Thần Y Trở Lại

Chương 4551

trước
tiếp

Chương 4551

Họ lên núi, đứng trên đỉnh núi có thể nhìn thấy một cánh cửa phát ra ánh sáng. Cánh cửa lớn đang mở, sau cảnh cửa là một màu đen tối, không biết có gì bên trong. Một bên của cánh cửa có đặt một hộp quý màu bạc, thiết nghĩ đấy là giải thưởng của cửa ải thứ nhất.

Đôi mắt xinh đẹp của Y Na sáng lên, cô ấy nói: “Sư huynh, nhất định cánh cửa đó dẫn vào cửa ải thứ hai”.

Ngô Bình gật đầu, anh đến trước chiếc hộp quý màu bạc, đá bật nắp chiếc hộp ra thì thấy bên trong có hai loại thủy tinh màu tím và màu vàng.

Anh cảm thấy trong những viên thủy tinh này có chứa sức mạnh linh hồn thuần túy vô cùng mạnh mẽ.

An Điệp Y giật mình thốt lên: “Sư huynh, đấy là linh hồn thạch cực phẩm đấy”.

Ngô Bình hỏi: “Linh hồn thạch đáng giá không?”

An Điệp Y: “Có tiền cũng không mua được loại linh hồn thạch này, có điều nếu như linh hồn thạch sơ cấp có tạp chất thì giá trị mỗi viên tầm khoảng năm trăm triệu tiền Tử Tinh”.

Ngô Bình tròn mắt: “Đồ giảm mà đã năm trăm triệu rồi? Vậy loại cực phẩm này chắc cũng mấy chục tỷ nhỉ? Ít nhất chiếc hộp này cũng có mấy ngàn viên”.

Y Na nói: “Sư huynh vừa mới ngưng tụ Chân Hồn, chi bằng ở đây hấp thụ, luyện quá một ít, nâng cao thực lực đi”.

Ngô Bình gật đầu: “Cũng được, vừa mới ngưng tụ Chân Hồn, đúng là tôi cần hấp thụ sức mạnh linh hồn”. Anh nói xong thì ngồi xếp bằng xuống ở cửa vào và hấp thụ, luyện hóa.

Ngô Bình hút đá linh hồn, Y Na nhìn anh một lúc rồi đột nhiên nói: “An Điệp Y, cô có biết một khi hút đá linh hồn thì sẽ bị cắt đứt liên kết với thế giới bên ngoài không?”

An Điệp Y hơi sửng sốt, nhìn Y Na chằm chằm hỏi: “Cô nói như vậy là có ý gì?”

Y Na: “Ý tôi là, giờ dù có ai đó đâm Lý sư huynh một đao thì anh ấy cũng sẽ không kịp phản ứng”.

An Điệp Y tức giận: “Y Na, nếu cô dám làm hại Lý sư huynh thì tôi, An Điệp Y này sẽ liều mạng với cô!”

“Cô mà đủ tư cách đấu với tôi sao?” Y Na chậm rãi đứng lên, giải phóng khí tức cực mạnh.

An Điệp Y mặt biến sắc, cả giận nói: “Y Na, cô còn là người sao? Nếu không phải sư huynh cứu cô, cô đã sớm bị chó sói ăn thịt rồi!”

Y Na vẻ mặt bình tĩnh, nói: “Chút ân tình này thì có là gì? Cô biết cánh cửa này có ý nghĩa gì không? Chỉ cần tôi và cô giết anh ta, hai ta có thể cùng đứng số một!”

An Điệp Y lạnh lùng nói: “Y Na, cô quá quỷ quyệt! Cho dù tôi, An Điệp Y, không phải là đối thủ của cô, tôi cũng sẽ không bao giờ cho phép cô làm tổn thương anh ấy!”, An Điệp Y nói rồi ra đứng chắn trước mặt Ngô Bình.

Đột nhiên, Y Na mím môi cười rồi lại ngồi xuống.

An Điệp Y sửng sốt: “Cô. . . ”

Y Na dịu giọng nói: “Đừng căng thẳng, vừa rồi tôi chỉ đang kiểm tra cô thôi. May mắn là cô đã vượt qua bài kiểm tra”.

An Điệp Y tức giận nói: “Cô dựa vào đâu mà đòi kiểm tra tôi? Nếu phải kiểm tra thì tôi kiểm tra cô mới phải!”

Y Na nhẹ giọng nói: “Thật xin lỗi, tôi chỉ là muốn xác nhận xem liệu cô có thể làm việc gì gây hại đến Lý sư huynh hay không”.

An Điệp Y định nói gì đó, nhưng Ngô Bình đã mở mắt ra, bình tĩnh nói: “Đừng tranh cãi nữa. Y Na, cô thật sự không nên thử lòng An Điệp Y, tôi tin tưởng cô ấy”.

Hai cô gái sửng sốt, Y Na hỏi: “Nãy giờ anh vẫn nhận thức được mọi việc xung quanh sao?”

Ngô Bình đáp: “Hấp thụ đá linh hồn sẽ cắt đứt mối liên hệ với thế giới bên ngoài. Điều này là chính xác. Tuy nhiên, chất lượng của sức mạnh linh hồn mà tôi sở hữu cực kỳ cao, cho nên đá linh hồn bị luyện hoá ngay lập tức khi nó tiến vào cơ thể tôi. Cho nên dù đang hấp thụ đá linh hồn nhưng tôi vẫn có thể chú ý đến thế giới bên ngoài”.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.