Người Chồng Vô Dụng Của Nữ Thần

Chương 5271

trước
tiếp

Chương 5271

Chương 5271

Soạt! Soạt! Soạt!

Vô số kiếm khí bắn về phía đám mây đen kia dày đặc như mưa.

Nhưng dù kiếm khí dày đặc đến đâu sắc bén đến đâu cũng không thể làm lay động đối phương, tất cả kiếm khí đánh vào đám mây đen kia rồi biến mất tăm. Đám mây đen cũng không bị ảnh hưởng gì, thậm chí còn không khựng lại cái nào.

Cực Lạc Kiếm Quân thấy thế thì sắc mặt đanh lại, sầm xuống.

Rõ ràng đối phương đã hóa giải được chiêu thức của ông ta.

Người này không hề đơn giản!

Cực Lạc Kiếm Quân không đuổi theo.

Ông ta biết, nếu đối phương quyết định đi thì một mình ông ta không thể giữ lại được.

Chẳng mấy chốc, đám mây đen đã biến mất ở chân trời.

Cực Lạc Kiếm Quân tức giận đâm mạnh thanh kiếm xuống đất.

“Chết tiệt!”.

“Kiếm Quân đại nhân đừng tức giận, chắc chắn bọn chúng sẽ còn đến nữa. Lần sau đến sẽ là ngày chết của chúng”, Lâm Chính đi tới, lên tiếng an ủi.

Cực Lạc Kiếm Quân lạnh lùng nhìn anh, hừ mũi nói: “Nhóc con, cậu có thủ đoạn hơn người, tại sao không giúp tôi giữ chân hắn lại?”.

“Tôi cũng muốn giữ, nhưng ngặt nỗi sức khỏe không tốt, vết thương trước đó còn chưa khỏi hẳn, cho dù ra tay thì cũng uổng công vô ích”, Lâm Chính lắc đầu.

Cực Lạc Kiếm Quân liếc mắt nhìn anh, không nói gì nữa.

Ông ta vẫn có thể nhìn ra được tình trạng sức khỏe lúc này của Lâm Chính, nếu đánh nhau thì quả thực anh cũng không có sức chiến đấu, nếu không anh cũng không đến mức ngăn chặn Mạn Sát Hồng thôi cũng chật vật như vậy.

Huống hồ người này còn không phải là võ sĩ đơn thuần.

Cực Lạc Kiếm Quân cũng nhìn ra được.

“Bây giờ người đã chạy mất, Kiếm Quân đại nhân định làm thế nào?”, Lâm Chính hỏi.

“Cho dù hắn chạy đến chân trời góc biển thì tôi cũng phải giết bằng được! Nhưng bây giờ không thể đến Thiên Ma Đạo giết bọn chúng được! Tôi vẫn chưa kiêu ngạo đến mức đó! Tạm thời nghỉ ngơi rồi thu thập thông tin trước đã, sau đó sẽ quyết định”, Cực Lạc Kiếm Quân trầm giọng nói.

“Thế thì tốt quá, tôi bắt sống được một đám người của Thiên Ma Đạo ở Giang Thành, tôi nghĩ chắc trong miệng bọn chúng sẽ có những thứ chúng ta có hứng thú đấy”, Lâm Chính nói.

Cực Lạc Kiếm Quân đang bực bội trong lòng, cũng chẳng thèm nghe những lời lải nhải của Lâm Chính, xoay người cầm kiếm lao về phía Tử Huyền Thiên, định trút giận vào những người của Thiên Ma Đạo chưa kịp rút.

Ông ta vừa rời đi, đám Nguyên Tinh liền bước ra khỏi chỗ tối.

“Giáo chủ, như vậy có ổn không? Ma nhân lớn mạnh kia là do cậu dụ tới, nếu ma nhân này không đến, thì Mạn Sát Hồng chắc chắn sẽ chết, Cực Lạc Kiếm Quân cũng có thể trả được thù. Nhưng bây giờ cậu dụ ma nhân đến, làm hỏng kế hoạch trả thù của ông ta. Nếu ông ta biết thì chẳng phải sẽ kết thù với cậu sao?”, Nguyên Tinh đi tới bên cạnh Lâm Chính, nói với vẻ lo lắng.

“Thế nên không được để ông ta biết chuyện này”, Lâm Chính khàn giọng nói: “Người này trời sinh tiêu dao, thoải mái bất kham, nếu để ông ta giết được Mạn Sát Hồng, thì chắc chắn sẽ không còn vướng mắc gì với người của Thiên Ma Đạo mà bỏ đi xa nghìn dặm. Như vậy thì chúng ta sẽ thiếu một tay đấm hữu ích. Chúng ta đã kết thù với người của Thiên Ma Đạo, nếu không lôi kéo một số đồng minh mạnh mẽ thì làm sao chống lại được bọn chúng?”.

“Hóa ra là vậy…”


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.