Binh Vương và Bảy Chị Gái Cực Phẩm

Chương 1094

trước
tiếp

Chương 1094

Mặt Chu Cao Phong tái xanh, trong mắt nồng nặc sát khí.

Nếu như biết ai là người giết Chu Vũ, kẻ đó nhất định sẽ bị bầm thây vạn đoạn.

“Gia chủ, Vương dạo trưởng tới.”

Lúc này một giống nói vang lên, Chu Cao Phong vội thu sát ý lại, đứng dậy đi ra khỏi phòng, thấy một người tu đạo râu bạc đi tới.

“Vương đạo trưởng, làm phiền ngài khổ cực một chuyến.”

Chu Cao Phong khách khí đón người đó vào nhà họ Chu.

Vườn dạo trưởng vuốt râu nói: “Chu gia chủ không cần khách khí như vậy, tôi và Chu lão tiên sinh là bạn cũ, chuyện của nhà các ông cũng là chuyện của bần đạo.”

“Vậy làm phiền Vương đạo trưởng.” Chu Cao Phong không lòng vòng, giao luôn mã não vào tay ông ta, nói: “Đây là mã não của con trai tôi, mời đạo trưởng xem qua.”

Vương đạo trưởng gật đầu nói: “Cho tôi chút thời gian, nhất định có thể trả ra nơi quý công tử bị hại.”

Chu Cao Phong nói: “Tôi tin bản lĩnh của ngài.”

Nói xong ông ta không quấy rầy Vương đạo trưởng nữa, nặng nề đứng sang bên cạnh, yên lặng nhìn Vương đạo trưởng làm phép.

Chu Cao Phong vốn muốn đến Đan Dương tông, tìm người hỏi thử xem tốt cuộc có chuyện gì xảy ra, nhưng không lâu sau lại nghe đồn Lưu lão canh tháp thu nhận một đệ tử chân truyền rất mạnh.

Ngay cả Ông Chính Nguyên của Quỷ Kiếm tông muốn đến hỏi tội thay đồ đệ của mình cũng bị cái đầu bóng lưỡng kia đánh bại.

Dù Chu Cao Phong muốn tự đi, có khi cũng không hỏi được đáp án gì.

Vì vậy ông ta mời bạn cũ của ba là Vương đạo trưởng tới, với ma pháp của người này nhất định có thể tìm thấy nơi con trai ông ta bị hại qua mã não bản mệnh.

Đạo pháp của Vương đạo trưởng quả thực rất cao cường, chỉ lát sau đã tìm được manh mối, nhưng vẻ mặt ông ta không dễ nhìn cho lắm.

“Làm sao vậy?”

Chu Cao Phong cảm thấy không ổn, nặng nề hỏi.

Vương đạo trưởng chần chờ chốc lát, vẻ mặt phức tạp nói: “Có một tình huống, tôi mong khi tôi nói ra thì Chu gia chủ sẽ không đau lòng.”

“Mời Vương đạo trưởng nói.”

Vẻ mặt Chu Cao Phong càng nặng nề hơn, cảm giác khác thường trong lòng càng mãnh liệt.

Vương đạo trưởng thở dài một hơi, nói: “Vừa nãy tôi sử dụng Tầm Tung đạo pháp, quả thực điều tra được nơi mà quý công tử bị hại, chỉ là địa điểm này không cụ thể lắm.”

Chu Cao Phong hơi sững sờ: “Có ý gì?”

“Ý là, có lẽ cả cơ thể của quý công tử cũng… Haiz.”

Vương đạo trưởng thở dài một hơi, không nói hết, nhưng ý tứ vô cùng rõ ràng.

Dù Chu Vũ chỉ còn một cái xương, Vương đạo trưởng cũng có thể tìm được vị trí cụ thể của hài cốt của hắn ta nhờ mã não bản mạng. Nhưng bây giờ nó lại rất mơ hồ. Địa điểm mơ hồ ấy là căn cứ vào một chút khí tức trước kia Chu Vũ để lại mà tìm ra.

Điều này nghĩa là gì? Là Chu Vũ không chỉ bị giết, mà thi thể của hắn ta cũng bị hung thủ xử lý xong, không dư lại chút gì.


Bạn có thể dùng phím mũi tên để lùi/sang chương. Các phím WASD cũng có chức năng tương tự như các phím mũi tên.