Chàng Rể Vô Dụng Là Tiên Tôn

Chương 1515

trước
tiếp

Chương 1515

Sau đó mọi người tụ chung một chủ, lại tiếp tục tâng bốc Tê Thành Côn Có điều, bọn họ có tâng bốc cỡ nào cũng không dám xúc phạm gì đến nhà họ Lạc.

Mặc dù nhà họ Tê đứng thứ hai trong các gia tộc lớn ở giới võ đạo Giang Nam, nhưng so với thứ nhất thì vẫn khác biệt một trời một vực.

Tê Thành Côn cũng rất tự biết, một khi nhắc đến gia chủ nhà họ.

Lạc, ông ta cũng tỏ vẻ khiêm tốn, không để người khác tìm ra điểm xấu nào.

“Tê đại sư, nghe nói phía chính phủ Á tộc mời ông đi làm huấn luyện viên võ đạo cho đội đặc chiến bọn họ, ông cảm thấy thực lực chính phủ Á tộc thế nào?” Gia chủ nhà họ Lộ, Lộ Trường Lâm hỏi.

Tê Thành Côn cười lạnh một tiếng, trên mặt lộ vẻ khinh thường: “Mấy thằng yếu như gà công nghiệp đó mà đòi học công pháp giới võ đạo chúng ta, nằm mơ đi!”

“Tôi căn bản không dạy bọn họ đồ thật!”

“Vẫn là Tề đại sư suy nghĩ chu toàn! Mặc dù chúng ta và chính phủ Á tộc có ước định, nhưng mà tuyệt đối không thể để bọn họ học trộm công pháp võ đạo chúng ta. Nếu không sau này địa vị của giới võ đạo chúng ta ở Á tộc sẽ ngày càng thấp.” Gia chủ nhà họ Triệu nghiêm giọng nói.

Triệu gia chủ vừa nói ra, tất cả mọi người đều gật đầu liên tục, rất là đồng ý.

“Đúng vậy, người trong giới võ đạo chúng ta, nhất định phải giữ kín công pháp tu luyện, tuyệt đối không thể để cho chính phủ Á.

tộc lấy được.”

“Không sai, điều duy nhất khiến chính phủ Á tộc kiêng dè chúng.

†a chính là công pháp võ đạo, nếu như để bọn họ lấy được, e rằng chúng ta sẽ không còn tự do.”

“Đúng rồi, mọi người có nghe nói không, gần đây Lĩnh Nam xuất hiện một người gọi là Trình đại sư! Đồn đại vô cùng kỳ diệu, nghe nói có thể tay cầm sấm sét, miệng phun lửa nóng! Sánh ngang với tiên nhân giáng thế!” Gia chủ của nhà họ Tân cười khẩy, rõ ràng, ngay cả bản thân ông ta cũng không tin.

“Ha ha, những người bình thường này chỉ biết nghe nhầm đồn bậy, nếu Trình đại sư thật sự lợi hại như vậy, vì sao cho tới bây: giờ trên bảng xếp hạng của Thiên Cơ các cũng không có tên cậu ta”

“Đúng vậy, không người nào có thể nghỉ ngờ độ tin cậy của bảng xếp hạng Thiên Cơ các! Có ai trong mọi người thấy cái tên Trình đại sư trên bảng Tông Sư không?”

“Nhắc đến bảng Tông Sư, trái lại tôi cũng nhớ tới một người.”

“Ông muốn nói tới Trình Thương Sinh đứng đầu bảng Tông Sư!

Người kia quả thật rất thần bí, giống như đột nhiên xuất hiện, sau đó nhoáng cái trở thành người đứng đầu bảng Tông Sư!”

“Nhưng mà, nếu ông muốn nói Trình Thương Sinh này có liên quan đến Trình đại sư kia, vậy thì cũng nực cười quá rồi!”

“Không thể nào!” Người kia läc đầu cười nói.

Lộ gia chủ lạnh lùng cười một tiếng: “Cũng chỉ ở địa phương chim không thèm ¡ như Lĩnh Nam kia nên hạng người nào cũng dám tự xưng là đại sư! Ông để cậu ta ở Giang Nam chúng ta thử xem?

Đại sư chân chính phải giống như Tê huynh đây!”

Mọi người thấy sắc mặt Tê Thành Côn hơi lạnh lẽo, bỗng nhiên giật mình, đoán chừng vừa rồi cứ bàn tán về Trình đại sư, không để ý đến Tê Thành Côn, cho nên ông ta không vui rồi.

“Đúng đúng, Trình đại sư là cái thá gì! So với Tê đại sư của chúng ta, cậu ta cũng chỉ là tên rác rưởi!”

“Trình đại sư còn chẳng xứng xách dép cho Tề đại sư của chúng tai”


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.