Chàng Rể Vô Song Lâm Hàn Dương

Chương 1378

trước
tiếp

Chương 1378

Vùng Xám Thiên Kinh nhiều thế lực, nhiều cao thủ, tình hình khá phức tạp, dù Lâm Hàn có con quái vật khổng lồ là nhà họ Lâm chống lưng cũng không thể coi thường cũng như không thể gấp gáp, chỉ có thể đi từng bước một, không được vội vàng.

Lúc này, sau khi Lâm Hàn đã xác định được kế hoạch, anh ngẩng đầu nhìn Tiêu Nhã đang yên lặng đứng đợi bên cạnh nãy giờ: “Tiêu Nhã, bên cô có thể liên lạc với tất cả thế lực Vùng Xám Thiên Kinh đúng không?”

Tiêu Nhã vẫn luôn đứng đợi bên cạnh, không biết Lâm Hàn đang nghĩ gì, nhưng thấy anh nghĩ lâu như vậy cũng không khỏi có chút lo lắng.

Lúc này vừa nghe thấy lời Lâm Hàn, Tiêu Nhã lập tức hoàn hồn, hơi bất ngờ vì sao anh lại hỏi vấn đề này, nhưng cô vẫn gật đầu trả lời: “Nhà họ Tiêu là quý tộc nên đương nhiên có thông tin liên lạc của tất cả thế lực Vùng Xám Thiên Kinh và cũng có thể liên lạc được. Nếu thật sự không được thì nhà họ Tiêu cũng có ghi lại địa chỉ của mỗi thế lực Vùng Xám Thiên Kinh, chúng ta có thể cử người đi liên lạc”.

Lâm Hàn không ngạc nhiên khi nghe vậy, nếu làm vậy cũng sẽ tiện cho kế hoạch của anh.

Lúc này Lâm Hàn nói: “Tôi vừa nghĩ ra một cách sử dụng một số tài nguyên để giảm thiểu thương vong cho chúng ta mà vẫn có thể đảm bảo kế hoạch này thành công, hiện tại chúng ta không cần tiến hành bố trí và hành động theo danh sách vừa lấy từ Khổng Tử Dục. Giờ cô đi thông báo cho toàn bộ cao thủ nhà họ Tiêu không cần chuẩn bị hành động, tất cả nghỉ ngơi thật tốt, sáng sớm ngày mai xuất phát đến nơi tổ chức hội nghị quý tộc Thiên Kinh lần này để hành động và chiến đấu với họ, bây giờ cứ nghỉ ngơi để giữ trạng thái tốt nhất trước đã”.

Tiêu Nhã nghe vậy thì hơi thắc mắc nhìn Lâm Hàn, không hiểu anh có ý gì và rốt cuộc đã nghĩ ra cách nào tốt hơn, tốt đến mức có thể không cần sử dụng danh sách quan trọng do Khổng Tử Dục gửi tới.

Dù sao có danh sách này, kế hoạch ban đầu sẽ được tiến hành rất suôn sẻ, chẳng những có thể bảo đảm thành công gần như không có rủi ro mà còn giảm rất nhiều thương vong.

Nhưng bây giờ Lâm Hàn lại không cần sử dụng danh sách và những thông tin quan trọng này, điều này thật sự khiến Tiêu Nhã có chút thắc mắc rốt cuộc anh sẽ dùng tài nguyên nào và áp dụng biện pháp nào.

Lâm Hàn thấy Tiêu Nhã nghi ngờ thì cũng có thể hiểu được, dù ai lúc này cũng sẽ không hiểu tại sao anh lại không dùng danh sách khó có được này và thực thi hành động chiếm cơ hội quyết định như thế.

Nhưng những điều này liên quan đến thông tin của nhà họ Lâm, liên quan đến thông tin mạng lưới tình báo và các mối quan hệ của nhà họ Lâm, Lâm Hàn cũng không tiện tiết lộ dù cho người này là Tiêu Nhã – người mà anh đã khá tin tưởng.

Lúc này Lâm Hàn mới bảo: “Tôi có cách của tôi, nhưng bây giờ không tiện nói cho cô biết và tôi cũng không có nhiều thời gian như vậy. Cô cứ tin tưởng hành động từng bước theo lệnh của tôi là được, những vấn đề khác đừng hỏi nhiều”.

Đêm đã khuya.

Lúc này thành phố Thiên Kinh lại không hề yên tĩnh.

Từ sau khi gia chủ của các thế lực ở thành phố Thiên Kinh tham gia hội nghị bí mật ở nhà họ Chu, quyết định cùng nhau hợp tác toàn lực chống lại Lâm Hàn và nhà họ Tiêu, bây giờ các thế lực của Vùng Xám Thiên Kinh đều đang bận rộn sắp xếp người.

Tuy theo quy định lúc trước, Lâm Hàn đã coi như thế lực trong Vùng Xám thành phố Thiên Kinh, cũng hoàn toàn có tư cách tham gia hội nghị quý tộc của thành phố Thiên Kinh lần này.

Nhưng quy tắc vốn dĩ là do kẻ mạnh lập ra để ràng buộc kẻ yếu, chỉ cần có đủ thực lực thì những quy tắc này chẳng là gì cả.

Mà các thế lực ở thành phố Thiên Kinh cũng hiểu rõ, mục đích của Lâm Hàn lần này không chỉ đơn giản là sau hội nghị quý tộc sẽ thành công tiến vào Vùng Xám Thiên Kinh, dù không rõ mục đích của Lâm Hàn là gì, nhưng bất kể mục đích của anh là gì, các thế lực cũng đã chuẩn bị hợp tác để đối phó với Lâm Hàn và nhà họ Tiêu.

Mỗi gia tộc đều sẽ sử dụng toàn bộ cao thủ của mình, không giữ lại ai, không chỉ muốn ngăn cản kế hoạch của Lâm Hàn và nhà họ Tiêu mà còn muốn đuổi bọn họ ra khỏi Vùng Xám thành phố Thiên Kinh nữa.

Mà cùng lúc đó, trong biệt thự của nhà họ Tiêu cũng không yên tĩnh.

Dù dưới mệnh lệnh của Lâm Hàn, cao thủ của nhà họ Tiêu và cao thủ Lâm Hàn đưa tới đều đã đi nghỉ ngơi, nhưng nhân viên bình thường của nhà họ Tiêu lại được điều động, chuẩn bị nghe lệnh của Lâm Hàn.

Lâm Hàn và Hạ Sương đợi trong đại sảnh không bao lâu, Tiêu Nhã và Lâm Phong đã lần lượt quay về, cũng đã sắp xếp xong xuôi, trừ một số cao thủ được phái ra ngoài kiểm tra động tĩnh của các thế lực lớn ở thành phố Thiên Kinh, cao thủ của nhà họ Tiêu và cao thủ Lâm Hàn dẫn tới đều đã đi nghỉ ngơi dưỡng sức, chuẩn bị trạng thái tốt nhất để ngày mai đối phó với ba quý tộc.

Lâm Hàn hiểu tối nay ba quý tộc và các thế lực của thành phố Thiên Kinh sẽ phải sắp xếp rất nhiều chuyện.

Bên phía Lâm Hàn và nhà họ Tiêu cũng sẽ chuẩn bị, Lâm Hàn đã quyết định xong cách ứng phó, nhưng cao thủ bên phía bọn họ sẽ không bận rộn mà đều đi nghỉ ngơi hết, điều chỉnh đến trạng thái tốt nhất.

Cứ thế, nếu kế hoạch của Lâm Hàn thuận lợi, ngày mai những cao thủ bên phía bọn họ chỉ cần đối phó với cao thủ của ba quý tộc, hơn nữa cao thủ bên phía bọn họ còn giữ trạng thái tốt nhất để đối phó với cao thủ của ba quý tộc bận rộn cả đêm.

Dù là cao thủ huấn luyện nghiêm chỉnh, bận rộn cả đêm vẫn có sức chiến đấu không tệ, cũng vẫn có tinh thần, nhưng sức chiến đấu khó tránh khỏi việc bí ảnh hưởng không nhỏ.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.