Thần Y Trở Lại

Chương 4555

trước
tiếp

Chương 4555

Y Na: “Không có gì đáng ngạc nhiên, năm tầng này rõ ràng là nơi để sư huynh tăng tu vi và thực lực. Đây là con đường tu luyện mà thánh nhân để lại cho hậu thế, chỉ có những người có tư chất phi thường và may mắn mới có thể đi hết con đường này. Sư huynh, anh rõ ràng là một trong những thiên tài mạnh nhất!”

Ngô Bình: “Chỉ là luyện hoá các vì sao mà thôi, không biết có thể lĩnh ngộ chữ trên bia đá hay không”.

Vừa nói, anh vừa phóng ra hàng tỷ tia ánh sao, bay về phía vô số ký tự trên tấm bia đá. Quả nhiên, như Y Na dự đoán, sức mạnh của mỗi ngôi sao tương ứng với một ký tự.

Chỉ trong vài phút, tất cả sức mạnh ngôi sao mà Ngô Bình hấp thụ có thể khớp với các ký tự trên bia đá. Sức mạnh của những vì sao mà anh đã luyện hóa có thể dùng để lĩnh hội những ký tự này.

Ngay lập tức, ý nghĩa của những ký tự trên tấm bia tự động xuất hiện trong tâm trí anh. Mỗi từ được tích hợp với bản đồ sao trong Tử Phủ, sau đó được ngưng tụ lại thành một tượng đài khổng lồ trong Tử Phủ của anh. Tấm bia khổng lồ này tỏa sáng muôn ánh sao, chứa đựng những bí ẩn tối cao, sức mạnh to lớn và truyền thừa vô địch!

Khi anh hiểu được chữ viết trên tượng đài, tượng đài tan rã, hóa thành khói bụi, tiêu tán vào bầu trời đầy sao. Sau đó, cánh cửa thứ tư mở ra và xuất hiện trước mặt anh.

Bên cạnh cánh cửa, có một rương kho báu bằng pha lê.

Lần này, An Điệp Y mở rương kho báu ra. Sau khi mở ra, trong hộp có hơn ba nghìn viên pha lê chín màu, to cỡ lòng bàn tay.

Nhìn thấy những viên tinh thạch này, ngay cả Y Na và An Điệp Y cũng không biết đó là gì.

Ngô Bình cầm một khối tinh thạch lên và cảm nhận nó. Sau đó, anh cười nói: “Trong đó có sức mạnh của Thiên Đạo, quy luật của vũ trụ, đây hẳn tinh thạch quy tắc!”

An Điệp Y mừng rỡ nói: “Nếu như là tinh thạch quy tắc, sư huynh có lẽ có thể dựa vào nó để chống lại quy tắc trấn áp của vũ trụ!”

Ngô Bình gật đầu: “Đúng vậy, mỗi viên tinh thạch quy tắc này đều ẩn chứa những quy luật vũ trụ khác nhau. Rõ ràng là chúng được hình thành trong các thời kỳ khác nhau. Nếu tôi tìm ra được cách để thích ứng với những quy tắc này thì sẽ không cần sợ vũ trụ trấn áp nữa”.

Anh suy nghĩ một chút rồi nói: “Có điều, trước khi luyện hóa chúng, tôi cần phải đột phá”.

Y Na cười hỏi: “Sư huynh lại muốn đột phá?”

Ngô Bình: “Tôi muốn mở ra Thiên Môn!”

Cảnh giới Vĩnh Thần chia làm sáu tiểu cảnh giới: Chân Hồn, Tử Phủ, Thiên Môn, Hồn Biến, Chí Thần, Bất Diệt. Tiếp theo anh sẽ thử đột phá lên cảnh giới Thiên Môn.

Thiên Môn là chỉ cổng trời, cổng trật tự và cổng quy tắc. Cảnh giới này có chút giống với cảnh giới Thánh Nhân, cũng có chút tương tự với cảnh giới của Đại La Đạo Quân, nhưng những tiểu tiết nhỏ trong đó lại tương đối khác biệt, cho nên mở ra Thiên Môn càng khó hơn.

Mở Thiên Môn yêu cầu sức mạnh cực lớn. Trong cơ thể Ngô Bình có mười hai sức mạnh Tiên Thiên và sức mạnh của hàng trăm triệu ngôi sao. Cả hai hợp lại thành một và đi theo chỉ dẫn của anh. Chỉ nghe thấy một tiếng “ầm” lớn, trong Tử Phủ của anh có một cánh cửa toả ra ánh sáng huy hoàng được mở ra.

Cánh cổng này cao 33.600 trượng, rộng 18.900 trượng. Trên đó có hàng tỷ tia sáng, bên ngoài cửa còn có hàng tỷ phù văn đang cháy rực, phóng thích ra một uy lực kinh thiên động địa.

Thiên Môn này làm Ngô Bình cũng hết hồn. Dựa theo kinh nghiệm tu hành do Ngũ Đế truyền lại, Thiên Môn do tu sĩ bình thường mở ra thường chỉ cao một hai trượng, rộng chừng mười thước, cửa trời cao mấy vạn trượng như của anh chưa từng xuất hiện trong lịch sử!

Thiên Môn vừa được mở ra là vô số sức mạnh Đại Đạo chảy vào trong Tử Phủ để cường hoá chân hồn và làm Tử Phủ thêm mạnh mẽ. Sức mạnh của các ngôi sao, Tử Thiên Huyền Lực và mười hai lực Tiên Thiên Linh Thuật cũng yên ắng trở lại.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.