Chàng Rể Vô Dụng Là Tiên Tôn

Chương 1471

trước
tiếp

Chương 1471

“Cho nên, nếu muốn trở thành huấn luyện viên của một đội ngũ như vậy, nếu như cậu không thể hiện ra chút thực lực làm cho những thành viên của đội đặc chủng đó sợ hãi, bọn họ sẽ không công nhận một huấn luyện viên từ trên trời rớt xuống như cậu “Biết rồi” Trình Kiêu hờ hững đáp lại một tiếng, tiếp tục nhắm mắt nghỉ ngơi.

Người có thể vào bộ đội đặc chủng chắc chắn phải là người xuất sắc nhất trong mỗi đơn vị, nếu không kiêu ngạo mới là chuyện lạ.

Cho dù Hồng Sơn Hà không nhắc nhở Trình Kiêu thì anh cũng hiểu lý lẽ này.

Chỉ có điều, đó là trong mắt người bình thường, những tinh anh thực lực cao cường trong lực lượng đặc chủng kia ở trong mắt một người tu tiên như Trình Kiêu thì lại chẳng khác gì người thường.

Trình Kiêu tùy tiện tiết lộ ra đôi chút thực lực cũng đủ khiến các tỉnh anh của lực lượng đặc chủng đó rúng động Chiếc trực thăng bay vù vù một đường thẳng tiến về phía dãy núi phía tây bắc kinh thành.

Lúc này, trong một căn cứ quân sự bí mật trong thung lũng.

Ứng Đông Lai với dáng người vạm vỡ, khuôn mặt nghiêm túc đứng trên sân tập, hét lớn vào ký túc xá đối diện sân tập: “Tập hợp khẩn cấp!”

Vút vút!

Cùng với vài tiếng huýt sáo lanh lảnh, những thành viên đội đặc chủng vừa mới nằm xuống chuẩn bị nghỉ ngơi đã nhanh chóng mặc quần áo vào, thu dọn chăn giường rồi chạy đến sân tập để tập hợp.

Đội viên đầu tiên ở hàng bên trái là Đường Đắc Phát, phó đội trưởng của đội đặc chủng Thanh Long.

Lúc này, Đường Đắc Phát tiến lên một bước cúi đầu với Ứng Đông Lai và hét lớn: “Đồng chí đội trưởng, đội đặc chủng Thanh Long đã tập hợp xong! Có ba mươi sáu người, thực tế có ba mươi.

sáu người đến, xin nghe chỉ thị của anh!”

Ứng Đông Lai nhìn những người đàn ông cường tráng trước mặt, đây đều là những tinh anh trong tỉnh anh, đều là những người đứng đầu được các binh chủng tuyển chọn.

Bọn họ tu luyện công pháp và tâm pháp do bộ đội ban bố, hiện tại có rất nhiều người đều đã tiến vào hàng ngũ Hậu Thiên võ giả, thậm chí có mấy người đã tiến vào cảnh giới tiên thiên.

Trong giới võ đạo, có lẽ chút sức lực này không đáng là bao, nhưng trong thế giới thế tục, có nhiều võ giả xuất hiện như vậy đã là một thế lực cực kỳ cường đại rồi.

Giống như đội quân riêng của nhà họ Đặng ở Tây Hải, bọn họ có thể bät sống được Ứng Đông Lai, không cần nghĩ cũng biết đội quân võ đạo được trang bị vũ khí nóng sẽ có sức chiến đấu mạnh đến mức nào.

Hơn nữa, mặc dù số lượng quân tư nhân của nhà họ Đặng nhiều hơn so với lực lượng đặc chủng Thanh Long đôi chút, nhưng lại khác xa nhau về mặt tố chất và cả vũ khí sử dụng, kỹ năng nhân sự Ví dụ như, mỗi thành viên của lực lượng đặc chủng Thanh Long đều có thể lái nhiều loại xe tăng, máy bay, tàu ngầm và thậm chí cả tàu sân bay.

Những thành viên trong đội này đều là những người đa tài, hiện tại họ lại tu luyện võ đạo và trở thành một võ giả, giờ đây không cần nghĩ cũng biết họ có thể phát huy tác dụng trong chiến đấu đến mức nào.

Vì vậy, mỗi người trong số họ là một tài sản quý giá vô song, cần phải mất rất nhiều thời gian mới có thể bồi dưỡng được.

Toàn bộ chính phủ Á tộc đã cung cấp cho họ những nguồn lực tốt nhất để đào tạo, đặc biệt còn mời huấn luyện viên võ đạo chuyên nghiệp đến, nhưng sức mạnh của huấn luyện viên cũng quyết định việc tu luyện võ đạo của bọn họ.

Ứng Đông Lai đã từng nhìn thấy sức mạnh của Trình Kiê, sức mạnh đó vô cùng kinh người. Vì vậy, sau khi trở về từ Tây Hải, anh ta đã đưa ra đề nghị với Hồng Sơn Hà.

Mặc dù Hồng Sơn Hà có một vài thành kiến với Trình Kiêu, nhưng ông ta lại không có bất cứ nghi ngờ nào về những lời Ứng Đông Lai nói.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.