Chiến Thần Tu La

Chương 2131

trước
tiếp

Chương 2131

Tập đoàn Hoa Thượng, phòng hội nghị. Hôm nay, ngoại trừ hai anh em Thân Lâm và Thân Hào ra còn có hơn hai mươi chủ tịch, tổng giám đốc của công ty liên hợp đều đến hiện trường, cả đám vô cùng tức giận ngồi xung quanh bàn hội nghị.

Trong đó, người có địa vị lớn nhất chính là chủ tịch của Tài chính Hướng Dương – Phàn Thức.

Tài chính Hướng Dương là một kho bạc lớn, trong mười tháng qua không ngừng trợ giúp tập đoàn Hoa Thượng xử lý các loại tài chính, là hậu cần quan trọng để đảm bảo cho tập đoàn Hoa Thượng có thể xưng vương xưng bá ở quận Giang Nam.

Không có Tài chính Hướng Dương thì tập đoàn Hoa Thượng sẽ không đắc ý nổi.

Giống với Tê Dương, ban đầu vốn dĩ Phàn Thức coi thường tập đoàn Hoa Thượng, nhưng cũng bất đắc dĩ trúng chiêu, bị anh em nhà họ Thân dùng thủ đoạn đặc biệt để khống chế.

Phàn Thức là một viên đại tướng mà bất kể thế nào anh em họ Thân cũng phải cứu chữa.

Không có Phàn Thức, hậu quả khó mà lường được.

Hiện trường im lặng hồi lâu.

Phàn Thức là người đầu tiên lên tiếng: “Mọi người đừng mắt to trừng mắt nhỏ nữa, có gì thì nói hết ra đi, chuyện đã đến nước này rồi, còn có gì mà che che giấu giấu nữa?”

Những người còn lại nhìn nhau.

Một người mở miệng nói: “Thân Lâm, tôi chỉ hỏi một câu, cái chết của Tê Dương có phải do các người ra tay hay không?!”

Vấn đề này khá sắc bén.

Hai ngày trước, Tê Dương chết, toàn bộ quận Giang Nam đều vô cùng khiếp sợ, đặc biệt là những người có tình huống giống với Tê Dương.

Bọn họ lo để giữ được bí mật của mình mà tập đoàn Hoa Thượng lựa chọn giết Tê Dương.

Có thể giết Tê Dương, đương nhiên cũng có thể giết những người khác.

Để trấn an lòng người nên Thân Lâm vội vàng nói: “Dĩ nhiên không phải tập đoàn Hoa Thượng của chúng tôi ra tay! Tê Dương chính là đối tác quan trọng của chúng tôi, cái chết của ông ta là điều bất kể thế nào tôi cũng không muốn thấy.”

“Xin hãy tin tôi, tôi tuyệt đối chưa từng nghĩ tới việc giết chết Tê Dương.”

“Lại càng không có ý nghĩ như vậy với bất cứ ai ở đây.”

Lời nói dối há mồm liền thốt ra, không thể không nói da mặt của Thân Lâm vấn rất dày.

Người kia nói: ‘Sao Tê Dương lại phát bệnh trùng hợp như vậy, chết trước khi phát tác? Nói là ngoài ý muốn, ha ha, tôi thật sự không tin một chút nào.”

Thân Hào ở bên cạnh cũng nói: “Anh cả của tôi đã nói rất rõ ràng rồi, cái chết của Tê Dương không liên quan gì tới chúng tôi, nếu anh không tin thì chúng tôi cũng hết cách”

“Thân Hào, cậu có ý gì? Chơi thuyết mặt dày tâm đen hả?”

“Ha ha, anh muốn nghĩ vậy thì tôi cũng không có cách nào.”

Tình hình ở hiện trường hiện tại rất căng thẳng, hai bên rơi vào trạng thái giương cung bạt kiếm, “đại chiến” chạm vào là nổ ngay.

Lúc này Phàn Thức nói: “Được rồi, đừng tranh cãi nữa. Tê Dương chết thế nào, kỳ thật tôi không hề để ý. Nếu ông ta thật sự chết ngoài ý muốn thì không sao cả; cho dù bị tập đoàn Hoa Thượng giết, tôi cũng không để ý. Tôi biết Tê Dương từng đi tìm Giang Nghĩa, vào thời điểm mấu chốt thế này đi tìm kẻ địch là có ý gì? Bị giết cũng đáng lắm!”


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.