Chàng Rể Vô Dụng Là Tiên Tôn

Chương 1615

trước
tiếp

Chương 1615

Thư Nam thầm mừng rỡ, lựa chọn tin tưởng Trình Kiêu quả nhiên là đúng đắn.

Dựa vào cảm ứng của Trình Kiêu, rất nhanh hai người đã tìm được lối đi xuống tầng hầm, tìm được Chung Phi Vũ bị nhốt trong phòng.

“Tiểu Vũ, em không sao chứ?” Thư Nam căng thẳng hỏi.

Chung Phi Vũ không nhịn được bật khóc nức nở, một cô gái bị bắt đi, còn bị nhốt ở nơi tối tăm không ánh mặt trời này, cho dù Chung Phi Vũ có can đảm hơn người thì cũng sẽ sợ hãi.

Thư Nam bước nhanh lên trước, hơi thô lỗ ôm Chung Phi Vũ vào trong lòng.

Chung Phi Vũ giống như quên mất phản kháng, cứng đờ để Thư Nam ôm vào trong lòng.

Trên mặt Thư Nam giăng đầy sát ý: “Đám khốn nạn đáng chết này, có chuyện gì bọn họ cứ nhằm vào anh là được, vì sao muốn dùng một cô gái bình thường để uy hiếp! Nếu như để anh điều tra ra kẻ chủ mưu đứng sau màn là ai, anh nhất định sẽ chém hắn thành muôn mảnh!”

Trình Kiêu không đi tới quấy rầy hai người, mà quay người rời đi, cho hai người không gian riêng nói chuyện.

Mười phút sau, Thư Nam dẫn Chung Phi Vũ đi tới phòng khách của biệt thự, khuôn mặt xinh đẹp của Chung Phi Vũ hơi ửng đỏ.

Trình Kiêu ngồi trong phòng khách, trong tay cầm một tấm ngọc bài, lúc này anh đang vuốt ve ngắm nghía nó.

Khi Thư Nam an ủi Chung Phi Vũ, Trình Kiêu cũng không rảnh rỗi, mà tàn sát những trưởng lão và đệ tử tỉnh anh nắm giữ quyền lực trong tông môn.

Từ trong miệng một tên trưởng lão, Trình Kiêu còn biết được kẻ chủ mưu đứng đăng sau là ai.

Cuối cùng, Trình Kiêu lục soát được tấm ngọc bài truyền tống của Hư Không Điện này trên thi thể Lý Huyền Phong.

Trình Kiêu dùng thần thức kiểm tra cấu tạo bên trong tấm ngọc bài truyền tống này, cấu tạo bên trong tấm ngọc bài rất đơn giản, chỉ là thủ đoạn của võ giả hiện đại.

Nhưng mà, tu vi của võ giả chế tạo ra tấm ngọc bài này vượt xa Tông Sư bình thường, phỏng chừng đã đạt đến cảnh giới trong truyền thuyết võ đạo kia.

Đối với cảnh giới kia, Trình Kiêu cũng rất tò mò, võ giả có cảnh giới Tông Sư đỉnh phong đã mạnh mẽ hơn Tông Sư bình thường rất nhiều, rất rõ ràng, khi cảnh giới tăng lên, thực lực của võ giả cũng càng ngày càng mạnh mẽ.

Nếu như là cảnh giới trong truyền thuyết kia, không biết sẽ mạnh mẽ đến mức nào? Rốt cuộc còn kém người tu tiên thật sự bao nhiêu?

Nhìn thấy hai người Thư Nam đi ra, Trình Kiêu đứng dậy: “Đi, chúng ta đi xem môn phái tên là Chân Vũ Tông này có thứ tốt gì.

“Được!” Thư Nam vô cùng hứng thú, Chân Vũ Tông dọa Chung Phi Vũ sợ đến nhất định phải khám xét cả tông trút giận cho Chung Phi Vũ.

Trình Kiêu dẫn Thư Nam tiến vào đại điện Chân Vũ Tông.

Trong đại điện có mấy chục tên đệ tử của Chân Vũ Tông.

Thư Nam lập tức đề phòng, vẫn luôn bảo vệ Chung Phi Vũ ở sau lưng.

Chung Phi Vũ thấy hành động tinh tế này của Thư Nam, mặc dù không nói chuyện, nhưng trong lòng như có một dòng nước ấm chảy qua.

Nhìn thấy Trình Kiêu tiến vào, những đệ tử kia lập tức khom mình hành lễ: “Tham kiếm Trình đại sư!”

Thư Nam nhíu mày: “Xảy ra chuyện gì?”


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.