác khói lửa nhân gian.

Khó trách trước đây trợ lý đặc biệt Mễ nói cô phải tiếp xúc với giai cấp bình dân nhiều hơn, nơi này tràn ngập hơi thở cuộc sống, khói lửa nhân gian, cực kỳ ấm áp.

Hiếm khi Nguyên Thập Tam lộ ra vẻ mặt nhu hòa.

Dư Thanh Thành là ông chủ, đương nhiên cũng có mắt nhìn rồi, nhìn thấy khuôn mặt Nguyên Thập Tam đang căng thẳng lại thả lỏng lại ngay, anh ta biết anh ta đã dẫn người đến đúng chỗ rồi.

“Đến đây, mời ngồi.” Dư Thanh Thành ân cần kéo ghế ra giúp cô, cười nói: “Đồ ăn nổi tiếng ở đây rất nhiều, hôm nay chúng ta chưa thưởng thức hết được, hôm khác đến tiếp nhé.”

Như vậy là có thể hẹn thêm lần tiếp theo rồi, hẹn thêm vài lần nữa sẽ thân thuộc hơn thôi.

Nguyên Thập Tam gật đầu, từ chối cho ý kiến. Về mặt ăn uống, có thể nói nhà họ Doãn đã đạt tới đỉnh cao. Cho dù về mặt màu sắc, hình dáng hay hương vị đều đỉnh cả. Doãn Tư Thần là một người rất nghiêm trong việc ăn uống, không hợp mắt thì ông ấy không ăn được.

Cho nên Nguyên Thập Tam ở nhà họ Doãn cũng đã thử qua đủ loại đồ ăn.

Bởi vậy cô cũng chẳng chờ mong gì đối với bữa cơm này. Nhưng đến khi đồ ăn được đưa ra, Nguyên Thập Tam mới biết cô sai lầm rồi. Trên thế giới này đúng là rồng hổ trốn mình, quá nhiều người tài.

Nhà hàng này đúng là không lớn thật, nhưng hương vị say mê khó cưỡng, không kém nhà hàng sang trọng chút nào, vừa nhìn là biết đã được truyền thừa lâu đời.

Nguyên Thập Tam ăn thử, hai mắt sáng lên: “Có thể đem về không?”

“Có thể, có thể.” Dư Thanh Thành nghe thấy biết Nguyên Thập Tam vui vẻ, nhanh chóng nói: “Nhưng mà phải đặt trước mới được, cô ngồi đây, tôi nói với ông chủ một tiếng.”

Dư Thanh Thành vội vàng xuống lầu, tìm thấy ông chủ, nói ra yêu cầu gói về: “Ông chủ Thu, ông làm đồ ăn thật tuyệt, bạn của tôi rất thích.”

Là một đầu bếp đương nhiên cực kỳ vui mừng khi được khách khen.

Nghe thấy lời của Dư Thanh Thành, ý cười trên mặt ông chủ Thu càng nhiều hơn: “Ái chà, mấy khi được ông chủ Dư mở miệng khen, sao tôi có thể không đồng ý được chứ? Anh cũng đã giúp đỡ tôi làm ăn bảy tám năm rồi, hôm nay tôi sẽ tặng anh thêm đồ ăn, coi như chúc anh Dư nhanh chóng kết hôn, sớm sinh quý tử.”

Dư Thanh Thành cười miệng đến tận mang tai, vẫn còn khiêm tốn nói: “Anh cũng thật là, đừng nói linh tinh, cô gái ấy mới quen tôi thôi, sao có thể sớm bàn đến chuyện kết hôn sinh con như vậy được chứ?”

“À, thì ra mới quen, nên giữ gìn à?” Ông chủ Thu mập mạp chọc tay, cười haha nói: “Xem ra lần này ông chủ Dư động lòng thật rồi, không dễ đâu nhỉ. Mỗi ngày mẹ anh đều nhắc chỉ sợ anh chỉ muốn đi kiếm tiền. Xem ra, bây giờ bà ấy có thể yên tâm rồi. Cô gái kia đúng là không tồi, lấy về nhà chắc chắn sống sẽ hạnh phúc.”

Dư Thanh Thành càng cười ngọt ngào, cười to mang theo thịt ông chủ Thu đưa cùng với hoa quả trở về.

Ăn cơm xong, Nguyên Thập Tam đi tính tiền bị Dư Thanh Thành ngăn lại.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.