Hậu Duệ Kiếm Thần

Chương 4336

trước
tiếp

Chương 4336

Soạt!

Chiếc mũ sắt bị nhát kiếm của Diệp Quân chém gãy làm đôi…

Một tiếng thét thảm thiết vang lên trong chiếc mũ sắt vỡ tan tành đó.

Thấy kiếm của Diệp Quân mạnh như vậy, Vu Đạo Thiên biến sắc, lúc này ông ta cũng không còn quan tâm đến gì nữa, tức giận chỉ vào Diệp Quân: “Mọi người cùng xông lên”.

Nghe Vu Đạo Thiên nói thế, các cường giả tộc Đại Vu cũng vứt hết võ đức gì đó xông về phía Diệp Quân.

Đánh hội đồng!

Khi tất cả cường giả xông về phía Diệp Quân, Vu Đạo Thiên nhìn chằm chằm kiếm Thanh Huyên trong tay Diệp Quân, ánh mắt đầy vẻ kiêng dè.

Ông ta không ngờ thần vật của mình lại bị nhát kiếm của Diệp Quân dễ dàng phá vỡ đến thế.

Quả thật là hết sức hoang đường.

Cũng giờ khắc này, ông ta đã không còn ý định chém giết Diệp Quân nữa, phải biết rằng, thần vật của ông ta là chí bảo đứng hàng đầu của tộc Đại Vu, thế nhưng lúc này lại bị thanh kiếm mỏng manh đó phá vỡ, có thể tưởng tượng được thanh kiếm đó đáng sợ cỡ nào.

Ngay lúc các cường giả tộc Đại Vu kia xông về phía Diệp Quân, Tịnh Sơ đột nhiên chắn trước mặt Diệp Quân, trong mắt bà ta lóe lên một tia lạnh lùng, ngay sau đó bà ta tiến lên một bước, ý chí võ đạo đáng sự cuồn cuộn lao ra từ thủy triều, sau đó bà ta xông đến trước đánh một quyền.

Vèo!

Mấy chục cường giả tộc Đại Vu trước mặt bà ta bị nắm đấm của bà ta ép lui cả mấy vạn trượng.

Lúc này, Diệp Quân cũng bị một đám cường giả tộc Đại Vu đánh văng xa ra, mặc dù hiện giờ thực lực của hắn đã tăng lên rất nhiều nhưng một mình hắn vẫn không thể đánh lại nhiều cường giả đỉnh cấp của tộc Đại Vu như thế.

Mấy vị Thánh Vương dẫn đầu xông đến chỗ Diệp Quân.

Diệp Quân ở phía xa híp mắt: “Tháp gia”.

Hắn vừa dứt lời, Tiểu Tháp xuất hiện trên đỉnh đầu hắn, ngay sau đó hàng vạn khí tức cực mạnh bỗng xuất hiện xung quanh, sau đó hàng vạn cường giả tộc Loạn Cổ đều bước ra từ trong Tiểu Tháp.

Thấy thế tộc trưởng tộc Đại Vu – Vu Đạo Thiên biến sắc: “Đây… là tộc Loạn Cổ… sao có thể…”

Không chỉ Vu Đạo Thiên mà lúc này các cường giả tộc Đại Vu đều ngơ ngác.

Sao cường giả tộc Loạn Cổ lại xuất hiện ở đây?

Đại Tế Sư trong bóng tối cũng nhíu mày, nhưng nhanh chóng giãn ra, khẽ cười nói: “Ẩn nấp nhiều năm như vậy, rốt cuộc cũng không thể chịu được nữa rồi sao? Cũng tốt thôi, vừa lúc bắt gọn một đám”.

Sau khi các cường giả tộc Loạn Cổ bước ra, ánh mắt họ lập tức nhìn sang cường giả tộc Đại Vu, trong mắt ai cũng hiện lên sát khí và sự phẫn nộ.

Năm đó tộc Đại Vu từng dẫn cả vạn tộc khác tàn sát tộc Loạn Cổ, đa phần người trong tộc Loạn Cổ đều chết trong tay các cường giả tộc Đại Vu ở trận chiến đó.

Bây giờ lại gặp nhau lần nữa là kẻ thù gặp nhau, cực kỳ căm phẫn.

Thần tướng Loạn Cổ – Loạn Cổ Phong bỗng tức giận hét lên: “Giết!”

Vừa dứt lời, ông ta dẫn đầu xông lên.

Mà sau lưng ông ta, vô số cường giả tộc Loạn Cổ cũng xông tới, lúc này hai mắt các cường giả tộc Loạn Cổ đều trở thành màu đỏ như máu, sát khí ngút trời.

Nhìn thấy khí thế này, các cường giả tộc Đại Vu đều biến sắc.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.