Chàng Rể Vô Dụng Là Tiên Tôn

Chương 1508

trước
tiếp

Chương 1508

Trình Kiêu không chịu được nữa, chắc chản tên này tốt nghiệp khoa diễn xuất.

“Đừng để ý đến anh ta, đầu óc anh ta không được bình thường lắm, để tôi đi nói vài câu với anh ta.”

Nói xong Trình Kiêu không tự chủ được xách cổ áo Kano William đi về một góc khuất.

Trình Kiêu bỏ Kano William ra, tên kia lập tức la hét: “Tôi phản đối, hành vi này của anh vô cùng mất lịch sự, anh không nên đối xử với thân vương điện hạ cao quý như vậy!

Trình Kiêu nhìn anh ta, lạnh lùng nói: “Tôi cảnh cáo anh, không được có ý đồ với cô ấy. Nếu anh dám làm tổn thương c‹ đảm bảo khiến anh huỷ diệt cả hình lắn thần!”

“Làm tổn thương?” Kano William khó hiểu: “Oh nol”

“Sao tôi có thể làm tổn thương cô gái dễ thương xinh đẹp như: vậy được? Hơn nữa từ lân đầu tiên nhìn thấy cô ấy, tôi đã cảm giác như mình trúng phải mũi tên của thần Cupid.”

“Tôi dám thề với Thần Ánh Sáng đáng chết rằng tôi yêu cô ấy, yêu hết thuốc chữa, không thể tự dứt ra được.”

“Kể từ giờ phút này, tôi sẽ theo đuổi cô ấy. Cô ấy là vương phi tương lai của tôi, tôi nhất định phải cưới cô ấy!”

Trình Kiêu bị sốc trước sự vô liêm sỉ của anh chàng này.

“Tôi không quan tâm lời anh nói có phải thật hay không, nhưng tôi cảnh cáo anh không đừng làm tổn thương cô ấy, nếu không tôi không tha cho anh đâu.”

Nói xong Trình Kiêu lấy Tiên Thiên linh căn nhỏ từ trong nhãn chứa đồ ra, đưa cho Kano William: “Nói đi, dùng như thế nào?”

Trình Kiêu không biết Kano William tìm cây sinh mệnh làm gì Từ những lời của Kano William, Trình Kiêu cảm thấy có lẽ cây sinh mệnh có thể giải quyết được vấn đề ma cà rồng hút máu phụ nữ loài người Hơn nữa Huyết tộc Trình Kiêu gặp ở thế giới tu tiên không cần uống máu người để tồn tại. Nhưng Huyết tộc không thể tu luyện như con người, thực lực của họ chủ yếu đến từ truyền thừa của huyết mạch.

Nếu không giải quyết được vấn đề ăn uống của Kano William, có lẽ cao thủ giới quan chức của Á tộc sẽ đến bắt anh ta Kano William nhìn thấy mẩu Tiên Thiên linh căn ngắn đó vô cùng kích động: “Cây sinh mệnh! Cho tôi à?”

“Ca ngợi Thần Ánh Sáng chết tiệt, anh là người tốt, Thần Ánh Sáng sẽ bảo vệ anhl”

Nói xong anh ta giật mẩu Tiên Thiên linh căn trong tay Trình Kiêu.

Kano William cất mẩu Tiên Thiên linh căn trước ngực, dấu xong.

mới nói với Trình Kiêu: “Bây giờ anh hãy để ý xung quanh giúp tôi, đừng cho bất kỳ ai tới quấy rầy tôi. Làm ơn!”

“Được.” Trình Kiêu gật đầu đồng ý.

Kano William cũng không biết do đói quá hay là nóng lòng muốn dùng cây sinh mệnh để giải quyết căn bệnh cứng đầu của mình.

Anh ta lập tức ăn ngấu nghiến Tiên Thiên linh căn.

Đúng thế, là ăn ngấu nghiến Với tốc độ mắt thường có thể thấy được tốc độ, mẩu Tiên Thiên linh căn từ từ bị bao bọc, hoà tan.

Trình Kiêu bố trí một trận pháp vô hình xung quanh anh ta, đảm bảo rằng người ngoài không thể nhìn thấy anh ta, nếu không sẽ khiến người bình thường sợ hãi Trình Kiêu nhìn Kano William, chắc anh ta cần một thời gian nữa, vì thế anh về lại chỗ Y Linh Y Linh thấy Kano William bất chợt biến mất thì hơi ngạc nhiên, nhưng nghĩ đến khả năng của Trình Kiêu, dường như chuyện gì cũng có thể xảy ra nên cô cũng không ngạc nhiên nữa.

“Anh ta thế nào rồi?”

“Lát nữa sẽ ổn thôi.” Trình Kiêu nói.

“Vậy chúng ta nghĩ cách vào trong trước, hay là chờ anh ta vào cùng?” Y Linh hỏi.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.