Tuyệt Thế Cường Long

Chương 2104

trước
tiếp

Chương 2104

Hướng Đông Tình nước mắt như mưa, cô ta nói: “Ông ấy đi rồi thì tôi còn lại gì chứ? Cho dù có làm ăn lớn hơn nữa, kiếm được nhiều tiền hơn nữa thì biết đưa cho ai xem, biết bảo ai đến ăn mừng cùng tôi đây?”

“Khi muốn uống rượu thì ai đến cạn ly với tôi đây?”

Ánh trăng thê lương rơi trên gương mặt của cô ta.

Có ba phần hóa thành sự trong trẻo và lạnh lùng như nước chảy.

Bảy phần còn lại thì hóa thành sự cô đơn ngấm sâu vào trong xương cốt.

Tề Đẳng Nhàn bế Hướng Đông Tình đã kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần đi xuống từ nghĩa trang trên núi.

Người con gái mạnh mẽ quấn mình trong băng cứng này thực ra có nội tâm rất mong manh, dù sao thì cuộc đời của cô ta đã phải chịu một đòn đánh không gì nặng nề hơn.

“Nếu để cho chú Phúc nhìn thấy tình trạng này của cô thì ông ấy sẽ đau lòng lắm đó!” Tề Đẳng Nhàn nói với vẻ bất lực.

Hướng Đông Tình lại dựa vào trong lòng hắn mà ngủ thiếp đi rồi, trong những ngày này, cô ta vẫn luôn sống trong lo lắng và sợ hãi.

Đợi đến khi Hướng Đông Tình mở mắt ra lần nữa, cô ta phát hiện mình đang ở trong bóng tối, điều này khiến cho cô ta cảm thấy vô cùng sợ hãi.

“Lớn tướng như thế rồi mà vẫn còn sợ bóng tối à?” Giọng nói của Tề Đẳng Nhàn yếu ớt truyền đến từ bên cạnh.

“Thì ra là anh vẫn ở đây à?” Hướng Đông Tình thở phào một hơi, mở mắt ra và nằm đó một cách lười biếng.

“Này, tôi liều mình vượt qua nguy hiểm để chạy về nước quan tâm cô, cô lại không hề cảm động một chút nào à?” Tề Đẳng Nhàn nhịn không được mà cất tiếng hỏi, hắn đưa tay nhéo nhẹ cái má mềm nhũn của cô ta.

Hướng Đông Tình khẽ giọng nói: “Ai bảo anh bốc đồng như thế làm gì chứ? Trước khi làm loại chuyện như thế này cũng không biết thông báo trước cho người ta, khiến cho người ta lo lắng, cũng khiến cho người ta trở tay không kịp!”

Tề Đẳng Nhàn cười cười một cách xấu hổ rồi nói: “Đúng là tôi có chút máu dồn lên não nhưng không phải là bốc đồng đâu. Giống như việc tôi biết tình hình của cô không tốt nên cho dù có phải vượt qua núi đao biển lửa thì tôi cũng phải chạy về nước để thăm cô vậy đó.”

Hướng Đông Tình im lặng một lúc lâu, không biết đã qua bao lâu, cô ta đột nhiên cất giọng hỏi: “Sức khỏe của chú Phúc có vấn đề gì rồi đúng không? Hơn nữa anh còn đã biết từ sớm.”

Tề Đẳng Nhàn nói: “Vì lo cho cô nên mới giấu cô đó.”

Hướng Đông Tình bỗng nhiên bật khóc dữ dội, toàn thân co lại thành một quả bóng, cô ta biết người quan tâm cô ta nhất trên thế giới này sắp rời đi rồi.

“Có rất nhiều người đang theo dõi cô ở trong bóng tối, sáng sớm là tôi phải rời đi rồi. Vậy nên, tôi mong cô có thể điều chỉnh lại trạng thái của mình, ít nhất thì cũng có thể khiến cho tôi yên lòng.” Tề Đẳng Nhàn giơ tay ra vuốt ve cái đầu của cô ta, thở dài và nói.

Hướng Đông Tình nói với giọng nức nở: “Anh yên tâm… Tôi sẽ tiếp tục hoàn thành sự nghiệp đã giao hẹn từ trước theo kế hoạch của chúng ta, tôi đã từng hứa rằng tập đoàn Hướng thị sẽ làm chỗ dựa cho anh, tôi nhất định sẽ làm được.”

Tề Đẳng Nhàn lại nói: “Tôi không quan tâm đến những chuyện đó, tôi chỉ mong cô có thể bình an và vui vẻ.”


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.