Hậu Duệ Kiếm Thần

Chương 4317

trước
tiếp

Chương 4317

Diệp Quân hơi nghi ngờ: “Nó không biết đường về nhà sao?”

Chiêm Thanh chỉ vào đầu mình: “Năm đó khi đến vũ trụ này thì đầu của nó đã bị tổn thương nặng nề!”

Diệp Quân: “…”

Cây sinh mệnh Thiên Hành: “…”

Chiêm Thanh nhìn về phía cây sinh mệnh Thiên Hành, cô ta cười khẽ: “Dù thế nào thì nó cũng được xem là cội nguồn của nền văn minh Thiên Hành ta, mà những năm gần đây Thiên Hành Chủ qua các đời đều có một nhiệm vụ là giúp nó tìm thấy nhà của nó, lần này ta đến nền văn minh vũ trụ Vô Gian cũng là vì mục đích này”.

Diệp Quân trầm giọng nói: “Chiêm Thanh cô nương, có lẽ cô dẫn ta đến đây không chỉ để nói với ta những chuyện này đúng không?”

Chiêm Thanh gật đầu: “Ta muốn ba người các ngươi nhận truyền thừa văn minh của Thiên Hành Chủ”.

Diệp Quân sửng sốt.

Tịnh An và Nhất Niệm cũng ngơ ngác.

Tịnh An chợt nói: “Không phải mỗi mỗi thế hệ chỉ có thể đưa truyền thừa Thiên Hành Chủ cho một người hay sao?”

Chiêm Thanh gật đầu: “Đúng là như thế, vì nếu một nền văn minh có mấy người có thực lực tương đương sẽ rất dễ xảy ra vấn đề, dẫu sao thì một núi không thể có hai hổ, nhưng bây giờ nền văn minh Thiên Hành ta gặp phải họa lớn, thực lực chịu tổn thất nặng nề, nếu vẫn dựa theo quy tắc lúc trước thì đúng là quá ngu xuẩn”.

Khi thấy những người này, cô ta đã hiểu nền văn minh Thiên Hành cần bồi dưỡng người mới, vì cao thủ của nền văn minh Thiên Hành hiện tại đã bắt đầu khan hiếm dần.

Nếu không bồi dưỡng cao thủ mới thì sau này nền văn minh Thiên Hành sẽ dần sa sút.

Lúc này quy tắc gì đó đều chỉ là mây bay, đào tạo được nhiều cao thủ hơn mới quan trọng.

Tịnh An và Nhất Niệm đưa mắt nhìn nhau, cuối cùng hai người phụ nữ nhìn về phía Diệp Quân, thấy cảnh này, Chiêm Thanh lập tức cười khổ, hai người có tiềm lực nhất này đã xem người đàn ông này như chỗ dựa tinh thần rồi!

Diệp Quân suy nghĩ một lúc rồi nói: “Được!”

Đương nhiên hắn sẽ không từ chối chuyện có thể nâng cao thực lực rồi.

Dường như nghĩ đến điều gì, Diệp Quân lại nói: “Chúng ta phải rời khỏi thời không Vô Gian này trước đã, Tịnh Sơ cô nương còn đang ở bên ngoài, nếu lâu không ra ngoài, bà ấy sẽ lo lắng”.

Chiêm Thanh đáp: “Được!”

Diệp Quân lại nói: “Ta sẽ lén ra ngoài một mình”.

Chiêm Thanh chớp mắt: “Ý của ngươi là đừng để bọn họ biết ngươi đã ra ngoài, đến khi đại chiến với bọn họ sẽ khiến bọn họ trở tay không kịp đúng không?”

Diệp Quân gật đầu.

Chiêm Thanh vỗ một cái lên vai Diệp Quân: “Ngươi xấu xa quá đấy, ha ha…”

Diệp Quân: “…”

Diệp Quân rời khỏi Tiểu Tháp rồi lặng lẽ rời khỏi thời không Vô Gian. Sau khi đi ra ngoài, những tiếng đánh nhau lập tức truyền tới từ chân trời phía xa, Diệp Quân đưa mắt nhìn sang, ở cuối tầm mắt có mấy cao thủ đang bao vây tấn công Tịnh Sơ.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.