Thần Y Trở Lại

Chương 4557

trước
tiếp

Chương 4557

Ngô Bình hít sâu một hơi: “Đã là nơi mà cao thủ kỷ nguyên sinh sống, lại còn thường xuyên có những kẻ mạnh nhất vũ trụ lui tới! Nơi này quá nguy hiểm!”

An Điệp Y: “Không ngờ rằng tầng thứ tư lại là vũ trụ chiến trường. Nhưng làm sao mới vượt qua được tầng này?”

Đúng lúc này, một cái đầu trọc khổng lồ từ trên mặt đất nảy lên, lơ lửng ở trước mặt Ngô Bình. Đầu người này to như một căn phòng, mắt nó như cửa sổ.

Đầu người nói: “Cậu đã đạt tới cấp bốn, rất hiếm thấy.”

Ngô Bình quan sát cái đầu người kia và hỏi: “Ông là ai?”

Đầu người: “Tôi là cao thủ kỷ nguyên bị kẻ khác chém đầu, thân thể bị hủy hoại, vĩnh viễn bị giam cầm ở chỗ này. Hiện tại, tôi là người dẫn đường của tầng này”.

Ngô Bình: “Ba tầng trước tại sao không có người dẫn đường?”

Đầu người: “Tiến vào ba tầng thứ nhất không được tính là một bậc đại năng, chỉ có tiến vào tầng thứ tư mới được coi trọng”.

Ngô Bình: “Được, ông dẫn đường đi, muốn vượt cấp cần phải làm gì?”

Đầu người: “Cấp độ này, cậu phải hoàn thành ba nhiệm vụ. Nhiệm vụ thứ nhất, phía trước 18.000 dặm có một ngọn núi ma thuật màu đen, trong núi có một con quái vật.

Con quái vật này đang canh giữ một bảo vật, nếu có thể giết được con quái vật Ma tộc này, đoạt bảo vật thì coi như nhiệm vụ đã hoàn thành”.

Ngô Bình trợn mắt: “Sức mạnh của Ma tộc ở mức nào?”

Đầu người: “Theo như vũ trụ của cậu thì nó hẳn là ngang với một cao thủ cấp Thiên Đế”.

Ngô Bình cau mày, cao thủ cấp Thiên Đế thì e là anh đánh không lại.

Đầu người: “Yên tâm đi, trước tiên cậu có thể ở lại đây để tăng cường thực lực, dù sao nhiệm vụ không có yêu cầu thời gian”.

Ngô Bình suy nghĩ một chút rồi nói: “Được.Vừa hay tôi đang muốn nghiền ngẫm Linh Thuật và công pháp tu luyện lúc trước, sau đó đột phá đến cảnh giới thứ ba”.

Sau cảnh giới Chí Thần là cảnh giới Bất Diệt.

Việc có được thần hồn bất diệt, Ngô Bình đã làm được ở thế giới trước. Anh đã tu luyện Bất Tử Kinh và đạt tới cảnh giới cực hạn. Mặc dù ở những thế giới khác nhau sẽ phải đối mặt với những quy tắc của Thiên Đạo khác nhau, nhưng cốt lõi vẫn có nhiều điểm giống nhau.

Vì vậy, lúc này, dựa vào kinh nghiệm của mình, anh dễ dàng đột phá từ cảnh giới Chí Tôn lên tới cảnh giới Bất Diệt và sở hữu thần hồn bất tử!

Thực ra, trước khi trải qua hồn biến là anh đã có thể đột phá đến đại cảnh giới thứ ba, nhưng anh không đột phá ngay mà lần lượt hoàn thành Hồn Biến, Chí Thần rồi mới tới Bất Diệt. Bây giờ, trên cơ sở của cảnh giới Bất Diệt để tu luyện đại cảnh giới thứ ba.

Đại cảnh giới thứ ba gọi là cảnh giới Cực Áo.

Đại cảnh giới Cực Áo lại chia thành bốn cảnh giới nhỏ. Một là ý nghĩa Thân, hai là ý nghĩa Thần, ba là ý nghĩa Huyền và thứ tư là ý nghĩa Thiên! Bốn cảnh giới này cực kỳ khó khăn, ví như môn chủ của Ngũ Đế Môn cũng chỉ lĩnh ngộ sơ bộ được cảnh giới ý nghĩa Thần, cảnh giới ý nghĩa Thân cũng chỉ tu luyện qua loa. Nếu thông thạo được bốn cảnh giới này thì có thể chuyển đổi Linh Thuật thành Áo Thuật. Sức mạnh của Áo Thuật mạnh hơn Linh Thuật hàng nghìn hàng vạn lần.

Áo Thuật cũng có Áo Thuật sơ cấp, trung cấp, cao cấp và chí tôn. Môn chủ Ngũ Đế Môn cũng chỉ tinh thông một loại Áo Thuật sơ cấp mà thôi.

Ý nghĩa Thân có nghĩa là bí ẩn của cơ thể. Ngô Bình từ lâu đã tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về cơ thể của chính mình và anh biết rất nhiều điều bí ẩn mà người khác không biết. Bây giờ, anh đang một lần nữa khám phá lại cơ thể của mình.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.