Cô Vợ Đáng Gờm Của Lăng Thiếu

Chương 1164

trước
tiếp

Chương 1164

Thịnh Hoàn Hoàn đứng lên, quay người đi ra ngoài.

“Hoàn Hoàn.” Lúc này Chu Tín lại gọi cô lại.

Thịnh Hoàn Hoàn dừng bước nhưng không quay đầu.

Giọng Chu Tín đã khàn đặc: “Có lỗi lầm gì cũng là do tôi, hi vọng cô đừng trút giận lên con tôi, tụi nó không biết gì cả.”

Ông ta đã làm bao nhiêu chuyện thì tự ông ta biết, nửa đời sau nhất định phải sống trong tù, nhưng làm một người cha, ông ta không muốn con cái mình bị liên lụy.

Thịnh Hoàn Hoàn lạnh lùng trả lời: “Tôi là người có nguyên tắc, con cái của ông có vô tội hay không sẽ được pháp luật phán quyết.”

Sau khi đi ra từ cục cảnh sát, Tống Chí Thượng đã đợi cô trong xe, Trần Anh Kiệt cũng ở trong đó…

Tối hôm qua sau khi Trần Anh Kiệt bắt được tên trộm thì gần như đã đánh hắn tàn phế, sau đó mới bàn điều kiện với hắn, bảo tên trộm thừa nhận mình bị Chu Tín sai khiến xâm nhập Thịnh Thế ăn cắp tủ sắt.

Mà Trần Anh Kiệt sẽ cho hắn một khoản tiền để sau khi ra tù hắn không bị tiền tài vây khốn.

Trở lại công ty, Cao Tễ, Phương Tử Hiên và mười nhân viên đã hoàn thành bàn giao, ôm đồ của họ chật vật đi ra khỏi Thịnh Thế dưới sự chỉ trỏ của mọi người.

Đến lúc này, nanh vuốt Chu Tín để lại ở Thịnh Thế đã bị nhổ sạch, Thịnh Hoàn Hoàn tránh được nổi lo về sau, chỉ cần chuyên tâm kinh doanh công ty thì sẽ dẫn dắt Thịnh Thế sáng tạo huy hoàng.

Buổi chiều Thịnh Hoàn Hoàn lại mở hội nghị cấp cao, cảm xúc của các cao tầng vẫn không cao, mãi đến khi người của Đường Thị xuất hiện trong phòng họp rồi giao dụng cụ cho cô.

Lúc này Thịnh Hoàn Hoàn mới giải thích với mọi người: “Đây mới là đồ thật, thứ mà Chu Tín trộm đi đã được đổi rồi, không có kỹ thuật trung tâm, dự án của chúng ta có thể tiếp tục tiến hành.”

Trong nháy mắt, toàn bộ không khí của phòng họp trở nên phấn chấn hẳn lên.

Thịnh Hoàn Hoàn rất hài lòng nên điểm danh Tương Tuấn Tài và Lý Vệ Lâm mà nói: “Làm rất tốt, chờ dự án thành công tôi sẽ phát một số tiền thưởng phong phú cho tất cả mọi người.”

Mọi người lập tức nhiệt tình hẳn lên: “Cảm ơn Thịnh tổng.”

Sau khi hội nghị kết thúc thì cả buổi chiều Thịnh Hoàn Hoàn chỉ cần ký mấy văn kiện, nhẹ nhàng hơn trước đó quá nhiều.

Lúc rảnh rỗi, Thịnh Hoàn Hoàn lướt Weibo thì lập tức sững sờ, ba cái hotsearch đều liên quan đến cô.

Đầu tiên là chuyện của Thịnh Thế đã được lật ngược lại.

Có doanh nghiệp lớn đăng Weibo phân tích tình huống trước mắt của Thịnh Thế, gọi đây là lần thay máu lớn nhất từ lúc Thịnh Hoàn Hoàn nhận chức đến nay, đến lúc này ở Thịnh Thế đã không còn gì uy hiếp được cô nữa.

Đồng thời cũng lộ ra tin Chu Tín và Dương Lập phạm tội rất nặng, không có khả năng được thả ra nữa, cũng khen Thịnh Hoàn Hoàn rất mạnh mẽ dứt khoát, hữu dũng hữu mưu.

Dưới Weibo này là hàng loạt bình luận sùng bái.

Kéo xuống là Triệu Giai Ca được Lệ Hàn Ti cầu hôn, đám cư dân mạng lấy Thịnh Hoàn Hoàn ra so sánh, chuyện cô ly hôn lại lên hotsearch.

Cư dân mạng cũng hiểu một chút về lịch sử tình cảm của Thịnh Hoàn Hoàn, thế là có người lập bảng khảo sát, dán hình ảnh của Lăng Tiêu, Mộ Tư, Kim Thần và Đường Nguyên Minh vào một tấm hình lớn của cô.

Dưới hình ảnh là bỏ phiếu.

Trước mắt Lăng Tiêu đứng ở đầu bảng, Kim Thần đứng thứ hai, Đường Nguyên Minh và Mộ Tư lần lượt đứng thứ ba và thứ tư.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.