Lâm Thiếu Báo Thù

Chương 1159

trước
tiếp

Chương 1159

Nhưng bảo Minh chủ đi, tính mạng là tính mạng của Minh chủ, quyền lựa chọn nâm trong tay ông ấy.

Phó minh chủ Hồ gật đầu: “ừm, ý của tôi cũng giống như ý của Lâm Mộc.”

‘Tính mạng này của tõi không chỉ thuộc về riêng mình, tôi còn phải chịu trách nhiệm với toàn bộ Liên minh nữa. Như vậy đi, mọi người cùng nhau bỏ phiếu quyết định, ai không đồng ý xuất chiến ngay bây giờ thì giơ tay.” Minh chủ nói.

Sài Thiệu dẫn đầu giơ tay, đồng thời nói: “Minh chủ, tôi muốn nói thêm một câu, con Thú biến dị này hiện giờ còn chưa tiến vào đất liền, hơn nữa cứ coi như tương lai nó bước vào cấp ss thì cũng không có nghĩa là nó sẽ 100% tiến vào đất liền tấn còng chúng ta.”

“Huống hồ có còn chưa tiến vào cấp ss, tỏi nghĩ đây cũng không phải chuyện một sớm một chiều, có lẽ một năm sau thậm chí là mấy năm sau, trong hkoarng thời gian này chúng ta cũng có thế đề thảng thực lực, nói không chừng trong khoảng thời gian này Minh chủ có thế đột phá bình cảnh, tiến vào cảnh giới cao hơn thì sao.”

Sau khi Sài Thiệu nói vậy, các nghị trưởng khác lập tức nhao nhao giơ tay.

Rất nhanh, chỉ còn có Mục nghị trưởng, Lâm Mộc, Thẩm Trạch Thiên< La Văn Thành và Phó minh chủ Hồ là không giơ tay.

Rõ ràng mọi người vẫn khác bảo thủ, cũng không quá tán thành đế Minh chủ mạo hiểm xuất chiến.

Mọi người đều biết, một khi Liên minh mất đi khối định hải thần chân Thiên Cương cảnh này thì sẽ phải nhận bao nhiêu đả kích.

Hiện giờ có sau vị nghị trường giơ tay.

Lâm Mộc nói: “Vẳn là câu nói kia, ý kiến của tôi chính là đế Minh chủ tự mình quyết định chứ không phải là đưa ra một trong hai sự lựa chọn, cho nên tôi từ bỏ quyền biếu quyết.”

“Tôi cũng bỏ quyền.”

“Tôi cũng bỏ quyền.”

Thẩm Trạch Thiên và La Văn Thành cũng hùa theo.

Ba người Lâm Mộc và Phó minh chủ Hồ nhấc tay hay không thật ra đã không còn ý nghĩa gì nữa.

Nguyên nhân rất đơn giản, số nghị trưởng giơ tay bao gồm cả Sài Thiệu đã là 7 người, coi như bọn Lâm Mộc có giơ tay đề nghị xuất chiến thì cũng không thay đối được kết quả bầu chọn.

Sài Thiệu nói: “Minh chủ, bảy vị Nghị trướng không đồng ý hiện giờ xuất chiến, kết quả đã rõ ràng.”

Minh chủ gật đầu: “Nếu mọi người đã có quyết định, vậy tạm thời không động thủ, tôi sẽ suy xét thêm, cân nhắc lại lợi và hại, dù sao khoảng cách nó tiến vào cấp ss cũng còn xa, cho dù có muốn tiêu diệt nó trước khỉ nó đến cấp ss thì cũng không vội gì một hai ngày.”

“Về phần Thể biến dị này, chúng ta sẽ tiếp tục theo dõi hướng đi của nó, mấy hôm nay tôi cũng sẽ tìm thời liên hệ với vị cường giả Thiên Cương Cảnh kia, thử thương lượng với ông ấy một chút.

“Kế tiếp, tôi và ông ấy sẽ dốc toàn lực thử đột phá cảnh giới cao hơn, nếu chúng tôi có thể đột phá bình cảnh Thiên Cương cảnh, bước vào Pháp Tướng cảnh trước khi con Thú biến dị kia tiến hóa đến cấp ss là kết quả tốt nhất.”

“Được rồi, tan họp đi.”

Minh chủ dứt lời thì liền tắt video call.

Các nghị trưởng cũng lần lượt tắt cuộc gọi.

Màn hình máy chỉếu trong phòng họp hoàn toàn biến thành hình ảnh giám sát của con Thú biến dị khống lồ kia.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.