Cực Phẩm Ở Rể Lâm Vũ Giang Nhan

Chương 1158

trước
tiếp

Chương 1158:

Cô nhanh chóng liêc nhìn hai bên, dư quang chợt nhận ra một bóng người mờ mịt ở đang nhảy lên cao, câm một con dao ngăn đâm xuông một cách hung tọn.

“Gia Vinh, cần thận!” Hàn Băng lập tức lo lắng hét lên.

Thực ra, trong làn khói tím kia Lâm Vũ đã nghe thấy tiếng xé gió từ sau tai, đột nhiên xiay thân thê, Thuần Quân kiêm trong tay đột nhiên xuyên ra ngoài.

“Xoetl”

Khế kêu một tiếng, áo khoác trên vai Lâm Vũ đột nhiên rác ra, nhưng không hề làm da thịt đau đớn, Rose đối diện vẫn đứng yên tại chỗ như hóa đá sau khi rơi xuống, không nhúc nhích.

Ngay khi gió thổi qua, làn khói màu tím tan biên, những người xung: quanh nhìn thây Thuân Quân kiêmt rong tay Lâm Vũ đã đâm sâu vào bụng Rose.

Rose hai tay cầm chặt thanh kiếm đâm vào bụng mình, ánh mắt nhìn Lâm Vũ không có chút hận ý, lại có chút nhẹ nhõm và yên tâm, mỉm cười với Lâm Vũ rôi chậm rãi nói: “Em trai, cái này, tôi đâm anh một đao, anh đã trả lại rôi, bây giờ, cuối cùng tôi không nợ anh bắt cứ điều gì nữa!”

Khi nghe điều này trái tim Lâm Vũ khẽ run lên, anh không ngờ là Rose sẽ không hận anh, anh ngạc nhiên nhìn Rose, anh biết Rose . đang nói về chuyện | khi anh còn ở cô nhi viện, Rose bắt ngờ không | kịp đề phòng đâm ra, một đao muốn giết chết anh kia.

Lâm Vũ quay đầu không đành lòng nhìn cô một cái, sau đó lạnh lùng nói: “Hiện tại cô có thể nói, Tiểu Trí ở đâu, đừng lo lắng, sau khi tôi tìm được cậu ấy, tôi sẽ chữa lành mắt cho cậu ấy, thay cô chăm sóc cậu tal”

Rose há hôc miệng, một vệt máu từ khóe miệng chảy ra, sau đó cô đưa tay từ trong túi lây ra chiếc khóa vàng vừa nãy mà Lâm Vũ ném cho cô, khẽ thì thầm: “Cái này, phải phiền anh giữ giúp tôi.. . Ít nhất cho tôi biết, vẫn còn có người nhớ đến tôi.. . Hơn nữa, hãy giúp tôi chăm sóc Tiểu. Trí, em ây…

Tn mai anh ấy có thể sẽ về cô nhi viện..

Ngay khi giọng nói đó rơi xuống, cô ném nó trở lại chân Lâm Vũ.

“Ngày mai có thê trở lại cô nhi viện?”

Lâm Vũ lại đột nhiên quay đầu lại, kinh ngạc nhìn Rose nói: “Không phải cậu ây cùng ở cùng cô sao?

Rose không trả lời anh, đôi mắt ngân lệ, cô lại mỉm cười: “Hà tiên sinh, anh đúng là một người thú vị. Dù có sông lại, tôi lon không hồi hận khi gặp anh..

Giọng nói vừa rơi xuống, cô hai tay nắm chắc kiếm trong tay Lâm Vũ, hung hăng đâm vào bụng mình, sau đó máu trong miệng phun ra, sau đó thân thể mềm nhữn ngã xuống đất.

Nhìn thấy Rose ngã xuống, Hàn Băng, Đàm Khải và những người khác không khỏi trọn to hai mắt, vẻ mặt vô cùng nghi hoặc, không tín kẻ sát nhân biên thái nham hiểm này lại bị Lâm Vũ giết dễ dàng như vậy!

Thậm chí Huyết Ngọc bài của cô còn chưa có lây ra.

Và điều khiến mọi người ngạc nhiên là thanh kiếm mà cô ta đè vào bụng vào giây phút cuôi cùng rõ ràng là đang tự tìm đến cái chết!

Hàn Băng thầy vậy, bước nhanh đến chỗ Rose, kiểm tra cổ của cô, thấy cô vận còn thở, Đàm Khải lập tức chạy đến bên cạnh nghiêm nghị nói: “Gọi xe câp cứu!”

“Đội trưởng, cô ấy đã như thế này, chỉ có thê sông tối đa hai hoặc ba phút.

Gọi xe cập cứu không phải là một ý kiên hay!” Đàm Khải nói với một số nghỉ ngờ, theo như anh ta biết, đội trưởng muốn đập tan Rose thành từng mảnh, tại sao đột nhiên lại tỏ lòng thương xót cứu cô chứ?

“Ai nói cứu cô ta?”

Hàn Băng đứng lên, nhìn chằm chằm Rose đang hâp hồi dưới chân, lạnh lùng nói: “Người nhự cô ta, có chết nghìn lần, vạn lần đều là chưa hết tội”

“Vậy tại sao cô lại bảo tôi gọi xe cấp cứu?” Đàm Khải khó hiểu hỏi.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.