Hậu Duệ Kiếm Thần

Chương 4009

trước
tiếp

Thượng Thần Thiên Vân ngẫm nghĩ, sau đó nói: “Nền văn minh Thiên Hành chúng ta có quy định thần pháp, cô gái ở nền văn minh Thiên Hành không được thành hôn với người của nền văn minh ngoại tộc, nếu ai dám vi phạm sẽ lập tức đốt cháy thân thể, giam giữ linh hồn đến khi linh hồn tan biến”.

Nói đến đây, bà ta thoáng im lặng, giọng điệu cũng trở nên nhẹ nhàng hơn: “Trước khi ngươi đi vào, ta có xem qua thực lực của ngươi, đừng trách ta nói thẳng, với thực lực trước mắt của ngươi, ngươi hoàn toàn không có khả năng thách thức thần pháp của nền văn minh Thiên Hành, nếu ngươi cố ý ở cạnh con bé thì kết quả cuối cùng rất có thể là một bi kịch, hại ngươi, cũng là hại con bé”.

Diệp Quân im lặng.

Thượng Thần Thiên Vân lại nói: “Ta không hiểu tình cảm ở vũ trụ các ngươi, nhưng ta cho rằng nếu thật sự yêu một người thì nên suy nghĩ cho đối phương và bản thân, bất cứ thời đại nào, bất cứ nền văn minh nào cũng đều rất thực tế, đặc biệt là nền văn minh Thiên Hành chúng ta. Nền văn minh Thiên Hành chúng ta chưa từng gặp đối thủ, cho nên chúng ta đều có thái độ xem thường nền văn minh ngoại tộc, nếu để bọn họ biết Nhất Niệm thích một người đến từ nền văn minh ngoại tộc thì bọn họ sẽ coi con bé như một sự sỉ nhục, khi đó tình cảnh của con bé…”

Nói đến đây, bà ta nhẹ nhàng lắc đầu: “Từ trước đến giờ nền văn minh Thiên Hành ta cũng từng có tình huống cô gái yêu người của nền văn minh ngoại tộc, nhưng kết quả cuối cùng của bọn họ đều là bi kịch, ta không muốn Nhất Niệm xảy ra chuyện. Đương nhiên ngươi là người Nhất Niệm thích, ta cũng không muốn ngươi xảy ra chuyện… Cho nên dù ta rất tôn trọng tình cảm giữa các ngươi, nhưng xin lỗi, ta không thể đồng ý cho các ngươi ở bên nhau, hy vọng ngươi có thể hiểu”.

Thượng Thần Thiên Vân vừa dứt lời, trong điện đột nhiên trở nên yên tĩnh.

Diệp Quân không nói gì, chỉ lặng lẽ cầm chén trà lên nhấp một ngụm nhỏ rồi nói: “Ta rất hiểu sự lo lắng của thượng thần, ta cũng biết lần này tới nền văn minh Thiên Hành, ta chuẩn bị chưa đầy đủ, cũng không hoàn toàn có kế hoạch đối phó với nhũng khó khăn có thể sẽ gặp phải sắp tới, nhưng ta vẫn đã đến”.

Thượng Thần Thiên Vân cười nhẹ: “Vì sao?”

Diệp Quân trả lời: “Vì Nhất Niệm mong ta đến, hơn nữa ta cũng nên đến, đúng là bây giờ thực lực của ta chưa đủ, nhưng ít nhất cũng nên có thái độ rõ ràng”.

Thượng Thần Thiên Vân gật đầu: “Ta đã thấy thái độ của ngươi rồi. Ngươi là một người có trách nhiệm, nhưng điều này không thể thay đổi được những khó khăn mà các ngươi sẽ gặp phải tiếp theo đâu”.

Nói tới đây, bà ta dừng một chút mới nói tiếp: “Ta có một cách này, ngươi nghe thử xem thế nào nhé”.

Diệp Quân gật đầu: “Được”.

Thượng Thần Thiên Vân cầm chén trà trước mặt lên uống một ngụm rồi lại nhẹ nhàng đặt chén trà xuống: “Dù là thần pháp Thiên Hành hay luật pháp của nền văn minh vũ trụ khác thì cũng đều chỉ hạn chế người bình thường. Chỉ cần thực lực đủ mạnh thì thật ra luật pháp chỉ là vật trang trí. Vì thế ta hy vọng ngươi hãy nâng cao thực lực trước, sau khi thực lực của ngươi đủ mạnh, lúc đó ta sẽ đến điện Chấp Pháp nói giúp ngươi, có lẽ sẽ không có vấn đề gì lớn đâu”.

Nói đến đây, bà ta dừng lại một chút: “Nếu ngươi đồng ý với cách này thì ta có thể giúp ngươi nâng cao thực lực. Chẳng hạn như ngươi có thể ở lại đây học cùng Nhất Niệm và Tịnh An cũng được”.

Diệp Quân nhìn Thượng Thần Thiên Vân rồi nói: “Thượng thần, thực lực của ta cần đạt tới trình độ nào mới có thể được nền văn minh Thiên Hành coi trọng?”

Thượng Thần Thiên Vân suy nghĩ: “Cũng phải đạt tới trình độ như ta đây, nhưng ta thấy điều này đối với ngươi không khó lắm đâu, thiên phú của ngươi rất tốt, huyết mạch lại rất đặc biệt, một ngày nào đó chắc chắn sẽ đạt được thành tựu lớn”.

Ở lại đây học!

Diệp Quân ngẫm nghĩ hồi lâu rồi gật đầu: “Ta thấy được đấy”.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.