Thần Y Vương Phi Bị Vứt Bỏ

Chương 1933

trước
tiếp

Chương 1933

Đại nhân chỉ cần phái người đến Cửu vương phủ điều tra một chút là có thể biết được tối hôm qua ta ở đâu, Huyết Y Vệ quen miệng vu tội người cho người tốt, nhưng không khéo đêm qua đúng lúc ta lại đi ra ngoài, nếu không ta có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng rửa không sạch.”

Chứng cứ Phượng Khương Trần không ở đó càng thêm đầy đủ, bộ y phục này do cửu vương phủ chuẩn bị từ một tháng trước, cho dù Đại Lý Tự và Huyết Y Vệ đi điều tra, Phượng Khương Trần cũng không sợ, chẳng lẽ chỉ vì muốn xông vào đại lao Huyết Y Vệ cứu Tôn Tư Hành mà nàng chuẩn bị y phục từ một tháng trước à?

Hơn nữa một tháng trước chưa hề xảy ra chuyện gì, Tôn Tư Hành cũng không có dấu hiệu bị Huyết Y Vệ bắt nhốt, nếu nói chuẩn bị thứ này trước thì thật sự rất gượng ép.

Phượng Khương Trần bày ra cục diện này, tuy rất vội vàng nhưng gần như cực kỳ hoàn hảo, mọi chuyện đều trùng hợp đến đáng sợ, Huyết Y Vệ căn bản không tìm thấy chỗ nào để xuống tay.

Xử trưởng bộ hình ty chỉ có thể ngẩn người nhìn Phượng Khương Trần, muốn tìm thấy dấu vết nói dối từ khuôn mặt Phượng Khương Trần, nhưng cuối cùng lại không có gì hết, trên mặt Phượng Khương Trần không hiện lên cảm xúc gì, nếu thật sự có, vậy cũng chỉ là con ngươi hiện lên vẻ trào phúng nhàn nhạt và sự tàn nhẫn.

Phượng Khương Trần nói câu này rất bình tĩnh, nhưng lời nói kia lại như sấm sét ngang tai, nổ đến mức mọi người không tìm thấy nam bắc, chuyện này cũng quá thô bạo rồi.

Tối hôm qua rất mệt, ngủ quá say, quần áo bị bẩn, mặc bộ y phục Cửu hoàng thúc chuẩn bị cho nàng, trong những câu này đã tiết lộ đêm qua Phượng Khương Trần và Cửu hoàng thúc làm chuyện gì đó không tầm thường.

Tuy nói, Phượng Khương Trần đã qua đêm ở Cửu vương phủ từ trước, Cửu hoàng thúc cũng chính miệng nói Phượng Khương Trần nữ nhân của mình, nhưng từ miệng Phượng Khương Trần nói câu nàng và Cửu hoàng thúc cả đêm ở cùng một chỗ, chuyện này làm cho mọi người đều vô cùng tò mò.

Hơn nữa bọn họ không có can đảm hỏi Cửu hoàng thúc, nhưng lại có gan hỏi Phượng Khương Trần, Phượng Khương Trần đã nói như vậy, những người ở đây gần như đã đều tin chuyện tối qua Phượng Khương Trần qua đêm trong Cửu vương phủ.

Hơn nữa, Phượng Khương Trần đã loại bỏ hết tất cả những điểm đáng ngờ từ trước, hiện tại Huyết Y Vệ muốn Phượng Khương Trần lấy bộ y phục nàng mặc hôm qua ra là chuyện không thể nào, cho dù bọn họ có thể đến Cửu vương phủ để tìm bộ y phục hôm qua, người của Cửu vương phủ cũng sẽ không cho, nếu có hỏi lại, bọn họ chỉ cần nói ném đi là được rồi.

Phượng Khương Trần mượn Cửu vương phủ để chứng minh thời gian đó mình không hề gây án, đồng thời dùng lý do hoàn mỹ giải quyết xong bộ y phục mình mặc lú phạm án, quang minh chính đại đến mức khiến người ta không tìm được chút vấn đề.

Lúc này, cho dù là xử trưởng bộ hình ty cũng phải bội phục Phượng Khương Trần, vấn đề tiếp theo mà hắn đưa ra đó là muốn Phượng Khương Trần lấy bộ y phục nàng mặc ngày hôm qua ra.

Bộ y phục Phượng Khương Trần mặc đêm qua có dính dược chuyên dùng cho Huyết Y Vệ, chỉ cần Phượng Khương Trần lấy ra, cho dù bộ y phục kia đã giặt rất sạch sẽ, bọn họ cũng có thể chứng minh Phượng Khương Trần đã từng đến Huyết Y Vệ.

Mà Phượng Khương Trần không lấy ra bộ y phục hôm qua, vậy chính là trong lòng có quỷ nên muốn hủy bộ y phục kia, Huyết Y Vệ cũng có thể công kích Phượng Khương Trần, nhưng bây giờ thì sao?

Đầu tiên, Phượng Khương Trần nói đã ném bộ quần áo kia trong Cửu vương phủ, nếu lúc này Huyết Y Vệ lại nhắc đến chuyện y phục, vậy sẽ rơi vào thế thấp kém, không nói đến chuyện có thể tìm được bộ y phục kia không, bây giờ bọn họ nói vuốt đuôi là có thể bắt được nhược điểm của Phượng Khương Trần, vậy mọi người sẽ Huyết Y Vệ đang cố ý làm khó người khác.

Xử trưởng bộ hình ty âm trầm nhìn về phía Phượng Khương Trần, hắn ta không tin được Phượng Khương Trần lại không biết xấu hổ như vậy, dùng lí do quá vô sỉ để muốn tạo chứng cứ chứng minh mình không có mặt ở hiện trường, bọn họ biết đó là giả, nhưng cố tình lại không tìm thấy sơ hở.

Cho dù là Cửu hoàng thúc, hay người trong Cửu vương phủ, bọn họ ra mặt sẽ chỉ chứng minh đêm qua Phượng Khương Trần thật sự ở Cửu vương phủ.

Giờ khắc này, xử trưởng bộ hình ty cuối cùng cũng hiểu ra những người bị Huyết Y Vệ vu cáo phẫn nộ thế nào, tư bị người khác vu oan hãm hại thật sự giống như ăn phải phân vậy, rất khó chấp nhận được.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.