Chàng Rể Vô Dụng Là Tiên Tôn

Chương 1610

trước
tiếp

Chương 1610

Mấy gã trưởng lão lộ ra một tia khiếp sợ.

Những đệ tử kia lộ vẻ mặt mờ mịt, dường như chưa từng nghe nói đến Cửu Tiệt Sát Trận.

“Tông chủ, ngài phải suy nghĩ kỹ! Một khi sử dụng Cửu Tiệt Sát Trận, ngay cả trận đồ cũng phải dùng, nếu như không tiêu diệt được Trình đại sư, như vậy trận đồ sẽ bị hủy, từ nay về sau Chân Võ Cửu Tiệt Trận cũng biến mất.” Đại trưởng lão nói lời có hàm ý sâu xa để nhắc nhở.

Lý Huyền Phong hít sâu một hơi, nói: “Vì một danh ngạch của Hư.

Không Điện, chúng ta nhất định phải thể hiện thực lực của mình.

Nếu như sử dụng sát chiêu lớn nhất của Chân Võ Cửu Tiệt Trận mà vẫn không thể tiêu diệt Trình đại sư, như vậy Chân Võ Cửu Tiệt Trận cũng không cần thiết phải tồn tại”

“Một cái trận pháp bị tàn phá không giết được người thì giữ lại có ích lợi gì”

Đại trưởng lão không nói gì, tuy răng ông ta rất muốn khuyên Lý Huyền Phong suy nghĩ kỹ càng, nhưng rõ ràng Lý Huyền Phong bị một cái danh ngạch của Hư Không Điện kia mê hoặc tâm trí rồi.

Ngay cả lá bài tẩy lớn nhất của Chân Vũ Tông là đại trận Chân Võ Cửu Tiệt cũng không cần.

“Được rồi, không cần nhiều lời nữa, tôi đã quyết định, mở ra Cửu Tiệt Sát Trận!” Lý Huyền Phong hét lớn một tiếng, một lần nữa ngồi xuống vị trí cũ, bắt đầu rót chân khí còn sót lại vào bệ đá, Đại trưởng lão bất đắc dĩ, cũng đành phải nhập chân khí. Mặc dù ông ta không muốn hủy đại trận của Chân Vũ Tông, nhưng ông ta càng hy vọng có thể giết chết Trình Kiêu.

Chẳng những có thể lấy được chỗ tốt mà nhà họ Vương cho, còn có thể giúp cho Chân Vũ Tông nổi tiếng trong giới võ đạo.

Toàn bộ một trăm ba mươi sáu đệ tử Chân Vũ Tông đều rót chần khí trong cơ thể vào trong bệ đá.

Chín cột đá bạch ngọc trên bệ đá đột nhiên sáng lên như được sạc điện “ĐỊP Lý Huyền Phong chỉ mạnh một cái, bệ đá lập tức bay về phía hư không. Tấm màn sáng có thể quan sát Trình Kiêu cũng biến mất Chân Võ Cửu Tiệt Trận, khống chế trung tâm chính là trận đồ, thông qua trận đồ, có thể biết tất cả mọi chuyện xảy ra trong phạm vì trận đồ.

Nhưng mà, nếu trận đồ đều biến mất, đương nhiên sẽ không nhìn thấy chuyện xảy ra trong đại trận.

Trình Kiêu và Thư Nam tiến nhanh về phía trước ở trong núi Nhạn Đãng, muốn thoát khỏi phạm vi đại trận.

Tuy nhiên, chuyện này rõ ràng là rất khó, loại đại trận từ thời thượng cổ này đều mượn lực lượng của đất trời để thiết lập, người bình thường muốn khống chế là vô cùng khó khăn.

Cho nên, toàn bộ mọi người trong Chân Vũ Tông cùng nhau ra trận, mới có thể hoàn toàn khống chế đại trận Nhưng mà, một khi có thể thao túng đại trận thì uy lực cũng sẽ rất kinh người Một luồng sáng trắng xuất hiện, một bệ đá hình lục giác khổng lồ đột nhiên xuất hiện trên bầu trời phía trên đỉnh đầu Trình Kiêu.

Trên bệ đá, chín cây cột đá bạch ngọc kia, mạnh mẽ bộc phát ra ánh sáng chói mắt, sau đó bệ đài vỡ vụn, chín cây cột đá bạch ngọc lập tức bay ra ngoài, phân biệt rơi vào trong chín ngọn núi lớn.

Âm ầm!

Cả thế giới như rung chuyển.

Sau đó, chín ngọn núi nhô lên khỏi mặt đất, xoay tròn trên không trung, nhanh chóng rơi xuống hai người Trình Kiêu.

Chín ngọn núi xoay tròn rất nhanh, trong phạm vi bao phủ của chúng, linh khí hồn loạn đến mức gần như không có cách nào hấp thu linh khí.

Điều này tương đương với một phương pháp khác để phong tỏa linh khí trong trời đất.

Mất đi linh khí, cho dù tu vi của bạn có lợi hại đến mức nào cũng là vô ích.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.