Người Chồng Vô Dụng Của Nữ Thần

Chương 5267

trước
tiếp

Chương 5267

Thế nhưng trong lúc tình thế ngàn cân treo sợi tóc thì…

Vụt…Một đường sáng từ trên trời đáp xuống, đâm vào cơ thể của Lăng Kiếm Phi. Ánh sáng trên người ông ta dần biến mất. Nguồn sức mạnh kia sau một hồi cũng biến mất theo.

“Cái gì?”, Mạn Sát Hồng dừng bước, quay lại nhìn Lăng Kiếm Phi. Ma Nữ có thể cảm nhận được sức mạnh của Lăng Kiếm Phi đã bị kiểm soát.

Là ai vậy? Ma Nữ nhìn bốn phía.

Một đường ánh sáng kiếm từ đám mây phóng về phía Tam Tôn Ma Quái. Ma quái còn chưa kịp tiếp cận Lăng Kiếm Phi thì..

Rầm …rầm…Lực kiếm khủng khiếp ấn xuống người bọn chúng.

“Không hay rồi”, Mạn Sát Hồng tái mặt.

Kiếm khí dội vào người ma quái. Ma khí của chúng không chặn lại được. Chúng cố gắng điều khiển ma khí để chặn lấy kiếm khí kia.

Hai bên va chạm, lực công phá lan ra bốn phía. Đám đông trố tròn mắt.

Tầm hơn mười giây sau.

Bùm…Ma khí lập tức bị đánh nổ, kiếm khí chém về phía cơ thể của Tam Tôn Ma Quái. Trong nháy mắt, Tam Tôn Ma Quái bị chém làm hai, ngã ngay ra đất, bất động.

“Hả?”, đám ma nhân vô cùng hoang mang. Mạn Sát Hồng cũng thất kinh, bèn nhìn lên không trung.

Trên đám mây, có một người đang cầm kiếm như thần binh giáng thế. Người này đáp xuống trước mặt Lăng Kiếm Phi và nhìn chăm chăm đám người Mạn Sát Hồng. Sát ý hừng hực khiến đám đông không lạnh mà run.

“Ông là ai?”, Mạn Sát Hồng hét.

“Tôi là ai không quan trọng, tôi hỏi, có phải các người đã giết chết Thần Nữ Thái Vũ và còn trai bà ấy không?”, người này nhìn chăm chăm Mạn Sát Hồng và hỏi bằng vẻ vô cảm.

“Thần Nữ Thái Vũ sao?”

Mạn Sát Hồng giật mình, mơ hồ đoán ra điều gì đó: “Sao? Ông tới báo thù cho bọn họ à?”

“Phải thì thế nào?”, người vừa có mặt cũng chính là Cực Lạc Kiếm Quân: “Là các người đã giết họ đúng không? Nếu đã vậy thì hôm nay tôi phải lấy đầu các người để cúng cho họ”.

Nói xong, Cực Lạc Kiếm Quân lao về phía Mạn Sát Hồng. Đúng lúc ông ta chuẩn bị hành động thì..

Ba thi thể của ma quái khia nãy nổ tung. Lực phá hủy phóng ra xung quanh Đám ma nhân không kịp phòng bị cũng bị nổ theo.

Cực Lạc Kiếm Quân vẫn còn khá nhanh nhẹn, lập tức đâm kiếm xuống đất.

Vụt…Một đường sáng phóng ra, bao trùm lấy ông ta và Lăng Kiếm Phi. Sau khi vụ nổ dần biến mất cả cả vùng núi cũng đã trở nên tan hoang. Ngoài khoảnh đất họ đang đứng ra thì xung quanh đã bị cào bằng. Mạn Sát Hồng cũng đã biến mất.

“Đúng là đồ hồ ly giảo hoạt”, Cực Lạc Kiếm Quân hừ giọng: “Xem ra tên họ Lâm đó nói không sai. Người của Thiên Ma Đạo quá giảo hoạt. Thế nhưng dù có như vậy thì hôm nay tôi cũng sẽ khiến họ phải chết”.

“Những người khác nghe mệnh lệnh”.

“Thuộc hạ có mặt”, 72 kiếm sử đồng loạt đáp xuống trước mặt Cực Lạc Kiếm Quân. Họ quỳ xuống, cung kính nói.

“Bổn tọa ra lệnh các người lập tức ra tay, giết chết toàn bộ người của Thiên Ma Đạo ở đây. Không được giữ lại một kẻ nào hết!”, Cực Lạc Kiếm Quân hét lớn.

“Tuân lệnh”, 72 kiếm sử lập tức xách kiếm lao ra.

72 người này đều do Cực Lạc Kiếm Quân đích thân bồi dưỡng. Họ đều có thực lực phi phàm. Bọn họ tấn công từ phía sau, cùng người của Tử Huyền Thiên tạo thành vòng vây khép kín để cho đám người của Thiên Ma Đạo không kịp trở tay.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.