Chàng Rể Vô Dụng Là Tiên Tôn

Chương 1478

trước
tiếp

Chương 1478

Ứng Đông Lai tận mắt chứng kiến Trình Kiêu trong làn đạn, đừng nói đạn, dù là đạn hỏa tiễn Trình Kiêu đều chống đỡ được.

“Lời của huấn luyện viên các cậu cũng không nghe sao? Huấn luyện viên bảo các cậu xạ kích, các cậu làm theo đi!” Ứng Đông Lai quát lạnh một tiếng, truyền cho các thành viên trong đội ý tưởng tuân theo mệnh lệnh của Trình Kiêu vô điều kiện.

“Vâng.”

Các đội viên Thanh Long hét lớn một tiếng, lập tức móc súng lục ra, nhắm ngay Trình Kiêu.

Trình Kiêu nhàn nhạt quét đám người một chút, nói khẽ: “Nổ súng”

Đội viên Thanh Long nuốt khô ngụm nước bọt, chần chờ hai giây, cắn răng bóp chốt.

Đùng đùng đùng!

Một trận dày đặc tiếng súng vang lên.

Quanh người Trình Kiều đột nhiên sáng lên một vòng ánh sáng màu xanh, ngăn hết đạn bắn về phía mình ở bên ngoài Cộp cộp cộp.

Đạn rơi xuống tại xung quanh Trình Kiêu.

Khoảng cách gần như thế, vậy mà chặn hết toàn bộ!

Một đám đội viên Thanh Long, mặt mũi tràn đầy chấn kinh.

“Huấn luyện viên Trình, đây là nguyên lý gì?” Trương Học Nho trừng to mắt hỏi.

Trình Kiêu quét mắt nhìn đám học trò đang tràn đầy tò mò, thản nhiên nói: “Đây chính là diệu dụng của hộ thể chân khí.”

“Chân khí có thể cường đại đến tình trạng này sao?” Lưu Tử Đào.

một mặt chấn kinh, anh ta cho tới bây giờ đều không nghĩ tới, võ giả chân khí, có một ngày vậy mà có thể ngăn lại được đạn.

Trình Kiêu nói: “Chân khí trước mắt của các cậu, còn quá yếu, muốn làm được cứng chọi cứng với đạn, tối thiểu nhất cũng phải tiến vào hóa cảnh mới được.

“Hóa cảnh! Đây chính là võ đạo tông sư! Chúng tôi đời này có thể vào hóa cảnh cũng không tệ rồi.” Một đội viên có chút nhụt chí nói.

“Không được tự coi nhẹ mình, thực lực của các cậu tiến triển chậm chạp, là bởi vì công pháp tu luyện của các cậu không đủ mạnh mẽ. Mấy ngày nay tôi ấy ngày nay ta sẽ đặc biệt xây dựng một bộ công pháp để các cậu nâng cao thực lực.” Trình Kiêu nói.

Hai mắt Ứng Đông Lai bộc phát ra một ánh sáng, trong lòng kích động: “Xem ra có thể mời đến Trình đại sư tới đảm nhiệm huấn luyện viên võ thuận cho đội đặc chiến Thanh Long võ đạo, thật sự là may mắn lớn của đội đặc chiến Thanh Long!”

Công pháp võ đạo trân quý đến cỡ nào, Ứng Đông Lai thân là hóa cảnh tông sư, tất nhiên rõ hơn ai hết.

Thế nhưng, lần đầu gặp mặt Trình Kiêu, vậy mà đưa ra một bộ công pháp tu luyện.

Hoặc là trong tay Trình Kiêu công pháp như thế rất nhiều, hoặc là chính là thực lực của anh đã có thể tự mình sáng tạo công pháp tu luyện võ đạo.Đọc tại Truyenone.vn để ủng hộ chúng mình ra chương mới nhé!

Nếu như là vế trước, chứng minh bối cảnh sư môn Trình Kiêu khẳng định vô cùng cường đại, tích lũy vô số công pháp.

Nếu như là vế sau, vậy thật đáng sợ. Võ giả có thể sáng tạo công pháp tu luyện võ đạo, ít nhất cũng là một đại tông sư cảnh giới đỉnh phong!

Các đội viên Thanh Long, cũng kích động vạn phần.

Mặc dù bọn họ không tính là người của giới võ đạo, nhưng, điều này có thể thấy được từ việc họ phải trải qua ba lần thử thách sinh tử trước khi họ sẵn sàng dạy họ các kỹ thuật tu luyện võ thuật sau khi họ trở thành thành viên của lực lượng đặc biệt Thanh Long.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.